Chương 11: Sư tỷ nhịp tim thật nhanh

1.7K 104 3
                                    

Chương 11: Sư tỷ nhịp tim thật nhanh

Cơ hồ là trăm miệng một lời, đều là tự đề cử mình, nhưng...

Dung Mạch Ngọc Cẩn nhìn nhau, đều từ đối phương đôi mắt bên trong thoáng nhìn không thể tưởng tượng nổi, chân nhân Ngọc Thanh đối với cái này cũng là âm thầm bất đắc dĩ.

"Các ngươi trước chính mình thương lượng một chút, thương lượng xong lại nói cho vi sư."

"Rất lãng tốn thời gian, mà lại không cần phải vậy." Dung Mạch đứng người lên nắm ở Ngọc Thanh bả vai lay động, "Sư tôn trước đó không luôn luôn nói ta không tĩnh tâm được tu luyện sao? Hiện tại ta nghĩ nghiêm túc tu hành, sư tôn không phải là muốn cự tuyệt ta đi?"

Chân nhân Ngọc Thanh là nghĩ Ngọc Cẩn theo nàng bế quan, Ngọc Cẩn tâm tính không chừng thả ở bên người cũng tốt quản chế , mà lại nàng đã có đem Linh Dương Cung giao đến Dung Mạch trong tay dự định, này đến cũng đúng lúc để Dung Mạch làm quen một chút môn phái sự vụ.

"Sư tỷ hiện tại đã là Kim Đan hậu kỳ, ta vẫn chỉ là trung kỳ, ta hiện tại đánh không lại sư tỷ, đến lúc đó bị sư tỷ khi dễ, sư tôn giúp còn không giúp?" Dung Mạch nửa thật nửa giả nói.

Chân nhân Ngọc Thanh nhịn không được cười ra tiếng: "Ngươi đứa nhỏ này liền sẽ nói lung tung, sư tỷ của ngươi sẽ khi dễ ngươi? Ngay cả sư tôn ta cũng không khi dễ ngươi. Mà thôi, liền Mạch Nhi theo giúp ta đi bế quan đi, Cẩn Nhi lưu lại phụ trợ đại sư tỷ ngươi xử lý trong môn sự vụ."

"Đệ tử lĩnh mệnh." Ngọc Cẩn đứng dậy chắp tay thở dài, ngẩng đầu một cái vừa hay nhìn thấy Dung Mạch hướng nàng chớp mắt, hoạt bát dáng vẻ cũng quét qua Ngọc Cẩn trong lòng đau khổ.

"Tốt, tất cả đi xuống đi, sau ba tháng vi sư liền bế quan." Chân nhân Ngọc Thanh vuốt vuốt mi tâm, một bộ mệt mỏi dáng vẻ.

"Tại sao phải chờ ba tháng?" Dung Mạch nhíu mày, chẳng lẽ khoảng thời gian này có cái đại sự gì hay sao?

"Sư môn thi đấu, vốn là định tại nửa năm sau , hiện tại bởi vì vi sư bế quan nguyên nhân trước thời hạn." Chân nhân Ngọc Thanh giống là nghĩ đến cái gì, thần sắc có chút nghiêm túc, "Các ngươi muốn chuẩn bị cẩn thận, không cần cho chưởng môn dòng chính mất mặt."

Dung Mạch cũng nghiêm mặt : "Đệ tử minh bạch."

Sư môn thi đấu cũng không chỉ là để trong môn đệ tử tranh cái cao thấp dùng , lúc trước Linh Dương Cung đời thứ năm chưởng môn tọa hạ năm tên đệ tử đều không thể tiến vào trước ba, kết quả nàng liền bị tất cả trưởng lão dùng sư đức lý do này vạch tội thoái vị cho mình thân sư muội chân nhân Ngọc Thanh, bởi vì sư tòng đời bốn đệ tử chỉ có hai người bọn họ.

Linh Dương Cung chưởng môn nhất định phải là dòng chính, này quy củ từ Linh Dương Cung tồn tại lúc cũng cùng nhau tồn tại, không người có thể vi phạm điểm này.

Vì sư tôn cũng tốt, sư tỷ cũng tốt, sư môn thi đấu quyết không thể thua! Dung Mạch trong lòng dấy lên cường đại thắng bại muốn , liên đới lấy quanh thân khí tức cũng biến thành lăng lệ.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ