Chương 72: Không cần như thế

415 19 0
                                    

Chương 72: Không cần như thế

"Lâm sư tỷ đâu?" Dung Mạch tỉnh lại câu nói đầu tiên là hỏi thăm Lâm Thi Giản, ngược lại để Nguyên Sơ Hạ cảm thấy ngoài ý muốn.

Kinh ngạc qua đi, Nguyên Sơ Hạ vừa muốn trả lời, liền bị vào cửa chân nhân Ngọc Thanh tiếp lời nói: "Nàng giờ phút này tự nhiên là thân ở hình ti bên trong."

Dung Mạch khoát khoát tay, ra hiệu Nguyên Sơ Hạ đi ra ngoài trước, chân nhân Ngọc Thanh trên mặt không tốt lắm, đoán chừng vẫn là đang tức giận.

"Đứa bé kia ngược lại là so ngươi ổn trọng nhiều." Chân nhân Ngọc Thanh nhìn xem không quên đóng cửa lại Nguyên Sơ Hạ nói, còn có thể mơ hồ nghe được Nguyên Sơ Hạ ở bên ngoài dùng lý do chào hỏi những đệ tử kia cách khá xa chút.

"Ừm." Dung Mạch ứng, nàng cũng thật thích Nguyên Sơ Hạ đứa nhỏ này, lại thêm nữ chính tầng này quang hoàn, đến lúc đó nàng cùng sư tỷ chán ghét những phiền toái này lúc, đại khái có thể vẫy vẫy liền đem những này đều giao cho Nguyên Sơ Hạ.

Bất quá lúc này nghĩ những thứ này quả thực sớm chút, minh hữu của nàng còn chỗ trong nước sôi lửa bỏng, Dung Mạch mở miệng: "Sư tôn dự định khi nào đem Lâm Thi Giản phóng xuất?"

"Ta cũng không tính thả nàng ra." Chân nhân Ngọc Thanh mặt âm trầm.

"Vậy ta liền không làm Linh Dương Cung chưởng môn." Dung Mạch hướng sau lưng một nằm, lười nhác đến cực điểm.

"Ngươi đây là đang uy hiếp ta?" Ngọc Thanh cắn răng nghiến lợi đi đến Dung Mạch sập trước, trừng mắt trên giường người nào đó, cũng thầm hận mình vậy mà thật bị ăn đến sít sao .

Dung Mạch cụp xuống đôi mắt, than nhẹ, ngồi dậy kéo chân nhân Ngọc Thanh ống tay áo, tựa như là khi còn bé phạm sai lầm đồng dạng, chính là như thế một cái nhỏ cử động Ngọc Thanh cũng thật mềm lòng .

"Ngọc Cẩn sự tình ta không truy cứu, đã đối ngoại nói nàng bị ta quét sạch , chuyện này ngoại trừ ngươi Triệu sư bá, ta, ngươi, hẳn là còn có Lâm Thi Giản, đoán chừng Tống Ngọc cũng biết được. Triệu sư tỷ bên kia ngươi tận có thể yên tâm, về phần Lâm Thi Giản cùng Tống Ngọc, là ngươi người, ngươi hẳn là cũng có biện pháp ngăn chặn miệng của các nàng a?"

"Ừm." Dung Mạch đáp.

Ngọc Thanh đột nhiên hỏi: "Mạch Nhi có phải hay không chê ta xen vào việc của người khác rồi?"

"Không có." Dung Mạch kiên định trả lời, sư tỷ sự tình cho dù sư tôn mặc kệ, bị những người khác nắm lấy phiền toái hơn, nghĩ đến ngược lại là hẳn là may mắn là sư tôn.

Nghe Dung Mạch ngữ khí cũng không giống là nói dối, Ngọc Thanh cũng yên tâm lại, mặc dù các nàng sư đồ ở giữa ma sát mâu thuẫn rất nhiều, nhưng nàng vẫn là sợ mình hao hết tâm lực giáo dưỡng đồ đệ sẽ oán nàng.

"Sư tôn chú ý tốt chính mình là , chúng ta những bọn tiểu bối này sự tình mình có thể giải quyết." Dung Mạch có thể cảm giác được chân nhân Ngọc Thanh dù nhưng đã bế quan hồi lâu, nhưng tu vi nhưng không có tiến thêm, rất có thể là vì bọn nàng những bọn tiểu bối này quan tâm quá nhiều.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ