Chương 79: Vẫn là không thể lưu

311 18 0
                                    

Chương 79: Vẫn là không thể lưu

Dung Mạch giương mắt nhìn về phía kiếm chủ nhân, chính là bị nàng đặc cách lưu tại chưởng môn cung điện Giang Hạo. Chỉ gặp hắn đem kiếm từ trên cành cây lấy xuống, sau đó hướng Dung Mạch đi lễ, mặc dù cung kính, có thể dung mạch lại là lưu ý đến hắn cầm kiếm tay nổi gân xanh.

"Sư điệt thế nhưng là có lời muốn hỏi ta?" Dung Mạch mở miệng.

Vốn là muốn tranh thủ thời gian bứt ra rời đi Giang Hạo dừng lại bước chân, đưa lưng về phía Dung Mạch bờ môi xê dịch mấy lần, đột nhiên mãnh xoay người, khàn giọng lên tiếng: "Chưởng môn sư thúc, đệ tử cả gan hỏi một chút, ngài trừ sư tôn ta bên ngoài có phải là còn có một vị sư tỷ?"

Dung Mạch kinh ngạc hơi hé miệng, Dương Vũ tồn tại liền cùng sư tỷ đồng dạng, giống như là cấm kỵ , hiện trong Linh Dương Cung người đều bị sư tỷ lý được không sai biệt lắm, không người dám loạn nói huyên thuyên, nhưng Giang Hạo làm sao mà biết được?

"Đệ tử minh bạch ." Giang Hạo sau khi hành lễ liền chạy xa.

Dung Mạch con mắt nhắm lại, hiện lên nguy hiểm quang mang, cái này Giang Hạo vẫn là không thể lưu lại.

Dung Mạch trực tiếp ngự kiếm đi ngàn thước phong.

"Sư tôn." Nhẹ nhẹ kêu một tiếng, xuất hiện tại Dung Mạch trước mặt lại không phải Ngọc Thanh, mà là đã lâu không gặp Triệu sư bá.

"Sư điệt sao lại tới đây?" Triệu trưởng lão hỏi.

"Tìm sư tôn có việc thương lượng." Dung Mạch trả lời.

Triệu trưởng lão nặng nề mà ho một tiếng, vô số hồi vang: "Ngọc Thanh sư muội muốn ta chuyển cáo sư điệt, về sau Linh Dương Cung sự tình cũng tốt, sư điệt mình sự tình cũng được, đều không cần hỏi đến ý kiến của nàng, chi bằng tự mình làm chủ."

Dung Mạch nghe vậy trầm mặc một lát, sau đó đẩy ra mấy bước, hướng Triệu trưởng lão cung cung kính kính hành lễ, nói: "Đệ tử minh bạch, cái kia sư tôn liền xin nhờ sư bá chiếu cố, đệ tử cáo lui."

"Xem ra đứa bé kia hiểu ngươi ý tứ , về sau sẽ không lại tới quấy rầy ." Đợi Dung Mạch rời đi về sau, Triệu trưởng lão trở lại hướng rồi nói ra.

Ngọc Thanh đi tới thở dài: "Thật đúng là có điểm không bỏ xuống được các nàng."

"Chúng ta cũng không có khả năng cùng sau lưng các nàng cả một đời, trở về đi."

Dung Mạch tránh đi tất cả người đi tới nàng cùng sư tỷ cái tiểu viện tử kia, nhìn xem quen thuộc cảnh vật, hơi nhếch khóe môi lên lên.

Sau lưng chẳng biết lúc nào nhiều một thân ảnh, Dung Mạch tựa hồ đã sớm ngờ tới: "Giúp ta xử lý một người."

"Là ai?" Khàn khàn thanh âm nghe không ra nam nữ.

"Giang Hạo." Dung Mạch nói, người kia cất bước liền muốn rời khỏi, "Đừng để ta thất vọng nha."

"Sẽ không." Ném hai chữ này, người kia đã không thấy tăm hơi.

Dung Mạch liền ngồi ở kia dưới cây, chờ lấy người kia trở về, nếu là Giang Hạo chết rồi, tựa hồ có chút xin lỗi Nguyên Sơ Hạ đứa bé kia, mặc dù bắt đầu chỉ là phỏng đoán, nhưng nếu là hiện ở đây, bọn hắn đã có đầu mối...

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ