Chương 88: Ngươi cho rằng ta sẽ nghe lời ngươi?

328 18 0
                                    

Chương 88: Ngươi cho rằng ta sẽ nghe lời ngươi?

"Không được, bọn hắn còn hữu dụng chỗ." Lý Vân quả quyết cự tuyệt Dung Mạch yêu cầu, còn tiến lên mấy bước đến Dung Mạch trước mặt, "Vân Y tu vi có tại khôi phục sao?"

"Ừm." Dung Mạch lên tiếng, bất động thanh sắc rời xa Lý Vân mấy bước, cùng Ngọc Cẩn thêm gần.

Lý Vân tựa hồ không có chú ý tới điểm này, cười nói: "Vậy là tốt rồi, không có uổng phí tâm tư của ta. Mệt không? Đi nghỉ một lát."

Giương mắt lại nhìn về phía Ngọc Cẩn, ánh mắt giống như độc châm: "Ngọc Cẩn cũng cùng đi đi."

Ngọc Cẩn bản ý cự tuyệt, nhưng lại bị Dung Mạch bắt lấy ống tay áo: "Sư tỷ."

Ngọc Cẩn thực sự hung ác không hạ tâm đến, hai người liền theo Lý Vân đi trên ngọn núi, có chút quen thuộc, đại khái cách cục cực kỳ giống Linh Dương Cung.

Nhưng so sánh Linh Dương Cung muốn xa hoa lãng phí rất nhiều, Lý Vân để người mang theo Dung Mạch đi chuyên môn cho nàng kiến tạo cung điện, tiến trong điện, liền thẳng tắp ngã xuống giường.

Ngọc Cẩn tại bên giường đứng cũng luống cuống, liền muốn ngồi qua một bên, nhưng nàng khẽ động liền phát hiện mình áo bào bị Dung Mạch một mực chộp trong tay.

"Sư tỷ theo giúp ta." Dung Mạch mặt chôn ở trên gối, thanh âm buồn buồn.

"Được." Ngọc Cẩn cách không lấy ra một cái ghế ngồi tại Dung Mạch bên người.

Nửa ngày Dung Mạch quay đầu: "Sư tỷ vì cái gì không giống như Lý Vân, để ta quyết định?"

"Ta có thể chờ." Ngọc Cẩn vuốt ve Dung Mạch sợi tóc tay dừng lại.

"Vân Y ngủ?" Ngọc Cẩn vừa ra tới liền thấy Lý Vân đứng ở nơi đó.

"Nàng gần nhất tu vi chậm rãi trở về đến trước đó trình độ, thân thể sẽ rất dễ dàng mệt mỏi. Qua một thời gian ngắn nữa liền tốt, đương nhiên cũng sẽ từ từ cùng ta thân cận ."

"Có ý tứ gì?" Ngọc Cẩn nhíu mày hỏi.

"Nếu như ngươi bây giờ đi, xem ở Vân Y trên mặt mũi, ta có thể sẽ bỏ qua ngươi." Lý Vân nói.

"Ngươi cho rằng ta sẽ nghe lời ngươi?" Ngọc Cẩn quay người liền muốn rời khỏi.

Lý Vân lại nói: "Tích lũy nhiều năm như vậy hủy hoại chỉ trong chốc lát sẽ là cái gì cảm thụ?"

Ngọc Cẩn dừng bước: "Uy hiếp?"

"Vân Y nghỉ ngơi được được chứ?" Dung Mạch tỉnh lại liền thấy Lý Vân.

"Tại sao là ngươi, sư tỷ đâu?" Dung Mạch âm thanh lạnh lùng nói.

"Nàng đi." Lý Vân cầm qua Ngọc Cẩn để ở một bên Dung Mạch dây cột tóc.

Dung Mạch có chút nhíu mày, hiển nhiên là không tin, bắt lấy Lý Vân chưa chạm đến dây cột tóc cổ tay: "Sư tỷ nhưng cùng ngươi không giống, nàng là xưa nay sẽ không bỏ lại ta ."

Chính Dung Mạch nhặt lên dây cột tóc, tại trong tóc buộc lại, Lý Vân cau mày đưa tay lại bị tránh thoát, nói: "Giống như trước đồng dạng không tốt sao?"

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ