Chương 86: Ngươi thậm chí vẫn không biết?
Đám người nhìn sang, nói chuyện chính là Dung Mạch.
"Hiện tại những cái kia ma tu không biết tung tích, ta nghĩ cần trước phái người đi dò xét tra rõ ràng mới là chủ yếu nhất. Các vị đối với cái này không có có dị nghị a?" Dung Mạch nói, không có người mở miệng, ân, đó chính là chấp nhận.
"Ta nghĩ các vị thân kiêm chức vị quan trọng, hẳn là đều bề bộn nhiều việc a?" Dung Mạch hỏi lại, đám người không nói gì gật đầu.
"Kia trọng trách này giao cho ta cùng sư tỷ cũng là có thể a?" Dung Mạch cười, "Liền quyết định như vậy."
"Chờ một chút." Rốt cục có người nói chuyện , có thể dung mạch cũng không muốn nghe đến.
"Tại hạ không phải không tín nhiệm Dung Mạch cung chủ thực lực, nhưng là ngài sư tỷ đi theo khả năng không quá phù hợp a?" Lời này vừa nói ra, những người khác nhao nhao nghênh hợp, có chút mặc dù không liền mở miệng, cũng là đang thì thầm nói chuyện.
Dung Mạch nhíu mày vừa muốn nói chuyện, cái nào đó ngay thẳng thanh niên liền đoạt trước một bước nói ra: "Ngọc Cẩn sư tỷ thế nhưng là chúng ta ân nhân cứu mạng, các vị dạng này không tốt lắm đâu."
Nếu không phải Dung Mạch biết rõ mình cùng sư tỷ cùng thanh niên này đều không có giao tình, nàng đều nhanh hoài nghi thanh niên này là các nàng nhờ .
Cùng ngay thẳng người thật sự là không có lời gì dễ nói, bối phận loại hình căn bản không chịu nổi có chuyện nói thẳng thanh niên, mấy cái lão tiền bối trên mặt cũng có chút nhịn không được rồi.
"Ai có thể bảo chứng Ngọc Cẩn không phải cùng những cái kia ma tu thông đồng tốt, bán cái nhân tình chúng ta, lừa gạt tín nhiệm của chúng ta, lại thừa dịp chúng ta thư giãn thời điểm nhất cử cầm xuống." Một vị nữ chưởng môn rốt cục ép không được .
"Nói không chừng Miêu chưởng môn sự tình liền có nàng tham dự. Mà ngươi, các ngươi chính là nàng đồng lõa."
Nữ chưởng môn ngón tay chỉ bên trên thanh niên cùng Dung Mạch, xem ra thật là tức giận.
Đối với đột nhiên xuất hiện vu hãm, thanh niên có chút nổi nóng, vừa muốn tiến lên tới lý luận một phen, liền bị Dung Mạch hơi ngăn lại.
"Nói lời này là có chứng cớ gì sao?" Dung Mạch lạnh lông mày mắt lạnh lẽo, "Nếu như không có, chính là làm ta Linh Dương Cung không ai!"
Mắt thấy tình hình càng phát ra không thể vãn hồi, liền có người ra khi hòa sự lão : "Dung Mạch sư điệt, vừa rồi Lý chưởng môn nói chuyện là thiếu cân nhắc, ta thay nàng hướng ngài chịu tội , nhưng ngay từ đầu mọi người tập hợp một chỗ chính là vì chinh phạt Ngọc Cẩn, bây giờ nàng lại thành ân nhân cứu mạng, chúng ta trong lúc nhất thời có chút khó mà tiếp nhận, cái này. . ."
Dung Mạch ngắt lời hắn: "Không cần nhiều lời, ý của các ngươi đơn giản chính là ta làm việc thiên tư, cố ý thiết kế một màn này đúng không?"
"Chúng ta không phải..."
Dung Mạch lần nữa đánh gãy, lấy ra một cái ngọc giản, phía trên rõ ràng là chân nhân Ngọc Thanh ấn ký, Dung Mạch giơ lên này ngọc giản trước người nhìn quanh một tuần: "Đây là vì phòng ngừa chuyện hôm nay, sư tôn cố ý lưu lại ngọc giản, chư vị có thể tự hành xem xét."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Ficción GeneralID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...