Chương 48: Có một vấn đề muốn hỏi
"Chưởng môn sư tỷ ngươi hôm nay còn muốn ngủ bên ngoài sao?" Dung Mạch ôm gối đầu, tuy là hỏi thăm cũng đã đem gối đầu đặt ở bên trong, "Ta đi ngủ không thành thật, còn xin chưởng môn sư tỷ nhiều hơn đảm đương ."
Ta có lần nào là không đảm đương ? Bất quá Dung Mạch đã đổ vào trên giường, Ngọc Cẩn cũng giữ nguyên áo nằm tại bề ngoài bên cạnh.
Lý Chân điên chứng biểu hiện cũng là đủ đặc biệt , mỗi lần phát bệnh đều liều mạng đưa các nàng hướng cùng một chỗ góp, lần này cũng giống như vậy.
Hồi lâu cũng không chờ đến Dung Mạch tay chân quấn lên đến, Ngọc Cẩn biết nàng tuyệt không ngủ, tuy nói tu vi cao cường tu sĩ có thể mấy ngày không ngủ không nghỉ cũng không thấy mệt mỏi, nhưng Dung Mạch lại rất thích như phàm nhân nghỉ ngơi.
"Chưởng môn sư tỷ, ta có một vấn đề vẫn nghĩ hỏi, chỉ là không biết phải chăng là được coong..." Trong trầm mặc đến cùng là Dung Mạch mở miệng trước.
"Mạch Nhi muốn hỏi nhưng trực tiếp mở miệng, không tồn tại cái gì được đảm đương không nổi làm sự tình."
Ngọc Cẩn còn không biết Dung Mạch yêu cầu chuyện gì, không phải ngữ khí liền sẽ không dễ dàng như thế.
"Đã chưởng môn sư tỷ nói như vậy, ta liền hỏi." Nghe vậy, Ngọc Cẩn có chút khẩn trương, Dung Mạch cũng là do dự, "Chưởng môn sư tỷ trên thân có thật nhiều vết thương, ta muốn biết những này tổn thương là thế nào tới."
Hai người thân thể tại trên giường dán chặt lấy, Ngọc Cẩn trong nháy mắt cứng ngắc Dung Mạch tự nhiên là cảm nhận được, xem ra nàng thật đúng là xúc động đến sư tỷ vết sẹo , vô luận là trên thân vẫn là trong lòng .
Hồi lâu, Ngọc Cẩn mới mở miệng, chỉ là thanh âm quả thực khàn giọng: "Mạch Nhi êm đẹp hỏi thế nào lên cái này tới? Kỳ thật cũng không có gì lớn , chính là khi còn bé vết thương cũ ."
"Vậy tại sao không xóa đi đi?" Dung Mạch lại hỏi, tu sĩ chỉ có thể dù không đến thông thiên triệt địa, nhưng loại trừ mấy đạo vết thương lại là dễ như trở bàn tay.
Trừ phi là bởi vì vết sẹo này đối sư tỷ có cái gì đặc thù ý nghĩa... Dung Mạch nhìn xem Ngọc Cẩn gương mặt, hình như có tìm tòi nghiên cứu chi ý.
"Chẳng qua là cảm thấy phiền phức, nơi này quá khó chịu, ta đi hít thở không khí." Ngọc Cẩn không dám nhìn thẳng Dung Mạch ánh mắt, cấp tốc đứng dậy liền muốn đi ra ngoài, lại bị Dung Mạch một mực giữ chặt.
"Vốn cũng là ta vượt qua, chưởng môn sư tỷ nếu là hiện tại ra ngoài, Chân Chân điên chứng lại nên phạm vào." Nói, Dung Mạch đánh một cái ngáp, vòng quanh chăn mền quay thân hướng phía bên trong, rầu rĩ truyền đến một câu, "Ta là mệt mỏi."
Ngọc Cẩn nhìn xem Dung Mạch bóng lưng, giúp rất nhỏ hơi kéo lên chăn mỏng: "Ngủ đi."
Trời tối người yên, Ngọc Cẩn lại là nhìn xem trên đỉnh có chút đơn sơ xà nhà gỗ trằn trọc, lúc đầu nàng vì Lý Chân chữa thương ứng so Dung Mạch càng vì nhốt hơn mệt mỏi mới là, nhưng giờ phút này lại là nửa điểm buồn ngủ cũng không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Narrativa generaleID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...