Chương 81: Ngươi rất thất vọng?
"Vân Y?" Dung Mạch kém chút cắn được đầu lưỡi của mình, hóa ra gia hỏa này là đem nàng nhận sai người bên ngoài?
"Các hạ đầu khả năng suy yếu một chút, đương nhiên cái này cũng khó tránh khỏi, sợ là nhận lầm người a?" Dung Mạch hiện tại chỉ muốn nói ngươi thằng ngu nhận sai , nhanh thả ta đi. Nhưng vẫn là nhẫn nhẫn nhẫn ở, đổi tự cho là uyển chuyển lời nói.
"Có phải là nhận lầm hiện tại ngươi không rõ ràng, nhưng ta rõ ràng." Người kia lắc đầu, kiên định nói.
"Ta là ai, tự nhiên là ta rõ ràng nhất." Dung Mạch nói, trước đó tại Lý Chân nơi đó nàng rõ ràng mình cùng Vân Y rất giống, cụ thể giống tới trình độ nào không thể nói nói, nhưng nàng không có làm bóng dáng yêu thích.
"Ngươi không rõ ràng." Người kia hiển nhiên cố duy trì ý kiến của mình.
Dung Mạch cũng lười tới tốn nhiều miệng lưỡi, bất quá đã gia hỏa này cùng Vân Y có chỗ dây dưa, thân phận kia cũng liền không khó đoán.
"Đã lời nói đều nói đến phân thượng này , vậy liền không cần mang theo mặt nạ che đậy a? Lý Vân tiền bối." Dung Mạch cắn răng nghiến lợi nói.
"Xem ra Lý Chân đều cùng các ngươi nói không ít." Nghe vậy Lý Vân cũng là thống khoái, cầm xuống mặt nạ, xác thực cùng Ngọc Cẩn có mấy phần tương tự.
"Nói là không ít." Cũng là nàng trước đó hồ đồ rồi, có thể sai khiến Lý Chân không phải cũng liền hai người sao? Vốn cho rằng đã chết mất hai người.
"Xem ra ngươi rất thất vọng?" Lý Vân hỏi, Dung Mạch tiểu động tác tự nhiên không gạt được mắt của nàng.
Dung Mạch không có không nhưng, nghe Lý Chân kể chuyện xưa thời điểm, thật cảm giác Lý Vân cùng Vân Y ở giữa là đoạn khắc cốt minh tâm tình yêu, bây giờ ngược lại là nhưng khóc không thể ca.
Chí ít nàng trước đó coi là Lý Vân là sẽ không làm tìm thế thân nhàm chán như vậy sự tình, hiện tại xem ra, quả nhiên truyền ngôn không thể tin hết.
"Ngươi cùng cái kia cùng ta giống nhau đến mấy phần tiểu quỷ không phải cũng là dời tình mà gây nên sao?" Lý Vân ngữ khí mang theo một chút chất vấn, chắc chắn lời nói để Dung Mạch cũng rất không thoải mái.
"Phiền phức đừng bảo là được ta và ngươi có cái gì quá khứ đồng dạng? Ta là Dung Mạch." Dung Mạch nhíu mày, cái này Lý Vân còn thật là khiến người ta nổi giận.
"Hiện tại tùy ngươi nói thế nào, qua một đoạn thời gian nhưng ngươi liền sẽ không như thế suy nghĩ." Lý Vân cũng không có sinh khí, ngược lại hảo tâm tình nhếch miệng.
"Chậm rãi, ngươi sẽ không tính toán một mực đem ta nhốt tại cái này a?" Dung Mạch hỏi.
"Nhìn ngươi biểu hiện, tốt tự nhiên không cần phải nói, xấu ngươi vị tiểu sư tỷ kia liền thay ngươi nhận qua." Sau một câu giống như Hàn Băng Thứ xương, cuối cùng còn nói với Dung Mạch, "Đương nhiên, tin tưởng không bao lâu, ngươi liền gặp được nàng."
Đợi Lý Vân rời đi về sau, Dung Mạch trên mặt mới có chút hiển lộ ra vẻ lo lắng, cũng không phải nàng đối sư tỷ không có có lòng tin, chỉ là Lý Vân nữ nhân này quá mạnh .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Ficción GeneralID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...