Chương 41: Chưởng môn sư tỷ bị không để ý tới

906 47 0
                                    

Chương 41: Chưởng môn sư tỷ bị không để ý tới

"Nhìn hắn còn quá trẻ không nghĩ tới có các ngươi như thế lớn chất nữ a..." Lão giả hơi xúc động, hiển nhiên là nhận biết Bạch Hiên .

"Ai biết được." Tiểu cô nương có chút lấp lóe suy đoán, "Lão bá, kề bên này nhưng có chỗ đặt chân?"

"Lần này đi phía tây có cái thị trấn, phương viên trăm dặm liền kia một chỗ có thể đặt chân, cũng tương đối thái bình một điểm." Lão bá múc hai bát cháo, "Cháo tốt. Ta giúp ngươi bưng đi qua đi."

"Tạ ơn lão bá, lão bá thật đúng là một người tốt a ~" tiểu cô nương có chút cảm kích nói.

"Người tốt? Đại khái đi..."

Tiểu cô nương tại nữ nhân đối diện vào chỗ, lão bá lại đi chào hỏi khách nhân của hắn.

"Bỏng, bỏng..." Tiểu cô nương đụng một cái bát xuôi theo, ngón tay bị bỏng đến bắn ra, sờ lấy vành tai, dự định ăn trước trong tay bánh bao không nhân.

Lại bị đối diện nữ nhân bắt lấy cổ tay: "Chớ ăn, rất bẩn."

"Có sao?" Tiểu cô nương có chút tránh ra nữ nhân tay, cắn một cái trong tay bánh bao không nhân, có chút mơ hồ không rõ nói, "A tỷ cũng tới nếm một cái đi?"

"Ta không ăn, ngươi cũng không cho phép ăn." Nữ nhân tận lực thấp giọng, "Ăn loại vật này sẽ xảy ra bệnh."

"Nhà ta làm đồ vật đều là rất sạch sẽ , hai vị cô nương cứ yên tâm đi ăn, đây là mình ướp thức nhắm, tặng cho hai vị nếm cái tươi." Lão giả không biết đi lúc nào tới, cho các nàng lên một đĩa nhỏ rau muối.

"Đa tạ lão bá." Tiểu cô nương lễ phép nói tạ.

Đúng vào lúc này, các nàng tới gần trên một cái bàn đại hán vạm vỡ nâng lên bên người một cái tương tự chày gỗ vật, phẫn nộ mà lên đập nát cái bàn.

"Dám cầm loại vật này lừa gạt lão tử! Ta nhìn ngươi lão nhân này là sống dính nhau!" Trên bàn chén dĩa quẳng xuống đất, cháo vung đầy đất.

Lão giả không để ý tới, chỉ là xoay người liền thu thập trên đất bừa bộn, rõ ràng tuổi đã cao lại không có chút nào tập tễnh thái độ.

Nhưng cái này một quái dị phẫn nộ đại hán nhất định là không thấy được, chỉ gặp hắn khiêng đại bổng liền hướng lão bá đập ầm ầm hạ.

Lại không nghĩ bổng tử đột nhiên rời tay, rớt xuống kém chút nện gãy chân của hắn, đại hán hậu tri hậu giác nhìn hướng tay của mình, lại phát hiện chỗ kia đã là không có vật gì, chỉ còn lại đầy trời huyết sắc.

Chung quanh mấy bàn khách nhân thờ ơ hoặc là nhìn lắm thành quen .

Vì sính sảng khoái nhất thời, mất một tay nắm, quả nhiên chỉ có ngu xuẩn mới sẽ làm ra cử động.

Tiểu cô nương nhìn xem trong chén mền một nửa bão cát cháo, có chút đáng tiếc tắc lưỡi, vốn còn muốn ức khổ tư ngọt.

Nữ nhân hiển nhiên cũng chú ý tới không cách nào dùng ăn cháo cùng bánh bao không nhân, nàng ngược lại muốn cảm tạ đại hán kia.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ