Chương 14: Danh tiếng xấu tác dụng

1.3K 84 4
                                    

Chương 14: Danh tiếng xấu tác dụng

"Đợi chút nữa bảng vàng thượng tướng dán ra đối chiến đơn, mời các vị tự kiểm tra." Một câu cuối cùng tổng kết kết thúc, các đệ tử tốp năm tốp ba tản trận.

Ngọc Cẩn nhìn về phía bên cạnh thân Dung Mạch, Mạch Nhi từ khi Đại sư tỷ xuất hiện vẫn tại ngẩn người? Là đang lo lắng Dương Vũ sao?

Có chút không thoải mái, Ngọc Cẩn nhíu mày, vô ý thức đem này cảm giác phủ nhận thành ảo giác, thế nhưng là tim địa phương lại trống trơn thấy đau.

Dung Mạch lắc đầu, bây giờ nghĩ những này chẳng bằng tự mình đi thăm dò một phen, giương mắt lại phát hiện lớn như vậy trên quảng trường chỉ còn lại nàng cùng Ngọc Cẩn hai người, lộ ra phá lệ đột ngột, giống như nghĩ quá nhập thần ...

"Sư tỷ, chúng ta cũng đi nhìn bảng vàng a?"

"Được."

Hai người chậm rãi từ từ lắc đến một khối thẳng đứng sườn núi trước mặt, nghe nói vách núi này mặt là một vị lão tổ trải qua lôi kiếp lúc bị kinh lôi đả kích mà thành, chưa rèn luyện lại bóng loáng vuông vức, lúc này phía trên lại dán vô số tấm giấy đỏ, dùng bút lông viết chữ màu đen cũng coi như bắt mắt.

Hơn một trăm cái danh tự thả ở phía trên cũng không hiện chen chúc, cái này một trăm hai mươi người chia làm Giáp Ất Bính đinh bốn tổ, mỗi tổ ba mươi người, ngày đầu tiên liền có thể xoát hạ một nửa.

Dung Mạch đại khái quét một lần, cảm thấy đã hiểu rõ, thực lực mạnh mẽ đệ tử đều bị phân tán bắt, bắt đầu lúc căn bản không gặp được, nói thầm trong lòng đám kia già dài từng cái đều cáo già, ngẩng đầu cùng đã xem hết Ngọc Cẩn liếc nhau, xem ra các nàng hôm nay tấn cấp độ khó không lớn, thậm chí được xưng tụng nhẹ nhõm.

Ngọc Cẩn tại giáp tổ, Dung Mạch tại Bính tổ, không đến cuối cùng là gặp không được , mặc dù muốn biết bây giờ mình cùng sư tỷ so sánh như thế nào, nhưng lưỡng bại câu thương chẳng phải là vô cớ làm lợi người bên ngoài?

"Ngọc Cẩn sư tỷ, xem ra chúng ta là có cơ hội so tài, đến lúc đó còn xin sư tỷ thủ hạ lưu tình." Tống Ngọc không biết từ nơi nào chui ra ngoài.

Nghe vậy, Dung Mạch nhìn về phía giáp tổ danh sách, phía trên thình lình có Tống Ngọc hai chữ, cái này giáp tổ ba mươi người bên trong cũng chỉ có Tống Ngọc còn có thể coi là Ngọc Cẩn đối thủ.

"Nhất định." Ngọc Cẩn đáy mắt đều là đóng băng, Tống Ngọc trong lúc nhất thời lại toàn thân phát lạnh không dám động tác nửa phần, ngay cả trên mặt luôn luôn để người kính nhi viễn chi tiếu dung cũng biến thành cứng ngắc.

"Xem ra Ngọc Cẩn sư tỷ rất chân thành. A Mạch đến lúc đó là ủng hộ Ngọc Cẩn sư tỷ vẫn là ta đây?" Tống Ngọc tại ánh mắt như vậy hạ miễn cưỡng khẽ động khóe miệng, đem chủ đề chuyển dời đến Dung Mạch trên thân.

"Tự nhiên là sư tỷ ." Dung Mạch không hề nghĩ ngợi liền thốt ra.

"Liền biết A Mạch không có lương tâm." Tống Ngọc mặt ngoài phàn nàn Dung Mạch, nhưng trong tay áo nắm đấm nắm phải chết gấp, nàng cố ý đem chủ đề kéo tới Dung Mạch trên thân mới hóa giải trên thân Thái Sơn áp đỉnh áp lực, nhưng thân thể vẫn là không nhịn được run rẩy, Ngọc Cẩn chẳng lẽ phát hiện cái gì?

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ