Chương 66: Sư tỷ là khẩn trương a?

632 31 2
                                    

Chương 66: Sư tỷ là khẩn trương a?

Ngọc Cẩn trùng điệp thở dài một hơi, cúi người cùng Dung Mạch nhìn thẳng: "Nói đi, ngươi thế nào?"

Dung Mạch do dự một chút, ôm Ngọc Cẩn chân một cái tay buông lỏng ra, chỉ mình chân trần, Ngọc Cẩn thuận nhìn sang, nơi đó sưng cao cao , hiển nhiên là thương tổn tới.

Nhắc tới sự tình Ngọc Cẩn tùy tiện tìm y sư đến liền tốt, thế nhưng là cái này nửa đêm canh ba , Ngọc Cẩn lại đối cho nhà không phải rất quen thuộc, mà lại cũng không phải rất nghiêm trọng bị trật, Ngọc Cẩn liền tự mình tự thân lên tay.

Có cho mình băng bó qua vô số lần vết thương kinh nghiệm Ngọc Cẩn rất nhanh liền giúp Dung Mạch xử lý tốt, kỳ thật tỉ mỉ nghĩ lại cũng biết nàng cái này uống say khẳng định là cái này nắm giở trò quỷ, trên tay trả thù tính gia tăng khí lực, lúc đầu coi là sẽ nghe được tiểu bất điểm thông tiếng hô, nhưng lại không có động tĩnh. Ngẩng đầu thời điểm lại phát hiện đoàn kia tử đang nhìn nàng ngẩn người.

Nhéo một cái mặt của nàng, khí lực dùng không nhỏ, tại bạch đoàn tử trên mặt lưu lại màu đỏ ấn ký, kỳ thật bóp xong về sau Ngọc Cẩn liền hối hận , cử động này tựa như là bị đáng yêu gương mặt mê hoặc ngốc tỷ tỷ, mà lại lần này nặng như vậy, cái này nắm nếu là khóc nhưng làm sao bây giờ?

Chỉ thấy đoàn nhỏ tử khóe mắt nổi lên nước mắt, thế nhưng lại không giống Ngọc Cẩn nghĩ như vậy khóc rống, mà là ủy khuất nhìn nàng, thuận tiện duỗi ra móng vuốt mình vuốt vuốt bị bóp đỏ khuôn mặt.

Không có khóc? Ngọc Cẩn ngoài ý muốn, còn tưởng rằng loại này bị kiều sinh quán dưỡng lớn lên đại tiểu thư sẽ lại nhao nhao lại náo , đã chính Ngọc Cẩn không muốn thừa nhận, nhưng trong lòng vẫn là ngăn không được đối cái này ngoan ngoãn sữa nắm có hảo cảm hơn.

"Ta cõng ngươi đi vào đi." Ngọc Cẩn nói, lại không nghĩ nắm hướng nàng triển khai cánh tay.

"Không cần lưng, muốn ôm."

Thấy Ngọc Cẩn không có động tác, đoàn nhỏ tử rút lấy cái mũi, một bộ muốn khóc bộ dáng, Ngọc Cẩn có chút đau đầu, còn là dựa theo Dung Mạch ý tứ đem nàng bế lên.

Bị đã ôm vào trong ngực Dung Mạch nhưng không thế nào trung thực, vươn tay đem Ngọc Cẩn sợi tóc sợi đến sau tai.

"Ta nói dung mạo ngươi xinh đẹp như vậy, tại sao phải che lấp đến?" Dung Mạch bưng lấy Ngọc Cẩn gương mặt, càng xem càng hài lòng, "Xinh đẹp nên làm cho tất cả mọi người đều nhìn thấy."

Cảm nhận được đoàn nhỏ tử mềm mềm móng vuốt tại nắm vuốt mặt của nàng, Ngọc Cẩn dựng thẳng lông mày, nhìn xem liền dọa người: "Lại cử động ta liền đem ngươi ném ra."

Nghe vậy Dung Mạch bĩu môi, ngoan ngoãn mà lấy tay thu hồi lại.

Đem tiểu bất điểm đặt lên giường, Ngọc Cẩn liền định rời đi , nhưng ngón tay lại bị nắm cầm ở trong tay.

"Lại muốn làm cái gì?" Ngọc Cẩn cũng là hơi không kiên nhẫn .

"Ngươi phải phụ trách ta." Đoàn nhỏ tử xụ mặt, từng chữ nói ra, rất nghiêm túc nói.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ