Chương 17: Muốn ban thưởng
"Sư tôn chỉ là dặn dò ta vài câu." Ngọc Cẩn cầm xuống Dung Mạch ngón tay, một câu mang qua.
"Thật là thế này phải không?" Dung Mạch góp thêm gần, kéo dài âm cuối.
Ngọc Cẩn có chút mất tự nhiên quay đầu: "Thật . Đúng, ta còn muốn hỏi Mạch Nhi là từ Lâm sư muội chỗ nào cầm cái gì."
"Không có gì, hai món đồ chơi nhỏ mà thôi. Buồn ngủ quá, ta đi ngủ , sẽ không quấy rầy sư tỷ ." Dung Mạch ngáp một cái đi đến phòng trong, hừ, coi là không nói cho nàng, nàng liền đoán không ra sao?
Đơn giản cũng chính là so tài sự tình, nếu như nàng nhớ không lầm, Ngọc Cẩn đã từng cố ý thua cho Dung Mạch, bởi vì chân nhân Ngọc Thanh quan hệ, tám thành là sư tôn lại nhiều chuyện đi?
Bất quá Dung Mạch ngược lại là rất muốn biết sư tỷ trong lòng là cùng lời hứa của nàng trọng yếu, vẫn là sư tôn trọng yếu? Nếu là sư tỷ để nàng thất vọng , kia Lâm Thi Giản thuốc liền chỗ hữu dụng , phản ứng trì độn không có chút nào sức đề kháng sư tỷ nàng thật muốn thấy một lần phong thái đâu ~
Dung Mạch một mặt tích tụ nhìn xem Ngọc Cẩn mở ra trên bả vai mình vải cẩn thận đổi thuốc, bị không lắm ôn nhu động tác làm cho nhe răng nhếch miệng.
Tâm trong lặng lẽ đem Lâm Thi Giản mắng cái cẩu huyết lâm đầu, nếu không phải nàng độc vết thương này làm sao tốt như thế chậm? May mắn không cho sư tỷ dùng. Hoàn toàn quên hôm qua so tài lại thương tổn tới cùng một địa phương.
Nhưng việc cấp bách là muốn sư tỷ không tức giận chính mình.
"Sư tỷ ta sai rồi, thật sai ..."
Ngọc Cẩn tiếp tục vùi đầu đổi thuốc, không để ý đến, nhưng động tác trên tay nhẹ ba phần.
"Ta thề không có có lần nữa, nếu là có lần nữa, thiên đại năm, ngô..." Không đợi Dung Mạch phát xong thề miệng liền bị Ngọc Cẩn bưng kín.
"Mạch Nhi về sau không nên tùy tiện thề." Ngọc Cẩn rất nghiêm túc nói, Dung Mạch sau khi gật đầu mới buông nàng ra.
Dung Mạch cúi hạ đầu, xong, nũng nịu thề đều vô dụng, sư tỷ là thật tức giận. Nghĩ như vậy thời điểm, Ngọc Cẩn đã xử lý tốt vết thương.
Ngọc Cẩn ngẩng đầu nhìn Dung Mạch buồn bực biểu lộ, cho là nàng là không thể tắm rửa mà khổ sở, thở dài, không phải nàng không muốn Dung Mạch tẩy, mà là Dung Mạch vết thương này hiện tại còn không thể đụng nước.
"Vết thương không thể dính nước, ta cho ngươi dùng khăn lông ướt xoa một hạ thân đi."
Dung Mạch nghe vậy tự nhiên là cầu còn không được.
Ngọc Cẩn thấm ướt khăn mặt, nhéo nhéo, động tác êm ái dán lên Dung Mạch da thịt.
"Là khăn mặt lạnh không?" Ngọc Cẩn cảm nhận được dưới lòng bàn tay Dung Mạch thân thể run rẩy, hơi nghi hoặc một chút mà hỏi thăm, cầm lấy khăn mặt thiếp ở trên mặt, nóng hôi hổi .
"Khục, chính là cảm giác có hàn khí trong thân thể chui." Dung Mạch ho khan vài tiếng, trong lòng bất đắc dĩ cười khổ, cũng không thể nói mình đối sư tỷ khó kìm lòng nổi, thân thể không bị khống chế run rẩy a?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Aktuelle LiteraturID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...