Chương 47: Lại muốn đi sao?

633 44 0
                                    

Chương 47: Lại muốn đi sao?

Lý Chân nghe được Dung Mạch yêu cầu rất là vui vẻ, kém chút khoa tay múa chân lấy đó cảm xúc, càng lộ vẻ điên dọa người, nửa ngày mới tỉnh táo lại vấn đáp Dung Mạch vấn đề: "Vân Y nói qua, chờ các ngươi trở về, liền cùng ta cùng một chỗ uống rượu ngắm trăng. Đồ vật ta đều chuẩn bị xong."

Nói, Lý Chân bưng qua đồ uống rượu, nguyên bản hoa văn trang sức rườm rà hoa lệ đường vân bởi vì năm qua năm lau đã sớm không phục lúc trước bộ dáng, chỉ sợ người cũng là như thế.

"Cái này thế nhưng là Vân Y ngươi thích nhất , nói là làm người liền còn lớn mật hơn hoa lệ." Lý Chân lẩm bẩm nói, lại như là đang lầm bầm lầu bầu.

"Chớ ngẩn ra đó, đi mau đi mau." Lý Chân ở phía trước thúc giục nói, bối rối khẩn trương trình độ giống như là đang sợ Dung Mạch các nàng sẽ chạy mất.

Dung Mạch, Ngọc Cẩn lại là có chút hoài nghi, đây chính là dưới đất, từ đâu tới địa phương ngắm trăng? Khả nghi lo về lo nghĩ, dưới chân lại là chưa ngừng.

Càng là theo Lý Chân tiến lên, hai người thì càng kinh hãi, các nàng sơ coi là trong này chỉ là hơi lớn, nhưng không nghĩ tới sẽ có cái này rất nhiều cơ quan ám đạo, mà cái kia nhìn điên điên khùng khùng nữ nhân lại là thuần thục lấy điều khiển những đồ chơi này.

Lý Chân nói một chút ba người các nàng quá khứ chuyện lý thú, cho trống rỗng địa đạo thêm mấy phần sinh cơ.

Dung Mạch ánh mắt lại nhìn chằm chằm Lý Chân trên tay nhất cử nhất động, mưu toan có thể ghi nhớ tất cả cơ quan bố trí, nhưng chỉ là nhớ một hồi đã cảm thấy mắt đau, dứt khoát liền từ bỏ .

Mặc dù cơ quan đông đảo, cũng bảy lần quặt tám lần rẽ, nhưng vẫn là rõ ràng có thể cảm giác được là đi lên .

Lý Chân trùng điệp vịn hạ cơ quan, đỉnh đầu hình như có nặng ngàn cân phiến đá mở ra, Dung Mạch lại sinh lại xuất hiện mặt trời cảm giác.

Ba người bước lên mặt đất, nguyên là một cái độc lập với mặt hồ tiểu đình, ánh trăng thanh lương, lại là để người thư sướng.

Dung Mạch đánh mắt nhìn đi, mặt nước nhìn một cái vô tận, bất quá ra trấn kia ngược lại là thật, đánh giá cái này đơn giản tiểu đình, liền ở phía trên xà ngang thoáng nhìn một cái hình chữ nhật hộp gấm, ở trong lòng yên lặng so đo lớn nhỏ, bên trong vô cùng có khả năng đặt vào nửa đoạn dưới họa.

Nhưng nếu lúc này phi thân đi lấy sợ là không được, Dung Mạch cười yếu ớt rơi vào tòa, trên mặt không hiện mảy may tâm tư, tại trong lúc lơ đãng hướng Ngọc Cẩn nháy mắt mấy cái, ngón tay tại trên bàn đá có chút khoa tay hai lần, Ngọc Cẩn gật đầu hiểu ý.

Lý Chân loay hoay một hồi rượu trên bàn nước trái cây, hoàn hảo nửa gương mặt Bàng Lộ ra ôn nhu biểu lộ: "Lại có thể cùng các ngươi uống rượu, thật tốt."

"Lý Chân tửu lượng tốt mới sẽ như thế nói, đổi thành tửu lượng không tốt người nào đó coi như..." Ngọc Cẩn bưng chén rượu lên uống một hơi cạn sạch, trong lời nói người nào đó chỉ thế nhưng là lại rõ ràng cực kỳ.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ