Chương 90: Dạng này thời gian, ta cũng thích
Lý Vân nghe vậy trầm mặc không nói, cũng không có đối Dung Mạch các nàng ngăn trở nữa, Dung Mạch cũng lười đi đoán suy nghĩ.
"Sư tôn thật muốn đi sao?" Nguyên Sơ Hạ ngón tay quấy lấy vạt áo, tràn đầy do dự bất an.
"Như là đã quyết định, đương nhiên phải đi." Dung Mạch nói, nửa ngày cười nhẹ vỗ vỗ Nguyên Sơ Hạ bả vai, "Đều mấy trăm tuổi người, làm sao còn giống như tiểu hài tử."
"Sư tôn đang nói cái gì?" Bị trêu chọc Nguyên Sơ Hạ trên mặt nhiễm lên mỏng đỏ.
"Chúng ta sẽ thường xuyên về tới thăm ngươi, đương nhiên còn có các ngươi." Dung Mạch giương mắt đảo mắt một tuần.
"Nguyên lai Dung Mạch tiểu sư muội còn biết chúng ta tại?" Lâm Thi Giản kinh ngạc nói.
"Ừm, chỉ là không nghĩ tới Lâm sư tỷ da mặt dầy như vậy, tại chúng ta, , vui, tan, tan ấm áp hoàn cảnh hạ lại còn có thể đợi đến xuống dưới." Dung Mạch cường điệu nói.
Lâm Thi Giản lập tức bị tức được giơ chân, nhưng bị Tống Ngọc đè ép xuống.
"Bạch Hiên cùng Cố Kỳ Huyên, còn có mấy cái cùng chúng ta giao tình rất sâu chưởng môn đều đã trở về. Lý Vân không có động tác, hẳn là nghĩ cùng chúng ta hòa bình chung sống."
Nghe được Tống Ngọc, Dung Mạch gật đầu, như thế nàng cũng có thể khoan tâm.
Cáo biệt Linh Dương Cung mấy vị, nhìn xem mênh mông thiên địa, hai người đột nhiên cảm thấy đã lâu nhẹ nhõm.
"Mạch Nhi dự định đầu tiên đi đến chỗ nào bên trong?" Ngọc Cẩn hỏi Dung Mạch.
"Sư tỷ còn nhớ được ta tại thanh thủy ngói có một chỗ viện tử?" Dung Mạch nghiêng đầu hỏi.
"Nhớ kỹ." Ngọc Cẩn ứng, "Mạch Nhi là nghĩ đến đó ẩn cư?"
"Cách Linh Dương Cung gần như vậy, chuyện gì không hướng trong lỗ tai chui, chỉ là quá khứ ở một thời gian ngắn, sau đó đang tìm chỗ tốt." Dung Mạch nói.
Ngọc Cẩn ôn nhu cười nói, trước mặt của các nàng huyễn hóa ra một chiếc thuyền hình pháp khí: "Vậy thì đi thôi."
Dung Mạch gối lên Ngọc Cẩn trên gối: "Không nghĩ tới sư tỷ còn giữ cái này."
"Khi đó nghĩ đến, dù sao cũng là sư tôn cho mạch, Mạch Nhi nói không chính xác ngày đó nhớ tới lại hướng ta muốn." Ngọc Cẩn nói.
Dung Mạch rất là tự nhiên điều chỉnh cái thoải mái vị trí: "Vậy liền mời sư tỷ tiếp tục thay ta giữ gìn kỹ . Ta còn thực sự nói không chính xác ngày đó sẽ tâm huyết dâng trào."
Vật đổi sao dời, năm đó những cái này người phần lớn đã tại trong đất an nghỉ , hiện ở trước mắt sợ là đã không biết là đời thứ mấy tằng tôn , mà lại ánh mắt nhìn không tốt lắm dáng vẻ.
Bị người cầm chân dung ước lượng nửa ngày, Dung Mạch đột nhiên vô cùng tưởng niệm cái kia gọi ảnh chụp đồ vật.
Cuối cùng xác nhận Dung Mạch thân phận, người kia liền áy náy cười lĩnh các nàng đi năm đó viện tử, thanh niên nói viện này lúc nào cũng để người quét dọn, Dung Mạch nhìn xem không nhuốm bụi trần bàn đá, liền biết lời này không giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Tiểu Thuyết ChungID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...