Chương 29: Thuốc đã ở chỗ này

1K 63 2
                                    

Chương 29: Thuốc đã ở chỗ này

Dung Mạch ngủ được mơ mơ màng màng, đầu từng chút từng chút , mấy lần suýt nữa ngã xuống, thấy Ngọc Cẩn hãi hùng khiếp vía , vô ý thức đưa tay đi đỡ, Dung Mạch lại đột nhiên bừng tỉnh.

"Sư tỷ?" Dung Mạch vừa tỉnh ngủ tiếng nói còn có chút mềm mềm nhu nhu, nửa mở đôi mắt lộ ra nghi hoặc, không rõ ràng cho lắm mà nhìn xem Ngọc Cẩn ngả vào trước mặt nàng tay.

Ngọc Cẩn duỗi ra tay có chút cứng ngắc, nhưng chuyện cho tới bây giờ cũng không có khả năng thu hồi, có chút lúng túng nâng lên Dung Mạch phát quan: "Sai lệch."

"Thật sao?" Dung Mạch cũng nâng lên mình phát quan, cùng Ngọc Cẩn tay không hẹn mà gặp, Ngọc Cẩn như là như giật điện đem tay nháy mắt thu về.

Nhìn xem hai người hỗ động, Tống Ngọc một cái nhịn không được cười ra tiếng, dẫn tới Ngọc Cẩn ánh mắt hai người, đứng đắn ho nhẹ một chút: "Chưởng môn sư tỷ, không thể chậm trễ canh giờ, Dung Mạch sư muội liền giao cho ta."

Ngọc Cẩn gật đầu, trong lòng lại đối Tống Ngọc lời này cảm thấy mơ hồ không thoải mái, cái gì liền giao cho ngươi? Nàng là đã đáp ứng sư tôn cùng Mạch Nhi giữ một khoảng cách, nhưng đây cũng là vì Mạch Nhi tốt, mà không phải để nàng tại lối rẽ bên trên càng chạy càng xa.

Ngay tại Ngọc Cẩn muốn mở miệng răn dạy vài câu lấy giáo huấn Ngọc Cẩn không che đậy miệng thời điểm, tiếng đập cửa lại lên: "Chưởng môn, canh giờ đến ."

Ngọc Cẩn nhíu mày cuối cùng là không nói gì, phẩy tay áo bỏ đi.

"Sư tỷ tựa như là tức giận? Tống Ngọc ngươi cảm thấy thế nào?" Dung Mạch nhìn xem Ngọc Cẩn bóng lưng nói, mà Tống Ngọc tiếng cười lại là ngăn không được, không biết là đang cười Ngọc Cẩn khó chịu vẫn là Dung Mạch ít có thấp EQ.

Làm mới Nhâm chưởng môn phụ tá đắc lực, Dung Mạch Tống Ngọc hai người từ muốn tại Ngọc Cẩn bước vào cửa điện khi đó khắc liền muốn đi theo tại hai bên.

Nặng nề điện cửa mở ra một khắc này ánh nắng hết sức chướng mắt, chạm mặt tới Ngọc Cẩn thân ảnh cũng hiển mông lung, Dung Mạch nhìn xem tắm rửa tại ánh nắng bên trong Ngọc Cẩn tâm cuồng loạn không ngừng, đây chính là nàng muốn .

Dung Mạch một cách tự nhiên đứng sóng vai tại Ngọc Cẩn bên trái, mà Tống Ngọc lại tại cách Ngọc Cẩn phải phần sau bước trên ghế ngồi, không nhanh không chậm, đúng mức nhất thích hợp nàng vị trí.

Vừa rồi thượng thủ ba cái tôn tòa đã xuất hiện chân nhân Ngọc Thanh các nàng, hoa lệ áo bào hiện lộ rõ ràng địa vị của các nàng , kia một châm một tuyến sắc thái tựa hồ tại tố nói các nàng những năm này mưa gió, cùng Ngọc Cẩn trên người các nàng đơn nhất nhan sắc so sánh rõ ràng, mà cái này thuần trắng nhưng cũng giống như là chờ Ngọc Cẩn chính các nàng nhuộm dần lấy sắc.

Ba gõ chín bái, cẩn thận tỉ mỉ, nhưng Ngọc Cẩn lại nhất là nghiêm túc, mỗi một lần lễ bái đều giống như tạ ơn, ân cứu mạng, dưỡng dục chi ân, còn có ân không giết, nhiều tạ ơn sư tôn không có giết nàng vì Mạch Nhi dọn sạch chướng ngại, so với tạ ơn càng nhiều thì là áy náy...

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ