Chương 99: Trước mắt cái này không đơn giản

363 20 0
                                    

Chương 99: Trước mắt cái này không đơn giản

"Tiểu sư thúc, Tiểu sư thúc..." Dung Mạch nghe được bên người một mực có người đang gọi nàng sư thúc, tựa như là Giang Hạo thanh âm, nhưng nàng không phải đem gia hỏa này buộc côn trùng trưởng thành sao?

Dung Mạch nâng lên nặng nề mí mắt, ánh mắt một rõ ràng liền thấy Giang Hạo sốt ruột lo lắng mặt, Dung Mạch nghi hoặc, nhưng cuống họng bởi vì ngủ say quá lâu nguyên nhân câm lợi hại, không mở miệng được.

"Tiểu sư thúc không nên gấp gáp." Giang Hạo đầu tiên là trấn an Dung Mạch, lại hướng bên cạnh hô một tiếng, Nguyên Sơ Hạ liền bưng lấy dược trấp tiến đến.

Giang Hạo đỡ dậy Dung Mạch: "Uống thuốc sẽ khá hơn một chút."

Giang Hạo nói lời này lúc tràn đầy mệt mỏi thái, Nguyên Sơ Hạ thừa cơ mở miệng: "Để cho ta tới cho ăn Dung Mạch tiền bối uống thuốc đi."

Mặc dù không biết tại sao mình lại ở đây, nhưng cái này xác nhận kiếp trước không thể nghi ngờ.

"Tiền bối, thuốc này đã thả hồi lâu, nhiệt độ vừa vặn." Nguyên Sơ Hạ bưng bát, đem bát xuôi theo chống đỡ đến Dung Mạch trên môi, thấy Dung Mạch không uống, lại nói, " ta đã vì tiền bối chuẩn bị tốt mứt hoa quả."

Dung Mạch đánh đo một cái Nguyên Sơ Hạ, không có phát hiện nàng có ác ý, nhưng trước đó bị lừa gạt, trêu đùa sự tình Dung Mạch tuyệt không quên, vẫn tốt hơn cẩn thật.

"Tiền bối, Giang Hạo hắn rất lo lắng ngài, nếu là ngài không uống thuốc vừa ngất xỉu, sợ là..."

Thấy Dung Mạch vẫn là không uống, Nguyên Sơ Hạ có chút gấp, rất có cứng rắn rót ý tứ.

Trên thân không còn chút sức lực nào, Dung Mạch không tranh nổi Nguyên Sơ Hạ khí lực, Dung Mạch bị sặc đến thẳng ho khan, đem chén thuốc gác lại, Nguyên Sơ Hạ liền lấy tùy thân khăn tay cho lau, động tác nhu hòa.

"Ta có chút nóng nảy, tiền bối chớ trách. Chỉ là những ngày này, bọn tỷ muội không ngừng xảy ra chuyện, cái này mớm thuốc sự tình cũng không dám mượn tay người khác, lại không dám trì hoãn, sợ để người có thể thừa dịp."

Dung Mạch chậm chậm, xác thực cảm giác trên thân dễ chịu hơn khá nhiều, nhưng lại tại vừa rồi nàng vơ vét liên quan tới kiếp trước tất cả ký ức, cũng không có đoạn này, không, nói đúng ra là nhớ tới đây chính là trống rỗng.

Thậm chí đối với mình chết, Dung Mạch cũng không nhớ rõ, trước đó đối sư tỷ nói lên, sư tỷ để nàng không nên suy nghĩ nhiều, hống nàng, dù sao bỏ mình loại sự tình này vô luận như thế nào đều là bi thương .

Sư tỷ...

"Ngọc Cẩn hiện tại thế nào?" Dung Mạch do dự nửa ngày, vẫn là quyết định hỏi ra lời.

"Tiền bối quên , cái kia đại ma đầu mấy năm trước không phải bị Giang Hạo giết đi sao?" Nhìn Dung Mạch sắc mặt lập tức trở nên khó coi, Nguyên Sơ Hạ đưa tay chụp lên Dung Mạch cái trán, "Tiền bối thật không có sao chứ?"

"Ta không sao, ngươi mới vừa nói những người khác xảy ra chuyện, xảy ra chuyện gì?" Dung Mạch vung đi Nguyên Sơ Hạ tay.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ