Chương 69: Con mắt sẽ không chua sao?

433 20 0
                                    

Chương 69: Con mắt sẽ không chua sao?

Ngày đó qua đi, Ngọc Cẩn liền làm chủ đem Túc Liên từ núi nhỏ kia đồi bên trong tiếp ra, đồng thời bị tiếp ra còn có Mục Diêu, còn rồng, liền ngay cả Mạnh Chính Trân nơi nào cũng có tạp dịch đệ tử chiếu cố.

Chuyện lớn như vậy, chân nhân Ngọc Thanh tự nhiên hỏi đến, nhưng nhấc lên liền bị Dung Mạch nói chêm chọc cười hỗn làm quá khứ, Ngọc Thanh trong lòng cũng có so đo.

"Mệt mỏi?" Ngọc Cẩn nhìn thấy Dung Mạch chống đỡ cái đầu, ấm ức dáng vẻ, hỏi.

"Ừm, ta quả nhiên vẫn là không thích hợp xử lý những này phá sự, thấy ta đau cả đầu." Lúc trước Dung Mạch xung phong nhận việc muốn thay Ngọc Cẩn chia sẻ một vài sự vụ, thế nhưng là thật tiếp nhận làm những này thời điểm, mới biết được có bao nhiêu phiền phức.

Ngọc Cẩn nhìn xem mặc dù đau lòng nhưng vẫn là nhịn xuống, nàng có dự cảm, nàng có thể muốn bị ép rời đi Linh Dương Cung một đoạn thời gian, cho nên những sự tình này Dung Mạch nhất định phải học được.

Suy nghĩ lấy làm sao để Mạch Nhi tiến hành theo chất lượng học được xử lý trong môn sự vụ, không muốn ra cái nguyên cớ, lại giương mắt lúc, lại đột nhiên phát hiện nguyên lai cắm đầu tại sự vụ bên trên Dung Mạch không biết lúc nào đi tới trước mắt nàng.

"Sư tỷ là có chuyện giấu diếm ta?" Dung Mạch mặc dù là đang hỏi, nhưng ngữ khí đã là khẳng định.

Ngọc Cẩn đưa tay lau đi Dung Mạch không cẩn thận cọ ở trên mặt mực ngấn: "Nói ra sợ Mạch Nhi lo lắng."

"Sư tỷ không nói ta liền không lo lắng?" Dung Mạch hỏi lại.

Ngọc Cẩn bật cười, xác thực như thế: "Ta đoán chừng sẽ rời đi một đoạn thời gian, đến lúc đó rất nhiều chuyện hội..."

"Nói là sợ ta lo lắng, kỳ thật chỉ là đang lo lắng ta?" Dung Mạch nói tay đem Ngọc Cẩn dưới ngòi bút giấy kéo lên, giơ lên Ngọc Cẩn trước mắt, "Cũng là bởi vì cái này?"

Ngọc Cẩn nhìn xem trương này giấy thật mỏng, còn có Dung Mạch kia tùy ý bộ dáng, trong lúc nhất thời trầm mặc, gục đầu xuống, hai con ngươi bị sợi tóc che đậy: "Mạch Nhi sẽ sẽ không cảm thấy ta quá hiệu quả và lợi ích?"

Tờ giấy này là nàng mạnh lên nền tảng, nhưng đối với Mạch Nhi mà nói đại khái chính là không đáng một đồng rác rưởi.

Dung Mạch có chút cường ngạnh nắm Ngọc Cẩn hàm dưới, để Ngọc Cẩn ngẩng đầu lên, hai người đối mặt: "Ta thích sư tỷ."

Bởi vì thích ngươi cho nên hiểu ngươi, chính là như vậy.

Mặc dù các nàng bây giờ nhìn lại là thuận buồm xuôi gió , thế nhưng là mỗi một cái, thậm chí có thể là kiếp trước một cái chạy cũ đều có thể lật bàn, dù sao thế giới này hết thảy hết thảy đều đã cải biến.

Mỗi nhiều một phần lực lượng đối nàng , không, tương lai của các nàng nhiều một ít cam đoan. Còn nữa nói không có thực lực chân ái cái gì đều là không tốt.

Dung Mạch mặc dù đối cái đồ chơi này hứng thú thật không cao, nhưng ngày bình thường cũng là lưu ý lấy, cũng tận lượng rộng kết giao bằng hữu, mấy cái này giao tình không chừng ngày đó liền có thể dùng tới.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ