Chương 07: Không thể quỵt nợ a

1.7K 125 10
                                    

Chương 07: Không thể quỵt nợ a

Dung Mạch nhìn xem sư tỷ lại đưa nàng hộ tại sau lưng, có chút phủi miệng, trả lời nói: "Ta đã biết."

Loại này thời thời khắc khắc được bảo hộ cảm giác thật đúng là vi diệu, nàng muốn cùng sư tỷ cùng một chỗ nhưng không muốn tránh ở sau lưng hắn, đứng sóng vai thế nhưng là cơ sở, bất quá sư tỷ cử động lần này cũng chứng minh là quan tâm mình , cảm thấy vui mừng?

Lão đầu kia xem bộ dáng là thổ linh căn, Dung Mạch nhìn xem dưới chân rạn nứt mặt đất, lớn lên xấu xí còn phá hư mặt đất, thật sự là không có lòng công đức.

Sư tỷ linh căn là tam hệ tới? Hỏa Mộc, còn có Lôi hệ, so sánh dưới chỉ có băng linh căn nàng từ tiên thiên thượng hạng giống liền rơi ở phía sau?

Kỳ thật cũng liền nàng ngay tại lúc này có thể có rảnh rỗi nghĩ những thứ này có không có, mặt đất đều biến thành này tấm đức hạnh, phản ứng chậm đã rơi trong cái khe , Dung Mạch còn có thừa lực giúp đỡ một chút Lan Ninh Nhi.

Theo Dung Mạch đến nói trân quý mục sư nhân vật cũng không thể chết ở loại địa phương này, tương lai một ngày nào đó tác dụng của nàng có lẽ có thể trợ giúp nàng cùng sư tỷ đến già đầu bạc, không, đời đời bất hủ? Cảm giác giống như cũng có chỗ nào không đúng?

Dung Mạch ngây người nghĩ bên cạnh thời điểm, Ngọc Cẩn cánh tay bị miếng đất trói buộc, mặc dù miễn cưỡng rút ra, nhưng là vẫn như cũ bị tầng đất quẹt làm bị thương từ đó không ngừng chảy máu.

Chỉ là một cái Kim Đan hậu kỳ liền có thể thương tổn được mình bây giờ quá yếu, Ngọc Cẩn đáy lòng dâng lên bực bội để bước tiến của nàng có chút không có chương pháp, trên thân tự nhiên lại nhiều thêm rất nhiều vết thương.

Thấy Dung Mạch nhíu chặt mày lên, sư tỷ làm cái gì đâu?

Mặc dù lão già kia thổ linh căn chiếm cứ sân nhà địa vị, thế nhưng là Lôi Linh cây thế nhưng là rất có hủy diệt tính lực công kích, đừng nói chỉ là đơn đấu một cái Kim Đan hậu kỳ coi như đối đầu Nguyên Anh cũng là có vì một trong liều thực lực.

Từ trong túi càn khôn ném đi đạo kết giới phù cho Lan Ninh Nhi, quả nhiên vẫn là không yên lòng, đi hỗ trợ tốt, Dung Mạch nắm thật chặt trên người nông rộng áo bào, gọn gàng rơi sau lưng Ngọc Cẩn.

Lão đầu nhìn xem Ngọc Cẩn đầu ngón tay ẩn ẩn chớp động tử sắc lôi quang, trên đầu nhỏ xuống mồ hôi hột lớn chừng hạt đậu, Lôi Linh cây lực sát thương thực sự là quá cao , hiện tại hắn có thể dùng tu vi áp chế Ngọc Cẩn nhất thời, nhưng không một lát nữa công kích cùng phòng ngự đều sẽ bị đánh xuyên.

Mà lại thoáng nhìn đến giúp đỡ Dung Mạch, nha đầu này linh căn là Băng hệ, cùng Lôi hệ giống nhau là biến dị mà lại mười phần hiếm thấy, các nàng lại trẻ tuổi như vậy, khẳng định sư xuất danh môn, lần này đá trúng thiết bản lên.

Không nói đến hắn có thể đánh bại hay không các nàng, vạn nhất các nàng bỏ mình sư môn đến trả thù sợ cũng là phiền phức, nhưng hắn hiện tại là đâm lao phải theo lao, dưới mắt thu tay lại hắn tấm mặt mo này để nơi nào?

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ