Chương 27: Cho ta một cơ hội

1K 68 1
                                    

Chương 27: Cho ta một cơ hội

Hài tử? Là chỉ Giang Hạo sao? Nói đến hiện tại Giang Hạo chỉ có sáu bảy tuổi, đích thật là đứa bé. Ngọc Cẩn sắc mặt không khỏi càng thêm khó coi.

"Sư tỷ sắc mặt không tốt, là sinh bệnh sao?" Dung Mạch hơi lạnh tay vịn bên trên Ngọc Cẩn cái trán, "Không bỏng a, chẳng lẽ lại là thụ thương rồi?"

Nắm chặt Dung Mạch nắm kéo mình cổ áo cổ tay, Ngọc Cẩn có chút quẫn bách quay đầu chỗ khác: "Ta không có có thụ thương, Mạch Nhi còn chưa tin năng lực của ta sao?"

Cũng đúng, chỉ bằng Dương Vũ thực lực làm sao có thể để sư tỷ thụ thương? Dung Mạch tâm để xuống.

"Đúng rồi, Mạch Nhi vừa rồi có tìm tới cái gì sao?" Ngọc Cẩn chỉ cảm thấy trên mặt nhiệt độ bỏng đến dọa người, đành phải nói sang chuyện khác.

"Chính là cái kia để ta không yên tâm hài tử, mặc dù luôn khóc sướt mướt , nhưng hẳn là một cái có ý tứ tiểu nữ hài."

Ngọc Cẩn nguyên bản hậm hực tâm tình lập tức chuyển tinh, không phải Giang Hạo liền tốt, nghĩ như vậy Ngọc Cẩn cũng giật nảy mình, nguyên lai nàng là coi Mạch Nhi là thành tình địch sao? Khó trách mấy ngày nay trong đầu luôn luôn hiện lên Mạch Nhi cùng Giang Hạo thân mật cảnh tượng...

Đợi Dung Mạch các nàng quá khứ thời điểm, cô bé kia đã ôm đầu gối ngồi dưới đất bất lực bộ dáng gây người đau lòng, nhìn thấy Dung Mạch xuất hiện một khắc này trong con ngươi một chút có thần thái.

"Tiểu nha đầu ngươi nguyện ý theo ta trở về sao?" Thấy nữ hài thân cao chỉ tới mình bên eo, Dung Mạch tâm tình không khỏi tốt hơn rồi.

"Ừm." Nữ hài liên tục gật đầu.

"Đã như vậy, liền nói cho ta biết trước tên của ngươi a?"

"Nguyên Sơ Hạ."

Nguyên Sơ Hạ? Dung Mạch cùng Ngọc Cẩn liếc nhau, phân biệt từ trong mắt đối phương nhìn thấy chấn kinh, còn chưa kịp nói cái gì, Nguyên Sơ Hạ liền ngã xuống Dung Mạch trên thân.

"Làm sao bây giờ đâu? Sư tỷ, ta giống như tìm cho mình cái đại phiền toái." Mặc dù nói như vậy, Dung Mạch vẫn là ôm lấy Nguyên Sơ Hạ.

"Ta còn tưởng rằng Mạch Nhi sẽ nói rất thú vị đâu." Cùng Dung Mạch ở chung lâu liền biết nàng là cái rất thích phiền phức người, đoán chừng ở trong mắt nàng phiền phức là cùng thú vị móc nối .

"Nguyên lai sư tỷ hiểu rõ như vậy ta a!" Dung Mạch rất vui vẻ chạy đến Ngọc Cẩn trước mặt, thẳng đến Ngọc Cẩn gương mặt lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được nhiễm lên đỏ ửng, mới tiếp tục nói, " lúc đầu dự định thụ đứa nhỏ này làm thủ đồ , hiện tại chỉ có thể tặng cho Ngọc Cẩn sư tỷ ."

"Vì sao?" Ngọc Cẩn trực giác hẳn là cùng Giang Hạo có quan hệ.

"Chỉ cần nghĩ đến đây hài tử sẽ là Giang Hạo thê tử, ta liền... Sư tỷ cũng không muốn gọi sư tôn ta a? Kia bối phận chẳng phải loạn sao?" Dung Mạch trên mặt vẫn như cũ là tiếu dung, đến cùng mấy phần thật lại cũng chỉ có chính nàng rõ ràng.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ