Chương 63: Cầu ngươi lưu lại có được hay không?

635 34 2
                                    

Chương 63: Cầu ngươi lưu lại có được hay không?

Nhưng hiện tại nói cái gì đều đã chậm, Lý Chân nhắm đôi mắt lại dường như không dám nhìn Dung Mạch hai người mất mạng tại trên tay nàng thảm trạng, sau đó lòng bàn tay vận đủ công lực, trùng điệp rơi xuống.

Ngọc Cẩn cũng liền đang chờ trong chớp nhoáng này, ngay tại nàng dự định liều lấy tính mạng dưới háng một kích này, lại dùng toàn bộ công lực đem Dung Mạch đưa ra ngoài.

Nhưng mới rồi còn tại nhắm mắt hôn mê Dung Mạch đột nhiên mở ra hai con ngươi, nàng cũng một mực đang chờ giờ khắc này, cẩn thận tìm được Ngọc Cẩn yếu huyệt, nhưng nàng cũng không am hiểu điểm huyệt, thật đúng là không có nắm chắc, mà lại cũng không biết sư tỷ sau đó muốn chọc giận thành cái gì bộ dáng.

Ngọc Cẩn đột nhiên cảm giác được trong cơ thể nội tức một lười biếng, mấy cái yếu huyệt liền bị phong bế , dùng sau cùng động tác hơi vừa quay đầu lại, liền thấy Dung Mạch mỉm cười nhìn xem nàng.

Miệng khẽ trương khẽ hợp, Ngọc Cẩn thấy rõ ràng, "Tha thứ ta, sư tỷ."

Ngọc Cẩn cái này như thế trơ mắt nhìn thấy làm nàng tấm thuẫn, một trận huyết vụ nhuộm đỏ Ngọc Cẩn toàn bộ thế giới, nàng phát cuồng nổi điên đều không có chút nào tác dụng.

Màu trắng hào quang chói sáng, Ngọc Cẩn biết đây là Dung Mạch tại đem các nàng đưa tiễn, cùng nàng trước đó muốn làm giống nhau như đúc , tại nàng khôi phục ý thức lúc, lại nhìn thấy Dung Mạch cả người đổ vào trên người nàng.

Ngọc Cẩn tay run rẩy ôm lấy Dung Mạch, mặc dù thân thể còn tại có chút chập trùng, lấy y thuật của nàng rất rõ ràng Dung Mạch hiện tại tình trạng, rất có thể liền...

Dung Mạch ý thức giờ phút này coi như thanh tỉnh, khó khăn giơ ngón tay lên, nhẹ nhàng xẹt qua Ngọc Cẩn gương mặt, cứng rắn móng tay xúc cảm nhưng không thế nào dễ chịu, nhưng đây đối với Ngọc Cẩn mà nói lại là hạnh phúc nhất cử động.

"Sư tỷ cái này muốn khóc không khóc chính là làm cái gì?" Dung Mạch thanh âm suy yếu, máu tươi lại là ngăn không được từ miệng bên trong bừng lên.

"Mạch Nhi đừng nói trước, ta vì ngươi chữa thương." Ngọc Cẩn dự định đỡ dậy Dung Mạch trong ngực, nhưng lại bị Dung Mạch bắt dừng tay.

"Sư tỷ nếu là hiện tại không cho ta nói chuyện, về sau sợ là liền không có cơ hội nói." Dung Mạch trong lòng cũng là phát khổ, thương thế này so với nàng nghĩ muốn nặng nhiều, nàng có lẽ thật sẽ hao tổn không đi qua.

Nhìn Ngọc Cẩn còn muốn mở miệng, đầu ngón tay chống đỡ lên môi của nàng, "Sư tỷ liền để ta tiết kiệm chút khí lực đi."

"Tốt, Mạch Nhi nói ta nghe." Nhìn xem Dung Mạch lực bất tòng tâm bộ dáng, Ngọc Cẩn nói chuyện cũng là cẩn thận từng li từng tí, Dung Mạch là quý giá nhất, cho tới nay.

"Sư tỷ, ngươi biết không? Từ ta gặp được ngươi từ lần đầu tiên gặp mặt, ta a, liền muốn vĩnh viễn bồi tiếp ngươi, chỉ muốn như vậy nghĩ đã cảm thấy rất vui vẻ." Rõ ràng là bi tình tỏ tình, nhưng Dung Mạch vẫn như cũ cười tươi đẹp.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ