Chương 25: Vốn không phải quan hệ này

820 65 0
                                    

Chương 25: Vốn không phải quan hệ này

Trên ngón tay băng sắc cũng đang nhắc nhở nàng, trước mắt từng màn đều là Dung Mạch nét mặt tươi cười, nũng nịu, bán manh , giảo hoạt, đùa ác .

Ngọc Cẩn nguyên bản rung chuyển tâm cảnh bình phục lại, đúng, Mạch Nhi hiện tại đang bận tăng thực lực lên trưởng thành, trước mắt đây là giả!

"Lợi hại, lợi hại!" Trống tiếng vỗ tay vang lên, một người thư sinh ăn mặc thanh tú nam tử liền xuất hiện.

Ngọc Cẩn rút lợi kiếm ra, mang ra vô số máu tươi, dưới người nàng giả Dung Mạch đã không có khí tức, trên mặt bắn lên máu tươi, nhiều hơn mấy phần túc sát cùng tàn nhẫn chi khí.

Thư sinh đi đến cái này đỏ màn tơ quay chung quanh giường trước, nhặt lên giả Dung Mạch một lọn tóc, dựng thẳng lông mày nhìn về phía Ngọc Cẩn: "Xem ra ngược lại là cái không hiểu phong tình đầu gỗ, uổng phí ta một phen tâm tư."

Thấy Ngọc Cẩn vẫn là một mặt lạnh lùng, thư sinh nhưng cũng không ngoài ý muốn: "Quả thật như ngươi Mạch Nhi lời nói, không hiểu thương hương tiếc ngọc."

"Ta cùng Mạch Nhi vốn cũng không phải là loại quan hệ này." Ngọc Cẩn lau đi trên kiếm phong vết máu, đôi mắt âm u không rõ.

"Không phải vẫn là không dám nghĩ? Hoặc là không dám thừa nhận?" Thư sinh mang theo tìm tòi nghiên cứu ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm Ngọc Cẩn, dường như muốn nhìn thấu Ngọc Cẩn nội tâm.

Ngọc Cẩn cũng cảm thấy rất không được tự nhiên, cầm kiếm mà đứng: "Xin tiền bối chỉ giáo."

"Chỉ giáo thì không cần, ta đối chém chém giết giết không có hứng thú. Ngược lại là muốn đề điểm ngươi một câu."

Ngọc Cẩn sững sờ: "Tiền bối mời nói."

"Người sống một thế không dễ dàng, nếu là có thể gặp gỡ cái thực tình đối đãi người liền thừa nhận đi. A, sách này ta giữ lại cũng vô dụng liền tặng cho ngươi . Lý Vân truyền nhân."

Lý Vân tiền bối cố nhân? Kia là một bản màu đỏ phong bì sách, dùng lít nha lít nhít đường may đinh cùng một chỗ, Ngọc Cẩn tiếp nhận vừa muốn lật ra, lại bị thư sinh ngăn lại.

"Tại ngươi vì ngươi Mạch Nhi cảm thấy hoang mang thời điểm mê mang lại nhìn không muộn, bất quá muốn một người vụng trộm nhìn, đây chính là tuyệt thế bí tịch, Lý Vân tên kia lưu lại."

Ngọc Cẩn nghĩ nghĩ, thu vào, quay người muốn đi.

"Chờ một chút, ngươi sẽ không tính toán cứ đi như thế a?" Thư sinh gọi lại Ngọc Cẩn, chỉ thấy đối phương thế nhưng là vẻ mặt nghi hoặc, rất có vài phần chỉ tiếc rèn sắt không thành thép ý vị, "Tốt xấu ngươi cũng đem sách tiền giao một chút."

"Sách tiền?" Ngọc Cẩn hoài nghi mình nghe lầm.

Phần ngoại lệ sinh lại không biết từ nơi nào xuất ra một cây bút lông, nâng tay lên: "Ta thế nhưng là dựa vào cái này ăn cơm."

Thật sự là một cái kỳ quái tiền bối, Ngọc Cẩn cũng không muốn lại cùng hắn dây dưa tiếp, mặc dù huyễn cảnh đã biến mất, nhưng luôn cảm giác máu trên mặt mùi tanh vẫn còn tồn tại, máu nàng ngược lại là thường xuyên nhiễm, nhưng chỉ cần nghĩ đến đây là Mạch Nhi máu, cho dù là giả cũng không thoải mái.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ