Chương 18: Chết cũng sẽ không buông tay
"Chính là cái kia màu đen cái bình a! Sư tỷ ngươi sẽ không vứt đi?" Ngọc Cẩn thấy Dung Mạch thật sự có chút gấp, vội vàng mở miệng.
"Quần áo ngươi bên trong rơi ra đến, ta cho ngươi thu tại trong ngăn tủ . Đúng, ta còn không hỏi ngươi cái kia bên trong là cái gì?" Ngọc Cẩn nhìn Dung Mạch trực tiếp đứng dậy vọt đến cửa tủ trước, rất khẩn trương kia chiếc bình dáng vẻ, không khỏi rất hiếu kì.
Dung Mạch tay run một cái lại bối rối đem cái bình thu vào trong ngực, đầu lắc cùng trống lúc lắc giống như : "Không có gì, chính là Ninh Nhi tặng cho ta trú dung dưỡng nhan thuốc mà thôi."
"Lan Ninh Nhi?" Ngọc Cẩn nhíu mày, mặc dù không thích Lan Ninh Nhi, nhưng nàng đan dược đích thật là hiện tại ức chế Mạch Nhi linh căn phản phệ tốt nhất, nàng nhớ kỹ Lý Vân bí tịch bên trên có y thuật luyện đan nội dung.
Dù là Dung Mạch cũng không nghĩ ra luôn luôn cho rằng y thuật vô dụng Ngọc Cẩn sẽ vì nàng mà nghiên tập y thuật, hơn nữa còn thật lấy ra một phen thành tựu, ngay cả Lan Ninh Nhi đều mặc cảm.
Dung Mạch nhìn Ngọc Cẩn một bộ dáng vẻ trầm tư nhẹ nhàng thở ra, trong cái chai này đồ vật đoạn không thể để cho sư tỷ biết, thứ này tác dụng thế nhưng là rất mấu chốt, nàng tin tưởng có thể để cho sư tỷ suốt đời khó quên, qua đi nàng cũng sẽ suốt đời khó quên.
Ngày mai sẽ là Dung Mạch theo chân nhân Ngọc Thanh bế quan thời gian , hai người mặc dù cũng không đề cập, nhưng cái này nỗi buồn ly biệt cảm xúc biệt ly bầu không khí vẫn là lan tràn trong không khí.
Ngọc Cẩn nguyên bản có thật nhiều dặn dò lời nói muốn nói với Dung Mạch, nhưng lời đến khóe miệng lại cũng không biết bắt đầu nói từ đâu, chỉ có thể đem khí lực nói chuyện dùng tại cho Dung Mạch thu thập hành trang bên trên.
"Sư tỷ ~ a, cái này cái gì?" Dung Mạch vừa vào cửa liền bị trước mắt quái vật khổng lồ giật nảy mình, tập trung nhìn vào là hai cái so với người còn cao bao phục, mà nàng tâm tâm niệm niệm sư tỷ ngay tại bao phục đằng sau, cho hai cái này bao phục càng một bước góp một viên gạch.
Dung Mạch khó khăn lách qua hai cái này bao phục, lại né tránh thỉnh thoảng bay tới tạp vật: "Sư tỷ ngươi thế này thì quá mức rồi?"
Vùi đầu lật tìm đồ Ngọc Cẩn nửa ngày mới ngẩng đầu lên: "Mạch Nhi mới vừa nói cái gì?"
"Ta nói đã sư tỷ bận bịu kia Mạch Nhi sẽ không quấy rầy sư tỷ ." Dung Mạch quay người liền muốn đi, thu xếp đồ đạc cái gì nàng nhưng không am hiểu.
"Mạch Nhi các loại, cái này áo choàng ngươi là ưa thích màu trắng vẫn là màu lam ?" Ngọc Cẩn trong tay hai kiện áo choàng, tay trái màu trắng , tay phải màu lam , thật dày mang lông tơ .
Dung Mạch nhìn một chút bên ngoài ánh mặt trời sáng rỡ, đưa tay cảm thụ không tính thấp nhiệt độ, có chút xấu hổ, sư tỷ đây là muốn đem nàng che ra rôm tới sao?
"Bế quan địa phương là ngàn thước phong, phía trên kia lạnh. Được rồi, ngươi đi chơi đi, hai kiện đều mang cho ngươi thượng hạng ." Nói xong, Ngọc Cẩn gãy gãy nhét vào trong bao quần áo, thần sắc có chút thương cảm, Mạch Nhi cái này vui thật náo nhiệt tính tình như không phải là vì nàng làm sao lại đi một tấc vuông khổ hạnh trăm năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
General FictionID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...