Chương 94: Không có ý định quay đầu nhìn sao?
Muốn nói Hắc Thủy Tiên đối Dung Mạch một mực là thích, nhưng bây giờ sợ là lại thêm một hạng, đó chính là hố, thần hố.
Trời mới biết Dung Mạch tiện tay đem nàng ném ở nơi nào , đợi nàng đi vào Linh Dương Cung đều đã qua ba tháng có thừa, cùng tại Lý Vân chỗ kia không thể ngự kiếm khác biệt, đây chính là nàng ngự kiếm gắng sức đuổi theo, tốc độ nhanh nhất.
Khi nhìn đến Linh Dương Cung một khắc này, Hắc Thủy Tiên nghiêm trọng hoài nghi Dung Mạch là cố ý , thật đúng là chưa chừng để nàng cho đoán đúng rồi.
Ngọc Cẩn phun ra một ngụm trọc khí, mấy tháng này đến, nàng ổn quyết tâm thần, rõ ràng có thể cảm giác được cùng Mạch Nhi cho nàng kia cỗ tu vi hòa tan quán thông, nàng bây giờ có thể lớn mật đánh giá sờ một chút, hiện tại nàng cùng Lý Vân có thể có ganh đua chi lực.
Đương nhiên là bởi vì Mạch Nhi, Ngọc Cẩn lông mày giãn ra một chút, tiếp qua nhiều nhất nửa tháng, liền lại có thể cùng Mạch Nhi cùng nhau.
Hết lần này tới lần khác lúc này có người tới quấy rầy, Ngọc Cẩn nhìn thấy Hắc Thủy Tiên thời điểm đương nhiên sắc mặt không vui, nhưng Hắc Thủy Tiên nhưng không quản được nhiều như vậy.
Vội vã mà đưa tay trong lòng viên giấy ném qua Ngọc Cẩn, không muốn Ngọc Cẩn sau khi xem xong lại cười, để Hắc Thủy Tiên không nghĩ ra.
"Ngươi đi tìm Tống Ngọc, liền nói ta cho ngươi đi qua , để nàng tìm một chỗ cho ngươi nghỉ ngơi." Ngọc Cẩn nói với Hắc Thủy Tiên.
"Được thôi." Hắc Thủy Tiên mặc dù kỳ quái Ngọc Cẩn vì sao lại nguyện ý lưu nàng nghỉ ngơi, nhưng nàng thực sự mệt mỏi, kỳ thật cũng liền có thể là Dung Mạch có bàn giao đi.
Hắc Thủy Tiên vừa đi, Ngọc Cẩn liền đem kia có chút nếp uốn tờ giấy chậm rãi vuốt bình, ngón tay vuốt ve chữ viết động tác ôn nhu, khóe miệng nổi lên ý cười.
"Mạch Nhi..."
"Uống một chén sao?" Dung Mạch ngồi tại bên cửa sổ, nhìn xem trong viện không có một tia gợn sóng ao nước, mỉm cười hướng Lý Vân hỏi.
"Khó được Vân Y có hào hứng, ta tự nhiên sẽ không cự tuyệt." Lý Vân khoát tay chặn lại, tỳ nữ liền bưng lấy rượu ngon đi đến, sau đó liền yên lặng lui đi ra ngoài.
"Vân Y lúc nào học biết uống rượu rồi?" Lý Vân nhìn Vân Y một chén uống đến sảng khoái, hỏi nói.
"Không có, vẫn là sẽ không." Dung Mạch vịn cái trán, lần này uống đến có chút mãnh, thật là có chút đau đầu.
"Sẽ không uống liền không nên uống." Lý Vân đắp lên Dung Mạch còn muốn nâng chén tay, nhìn chằm chằm Dung Mạch con mắt mở miệng, "Vân Y là có lời gì muốn nói với ta sao?"
"Quay lại đi." Dung Mạch đem một cái tay khác đắp lên Lý Vân mu bàn tay.
Lý Vân kém chút liền mềm lòng, bất quá cũng chính là kém chút mà thôi, đem tay thong dong mạch hai tay ở giữa rút ra.
"Vân Y là lại nghe thấy cái gì sao?" Lý Vân hỏi, "Ta nhìn ngươi gần đây thân thể không tốt, vẫn là ít thao chút tâm cho thỏa đáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Ficción GeneralID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...