Chương 08: Đoạn chỉ vì thề

1.7K 118 11
                                    

Chương 08: Đoạn chỉ vì thề

U ám âm lãnh dưới mặt đất gạch đá bên trên, hai cái thân ảnh tương hỗ tựa sát.

"Sư tỷ?" Dung Mạch tỉnh lại lần đầu tiên nhìn thấy chính là Ngọc Cẩn.

Nghe được Dung Mạch tiếng sư tỷ này, Ngọc Cẩn nhíu lại lông mày thư giãn xuống tới: "Sư muội nhưng có chỗ nào khó chịu?"

Dung Mạch lắc đầu, mặc dù tầm mắt u ám, nhưng cũng chưa nói tới khó chịu, thích ứng một hồi liền tốt.

Có chút ngồi thẳng lên, mấy sợi mực phát rủ xuống ở trước mắt, nguyên lai là buộc đuôi ngựa dùng dây cột tóc không biết lúc nào cởi bỏ , cẩn thận lục lọi rơi xuống dây cột tóc, cái này ám sắc dây cột tóc thật đúng là phiền phức, sớm biết liền dùng màu trắng .

"Ta tới giúp ngươi." Ngọc Cẩn từ rơi xuống thời điểm chính là tỉnh dậy , ánh mắt đã thích ứng không sai biệt lắm, nhặt lên Dung Mạch rơi trên mặt đất dây cột tóc, phía trên dính chút bùn đất, Ngọc Cẩn nhíu mày, tiện tay liền cho đốt thành tro , từ ống tay áo bên trong xuất ra một đầu thủy lam sắc dây cột tóc.

Dung Mạch thuận theo để Ngọc Cẩn lý lấy sợi tóc, sư tỷ động tác rất ôn nhu.

Trong tay sợi tóc mềm mại nghe lời, thế nhưng là chủ nhân của nó lại là thường để người không biết làm sao đến nhức đầu gia hỏa, Ngọc Cẩn động tác ngay cả chính nàng đều cảm giác được cẩn thận từng li từng tí, bất quá tốc độ lại nhanh đến để Dung Mạch gọi thẳng đáng tiếc.

Dung Mạch đưa tay nắm chặt mấy lần, đâm rất rắn chắc a, so chính nàng tới đáng tin cậy nhiều, bất quá...

"Sư tỷ, cái này giống như không phải ta dây cột tóc?"

Ngọc Cẩn nhìn thấy Dung Mạch có chút nhếch lên khóe miệng, cái này qua sông đoạn cầu tiểu hỗn đản, đột nhiên vô cùng may mắn Dung Mạch còn chưa hoàn toàn thích ứng u ám hoàn cảnh, thính tai ửng đỏ nói: "Cái này là của ta, sư muội chớ có ghét bỏ."

"Có đúng không ~" Dung Mạch kéo dài âm cuối, mà lại không ngừng tới gần Ngọc Cẩn, sư tỷ nhiệt độ cơ thể tại lên cao đâu.

Hai người nhiệt độ cơ thể dây dưa, tại âm lãnh địa đạo lộ ra được càng đột xuất, còn có từng tia từng tia mập mờ.

Dung Mạch thời gian nắm chắc vừa vặn, tại Ngọc Cẩn nhịn không được lui ra phía sau thời điểm, Dung Mạch dẫn đầu bứt ra mà đi, vừa rồi gợn sóng tựa hồ từ không tồn tại.

"Còn tưởng rằng là sư tỷ chuyên môn mua cho ta đâu, tốt thất lạc ~" Dung Mạch quay lưng đi, mang theo thanh âm ủy khuất, được tiện nghi còn khoe mẽ nói chính là Dung Mạch.

Kỳ thật đầu này dây cột tóc là Ngọc Cẩn tại cho Dung Mạch mua quần áo lúc nhìn thấy , nhìn thấy nó lần đầu tiên đã cảm thấy rất thích hợp Dung Mạch, sự thật cũng chứng minh điểm này.

"Đầu này dây cột tóc là cố ý mua cho sư muội ." Ngọc Cẩn nhất cổ tác khí nói ra, đổi lấy Dung Mạch thật to ôm.

"Ta thích nhất sư tỷ." Đâu chỉ là ưa thích quả thực là yêu a!

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ