Chương 70: Đồ vật cầm tới rồi sao?

380 22 0
                                    

Chương 70: Đồ vật cầm tới rồi sao?

Tại tu sĩ bên trong, khuôn mặt vĩnh hoàn toàn không phải cân nhắc một người lớn tuổi tiểu nhân tiêu chuẩn, cho nên Túc Liên cái này lời hoàn toàn không có giá trị tham khảo.

Không qua đêm sen cũng đã nói, nữ nhân kia nửa năm qua một lần, hiện tại tính toán thời gian tiếp qua ba tháng, nàng liền sẽ đến Linh Dương Cung một lần, đến lúc đó nàng cùng sư tỷ có thể trốn đến chỗ tối, hành sự tùy theo hoàn cảnh.

Ngọc Cẩn là nửa cái ma tu chuyện này như là một viên thuốc an thần, Túc Liên tự nhiên là an tâm, hai bên lẫn nhau nắm vuốt đối phương tay cầm, đã là cùng trên một con thuyền .

Dung Mạch cũng không sợ Túc Liên sẽ đem các nàng bán cho Ngọc Thanh, nghe Túc Liên nói một chút Linh Dương Cung các nàng không biết mật đạo, cơ quan, cấm địa loại hình, nghe mệt mỏi liền hướng Túc Liên cáo từ, xoay người chạy đến Mục Diêu nơi đó đi, để đến tìm nàng Ngọc Cẩn vồ hụt.

Mục Diêu bất đắc dĩ nhìn xem Dung Mạch.

"Ngươi khoảng thời gian này mỗi ngày hướng ta chỗ này chạy, chưởng môn sư muội đều có ý kiến ." Ngọc Cẩn là không có cùng nàng nói rõ, nhưng mỗi ngày cùng cái hắc diện thần đồng dạng xử ở nơi đó cũng là quái dọa người .

"Đây cũng là chuyện không có cách nào khác, sư tỷ luôn bức ta uống những cái kia canh, cũng đều là thúc sữa, không, thúc thịt , ta cũng không muốn biến thành một tên mập." Dung Mạch cũng là phiền muộn.

"Ngươi là quá gầy không sai, mà lại chưởng môn sư muội cũng là quan tâm ngươi, cũng đừng không biết đủ a." Mục Diêu nói.

Dung Mạch điểm một cái đã trống rỗng bát, nói: "Ta cũng là bởi vì quá thỏa mãn mới đến Mục sư tỷ nơi này, không thể cô phụ sư tỷ tâm ý, nhưng ta lại không muốn trở nên béo."

"Ngươi còn không bằng nói ta làm đồ vật nước dùng quả nước ." Mục Diêu bắt đầu thu thập bát đũa, trôi qua nhiều năm các nàng tương đương với bị lưu đày tới kia trên gò núi .

Nghèo khó sinh hoạt lại thêm táo bạo sư tôn, chỉ có thể tự mình tìm một chút việc vui, kết quả thật đúng là tại một giỏ cà rốt cải trắng ngõ xảy ra chút thành tựu, ăn ngon không béo, giải dính còn giảm béo.

"Còn Long sư huynh đâu? Không có ở?" Dung Mạch hỏi.

"Hắn a, không chịu ngồi yên, sáng sớm hôm nay liền chạy Linh Thú Viên đi." Mục Diêu thở dài.

"Kia Mục Diêu sư tỷ thật đúng là đủ vất vả ~" cuối cùng giương lên ngữ điệu, Dung Mạch lời này càng giống là trêu chọc.

Mục Diêu thân thể cứng đờ: " Dung Mạch sư muội đang nói cái gì?"

"Ta là nói muốn uống Mục sư tỷ hòa thượng sư huynh rượu mừng, sợ rằng phải chờ tới ngày tháng năm nào đi." Dung Mạch cười nói.

Mục Diêu mặt đỏ lên một mảnh: "Ngươi đã nhìn ra?"

"Cũng liền còn Long sư huynh nhìn không ra ." Dung Mạch lời còn chưa dứt, một tên liền hùng hùng hổ hổ chạy vào.

"Cái gì? Cái gì? Ta nhìn không ra cái gì?" Còn rồng liên thanh hỏi, trách trách hô hô.

"Không có gì." Dung Mạch còn không nói chuyện, Mục Diêu liền gấp phản bác nói, bất quá trên mặt quá rõ ràng đỏ ửng cũng rước lấy còn rồng ánh mắt.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ