Chương 09: Mặc lên gông xiềng
Ngọc Cẩn không biết là lần thứ mấy nhìn về phía Dung Mạch, lại liếc về đôi mắt bên trong giống như sương mù mê ly, cuống quít dịch ra ánh mắt, trên mặt càng nóng.
Có chút nhếch lên khóe miệng, giảo hoạt như hồ ly, Dung Mạch làm sao lại không biết Ngọc Cẩn đang suy nghĩ gì? Sư tỷ đỏ mặt dáng vẻ rất muốn hôn một cái, nhưng Dung Mạch cũng minh bạch dục tốc bất đạt đạo lý.
Hiện tại sư tỷ so cốt thép còn thẳng, vạn nhất gãy liền không xong...
"Chúc mừng sư tỷ tấn thăng Kim Đan hậu kỳ, mà lại ta giống như cũng đến Kim Đan trung kỳ ."
Cái gì tốt giống? Rõ ràng là sự thật, Ngọc Cẩn bất đắc dĩ, nhưng nghĩ đến là Dung Mạch chia sẻ bộ phận nóng rực, hay là dùng kia loại phương thức, coi như nghĩ rõ ràng có thể hiểu được, nhưng kia phần tê dại cảm giác tựa hồ còn tại trong miệng tản ra không đi, trong lòng ngứa một chút.
Dung Mạch trông mong nhìn qua ngẩn người Ngọc Cẩn: "Không có lễ vật gì sao?
"A? Ách, đây là đưa cho Mạch Nhi hạ lễ." Ngọc Cẩn nghe vậy hoàn hồn, có chút lúng túng đưa thân y phục cho Dung Mạch.
"Chỉ là quần áo sao? Sư tỷ thật hẹp hòi ~" Dung Mạch cúi đầu tiếp nhận.
Nghe được Dung Mạch nhàn nhạt thất vọng, Ngọc Cẩn vội vàng tăng thêm một câu, "Tạm thời, ra ngoài lại cho Mạch Nhi tốt hơn."
"Ừm, bất quá bây giờ ta hạ lễ hiển nhiên toàn thắng " Dung Mạch đem một chiếc nhẫn bọc tại Ngọc Cẩn trên ngón giữa, màu bạc trắng, kiểu dáng cổ lão lại tinh xảo.
Cái này không riêng gì hạ lễ càng là lễ đính hôn, sư tỷ ngón giữa mặc lên gông xiềng của ta, ngày sau trời nam biển bắc cũng đừng vọng tưởng né ra ta!
"Đây là?" Ngọc Cẩn nhìn xem băng linh lực màu xanh lam tại ngân chiếc nhẫn màu trắng bên trên xuyên qua.
"Sư tôn trong túi càn khôn tìm tới , không gian lớn còn có thể trữ chứa vật, mà lại cùng trên tay của ta đây là một đôi đâu ~" Dung Mạch nâng tay lên, trên ngón giữa là một cái màu mực , tại trắng nõn trên ngón tay ngọc phá lệ đột xuất.
"Mạch Nhi biết ta không phải tại hỏi cái này..." Ngọc Cẩn cũng coi là phục Dung Mạch giả vờ ngây ngốc bản lĩnh, nếu là nàng cảm giác không sai, chiếc nhẫn kia bên trên là Dung Mạch khí tức.
"Chỉ bất quá ở phía trên nhỏ một điểm máu mà thôi, có vấn đề gì sao? Sư tỷ ~" Dung Mạch giơ lên khuôn mặt tươi cười đi hướng Ngọc Cẩn, chấp lên Ngọc Cẩn tay, Ngọc Cẩn cảm thấy tay chỉ một chút nhói nhói, giương mắt là Dung Mạch càng phát ra nụ cười xán lạn, "Lần này hòa nhau."
Tu sĩ máu ý nghĩa thế nhưng là không tầm thường, Ngọc Cẩn nháy mắt cảm nhận được mình cùng Dung Mạch chiếc nhẫn huyết nhục tương liên .
Hai người lại đem máu của mình nhỏ tại riêng phần mình trên mặt nhẫn, cùng một chiếc nhẫn bên trên hai giọt huyết dịch dung hợp, cứ như vậy các nàng liền sử dụng đối phương còn có chiếc nhẫn của mình .
Nhìn nhau cười một tiếng, loại này cốt nhục ràng buộc thực sự là quá thoải mái.
"Mạch Nhi hạ lễ rất trân quý." Ngọc Cẩn cảm giác thanh lương sạch sẽ nội tức từ trên mặt nhẫn chảy vào kinh mạch của nàng, tâm thần đều trở nên yên tĩnh, những cái kia một mực mà đến huyên khô thanh âm tựa hồ cũng bị lắng lại .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
BeletrieID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...