Chương 84: Muốn chúng ta bỏ trốn

362 18 0
                                    

Chương 84: Muốn chúng ta bỏ trốn

"Nàng là Dung Mạch, không phải Vân Y." Thất Thất đã không biết là lần thứ mấy uốn nắn, nhưng cái này Lý Vân luôn là một bộ chỉ có nàng rõ ràng bộ dáng thật làm cho nhân hỏa lớn.

"Tại tuyệt đối lực lượng tới trước mặt nhiều người hơn nữa, cuối cùng cũng là tạp toái." Lý Vân đứng dậy ngưng thần nơi xa, nơi đó có mấy đạo pháp khí xẹt qua lưu quang.

"Muốn ta hỗ trợ sao?" Thất Thất hỏi, mặc dù nàng cùng Dung Mạch... Nhưng bây giờ Lý Vân là minh hữu của nàng.

"Không cần." Từ lần trước Thất Thất trợ giúp Dung Mạch trốn sau khi đi, Lý Vân liền đối với cái này rất bất mãn, thậm chí đã nổi lên giải quyết cái này hồ yêu tâm tư.

Biết Lý Vân không tin được mình, Thất Thất cũng sẽ không nhiều phí miệng lưỡi, dù sao gia hỏa này nói không chừng còn đang suy nghĩ làm sao làm chết mình đâu.

Ai đều không phải người ngu, không phải sao?

Tâm mặt đều không cùng hai người rốt cục hợp phách một lần.

"Ơ! Thất Thất a ~ nhìn không có việc gì." Thất Thất từ Lý Vân nơi đó ra, vừa qua khỏi một cái chỗ ngoặt, liền nghe được một thanh âm.

"Lá gan của ngươi thật đúng là không nhỏ, lúc này không cần trông cậy vào ta cứu ngươi." Ở đây lần nữa nhìn thấy Dung Mạch, Thất Thất kinh ngạc, đồng thời trong lòng cũng không cao hứng, giễu cợt nói.

"Ừm, Thất Thất hiện tại cái bộ dáng này, để ta không khó nghĩ đến tại tiếp vào lá thư này thời điểm là lộ xảy ra điều gì biểu lộ."

Thất Thất mặt bên trên lập tức hiện ra xấu hổ thần sắc: "Ngươi còn nói!"

Lúc ấy cái kia sòng bạc lão bản giao cho nàng một xấp giấy, nói là hai nữ nhân lưu tại nguyên lai bức họa địa phương, phía trên còn viết rõ muốn nàng thân khải.

Nàng ngay từ đầu cũng không nghĩ nhiều, dù sao từ cho nam nhân kia mắt vàng một khắc này lúc chính là có chủ tâm bại lộ .

Thế nhưng là triển khai xem xét lại là đổi sắc mặt.

"Tiểu Thất bảy là tại cùng chúng ta chơi trốn tìm sao? Làm đền bù bức họa này chúng ta liền nhận. Cũng không biết năm đó tiểu hồ yêu bây giờ thành cái gì bộ dáng, chí ít hẳn là sẽ không còn giả vờ như có hai nhân cách đến lừa gạt người bên ngoài đi."

Nguyên lai Dung Mạch lúc ấy liền nhìn ra nàng là trang sao?

"Thật rất muốn ở trước mặt vạch trần Thất Thất cái này vụng về trò lừa gạt, bất quá ta quyết định thả Thất Thất một ngựa, cho nên hạ lần lúc gặp mặt nhớ kỹ đem ân tình trả lại cho ta."

Thất Thất kém chút bạo thô, cái này thứ đồ gì? Làm sao thành nàng thiếu tên kia một cái nhân tình?

"Liền lần trước Lý Vân không có làm khó Thất Thất a?" Dung Mạch quan tâm hỏi, để Thất Thất trong lòng ấm áp.

"Đương nhiên..."

"Nếu như bị người tùy tiện khó xử cái kia cũng quá vô dụng đi." Thất Thất còn chưa nói xong, Dung Mạch còn nói.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ