Chương 78: Nhớ kỹ muốn ta a

434 18 0
                                    

Chương 78: Nhớ kỹ muốn ta a

"Ừm." Ngọc Cẩn không có phủ nhận, chỉ là dắt Dung Mạch tay, "Ta trước tiên đem ngươi trên mặt thuốc bột cho tẩy."

Xem ra người thần bí kia là tại hòn núi giả hạ ở lâu , sinh hoạt vật phẩm đầy đủ mọi thứ. Ngọc Cẩn xuất ra tùy thân khăn thấm ướt, ôn nhu đem Dung Mạch con mắt xung quanh thuốc bột rửa sạch sẽ.

"Mạch Nhi nhớ kỹ chậm một chút." Ngọc Cẩn dặn dò, sợ Dung Mạch mở mắt quá nhanh, nếu như thuốc bột không có rửa sạch sẽ, vậy sẽ phải lọt vào trong mắt.

Dung Mạch ngoan ngoãn thả chậm mở mắt tốc độ, còn tốt trừ bắt đầu mơ hồ, tầm mắt dần dần rõ ràng.

Ngọc Cẩn tại Dung Mạch trước mắt lo âu vẫy tay, hỏi: "Mạch Nhi có thể trông thấy sao?"

Dung Mạch lắc đầu: "Sư tỷ muốn ta nhìn cái gì?"

Ngọc Cẩn tâm lập tức nhấc lên, nhưng vẫn không quên cố kỵ Dung Mạch tâm tình: "Cái gì cũng không có, có thể là nơi này quá mờ , ta đi điểm một chiếc đèn tới, Mạch Nhi chờ một lát. Đừng nóng vội."

Quả nhiên, vừa rồi đối Lan Ninh Nhi quá nhân từ... Quay người lại Ngọc Cẩn liền trở nên lãnh khốc vô cùng.

Nhưng trên cổ lại đột nhiên nhiều hai cánh tay, Ngọc Cẩn biểu lộ lập tức mềm mại xuống tới, vỗ nhẹ nhẹ mấy lần cánh tay kia: "Mạch Nhi về sau không nên tùy tiện đùa kiểu này."

"Sư tỷ giết Lan Ninh Nhi?" Dung Mạch hỏi.

"Mặc dù là ngoài ý muốn, nhưng nàng xác thực chết rồi." Ngọc Cẩn nói, tựa hồ sợ Dung Mạch khổ sở, "Là cười đi, nàng tiên thân ta đã đốt. Miễn cho bỏ không một thể xác còn muốn bị người chỉ chỉ điểm điểm."

"Cũng tốt, nói không chừng tên kia hiện tại đã về nhà." Khổ sở là phí công, dù là Dung Mạch cũng chỉ có thể hướng chỗ tốt nghĩ.

Trước đó cũng bao quát trên đường tới cũng nghe Dung Mạch nói một chút Lan Ninh Nhi sự tình, Ngọc Cẩn cũng mơ hồ biết lúc này nhà là có ý gì, mặc dù đối Dung Mạch phảng phất cùng nàng không một cái thế giới loại cảm giác này rất không thoải mái, nhưng nghĩ như vậy có thể để cho Dung Mạch khá hơn một chút cũng là tốt.

Ngọc Cẩn các nàng nắm chặt thời gian trở về Lan Ninh Nhi trụ sở, quả nhiên phát hiện nàng thông đồng ma tu chứng cứ, vẫn là một chút cái khác, nhưng có cái trước giao cho chưởng môn là đủ rồi, cái sau thế nhưng là bí mật không thể nói.

Vị kia chưởng môn mặc dù thương cảm có lẽ còn có chút khó có thể tin, nhưng rất nhanh tiếp nhận hiện thực này, đồng thời khách khí lưu Dung Mạch hai người ở.

Như là đã cầm tới đồ vật liền không có tiếp tục ở lại tất yếu, từ chối nhã nhặn hảo ý sau Dung Mạch các nàng liền rời đi .

"Ninh Nhi nàng giống như yêu đương." Dung Mạch từ những cái kia trong tín thư ngẩng đầu nói một câu nói như vậy.

Ngọc Cẩn nghe vậy nhíu mày đi đến Dung Mạch bên người: "Đối phương là ai?"

Dung Mạch đột nhiên thả tay xuống bên trong giấy, nghiêm túc trong không khí ngửi ngửi: "Sư tỷ, trong không khí giống như có vị chua a."

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ