Chương 77: Ta trước đó nói qua

318 15 0
                                    

Chương 77: Ta trước đó nói qua

"Đương nhiên sẽ không, người đều không tại lưu cái tưởng niệm thì có ích lợi gì?" Dung Mạch nghiêm túc nói, nàng cũng không phải loại kia trông coi tưởng niệm, lừa mình dối người người.

Hoặc là cùng chết hoặc là buông xuống, nàng mới không muốn làm chuyện nhàm chán.

"Ta sẽ không chết." Ngọc Cẩn kiên định nói.

"Sư tỷ muốn chết ta còn sẽ không đồng ý đâu." Dung Mạch nhíu mày nói.

Nguyệt hắc phong cao ban đêm thích hợp nhất đi điều tra , Dung Mạch cùng Ngọc Cẩn đổi lại toàn thân áo đen, ngồi xổm ở Lan Ninh Nhi trên nóc nhà.

Nhưng thẳng đến chân trời tảng sáng, Lan Ninh Nhi đều không có bất cứ động tĩnh gì, xem ra tối nay là đi một chuyến uổng công .

Ngọc Cẩn muốn đứng dậy rời đi, lại bị Dung Mạch kéo lại ống tay áo, Ngọc Cẩn quay người nhìn lại, thấy Dung Mạch thẳng tắp nhìn chằm chằm chân trời.

"Mạch Nhi thế nào?" Ngọc Cẩn hỏi.

"Sư tỷ không cảm thấy cùng một chỗ nhìn mặt trời mọc là kiện rất lãng mạn sự tình sao?" Dung Mạch nói.

Ngọc Cẩn nghe vậy ngồi vào Dung Mạch bên cạnh, hai người đều đang đợi lấy húc nhật dâng lên một khắc này.

Nhưng mặt trời mọc không có chờ ra, phía dưới lại có động tĩnh.

"Thật không phải lúc." Dung Mạch nhếch miệng.

Ngọc Cẩn cũng có chút tiếc nuối, nhưng vẫn là chính sự quan trọng, trấn an Mạch Nhi: "Lần sau lại bồi Mạch Nhi nhìn."

"Lần sau lại không biết là từ lúc nào ..." Dung Mạch thở dài, bất quá vẫn là đứng người lên, lặng lẽ đi theo Lan Ninh Nhi.

Biết Mạch Nhi tuy là phàn nàn nhưng rất hiểu chuyện, Ngọc Cẩn khóe miệng câu cười, cũng đi theo.

Phía trước Lan Ninh Nhi rẽ trái lượn phải lúc đi lúc ngừng, rõ ràng là không muốn bị người theo dõi, nàng càng như vậy thì càng nói rõ trong nội tâm nàng có quỷ.

Dung Mạch các nàng đi theo Lan Ninh Nhi đi vào môn phái dùng để trồng thực dược liệu trong vườn, bởi vì trời mới vừa tờ mờ sáng, trong dược điền chỉ có ba lượng đệ tử tại phụng dưỡng vài cọng tương đối đặc thù dược liệu.

Lan Ninh Nhi sắc mặt như thường cùng mấy cái kia đệ tử chào hỏi, đi gõ cửa tiến nhà gỗ.

Lan Ninh Nhi tiến vào hồi lâu cũng không thấy nàng ra, không biết trong nhà gỗ sâu cạn, Dung Mạch các nàng cũng không thể tùy tiện đi vào, đành phải dẹp đường hồi phủ.

Lan Ninh Nhi vừa về đến liền nghe được đệ tử nói Dung Mạch đang chờ nàng.

"Ninh Nhi đi nơi nào? Để ta đợi thật lâu." Dung Mạch phàn nàn nói.

"Dung Mạch đại nhân tìm ta là có chuyện gì không?" Lan Ninh Nhi hỏi.

"Nói tựa như ta không có chuyện thì không thể tới tìm ngươi đồng dạng." Dung Mạch lần nữa phàn nàn, tựa hồ là đang oán trách Lan Ninh Nhi không có suy nghĩ.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ