Chương 01: Cho yêu nghiệt xuyên qua
Trong gương người mặt như thanh nguyệt, mỡ đông da thịt, nhưng là điên đảo chúng sinh yêu nghiệt bề ngoài, vốn là câu nhân hồn phách cặp mắt đào hoa giờ phút này lại tầm mắt cụp xuống, dường như đang trầm tư cái gì.
Nàng đây là xuyên qua rồi? Hơn nữa còn là xuyên thấu một bản tam quan bất chính ngựa giống văn bên trong?
Dung Mạch tại hiện đại là vị ngồi ăn rồi chờ chết phú nhị đại, trên có trưởng tỷ gánh chịu gia nghiệp, dưới có ấu đệ khai chi tán diệp, không đúng, là nối dõi tông đường, cứ như vậy vô sự có thể làm Dung Mạch liền có mấy cái ham muốn nhỏ đến cho hết thời gian.
Cùng các loại mỹ nữ hẹn hò, lại có là đọc tiểu thuyết, sau đó trong lúc vô tình liền thấy một thiên ngựa giống văn, sau đó nàng liền yêu đương, lại sau đó nàng liền mặc sách.
Nguyên tác bên trong nam chính Giang Hạo củi mục nghịch tập leo lên đỉnh phong, dạng này văn bên trong tự nhiên không thể thiếu mỹ nữ vật làm nền, một sau bốn phi tám mỹ nhân, đây là có thể điểm danh vào, thật sự là cường đại hậu cung phối trí.
Dung Mạch, bốn phi đứng đầu, nam chính Giang Hạo Tiểu sư thúc, yêu nghiệt loại hình, nam chính chung ái, sở dĩ không có có thể trở thành chính cung nương nương là bởi vì không đủ thánh mẫu...
Dù sao vị kia chính cung cùng nam chính nhận biết trước đây, còn nữa chính cung trong bóng tối trợ giúp nam chính, lại khoan dung rộng lượng tiếp nhận nam chính tất cả hồng phấn tri kỷ, không riêng tiếp nhận hơn nữa còn bảo hộ, Dung Mạch hậu kỳ liền bị cứu được một lần.
Dung Mạch sau khi xem xong biểu thị, nữ nhân như vậy thật đúng là thế gian ít có a!
Trở lại chuyện chính , ấn lý thuyết cho dù là trong sách cái này Dung Mạch cùng nàng trùng tên trùng họ lại tính cách rất giống, như loại này sáo lộ ngựa giống văn cũng rất khó hấp dẫn Dung Mạch xem tiếp đi, lúc này điểm sáng xuất hiện.
Bộ này sách nhân vật phản diện đại Boss không phải nam chính cơ hữu tốt, mà là bá khí mười phần Linh Dương Cung cung chủ đại nhân Ngọc Cẩn, một cái đối nam chính yêu thâm trầm lại tuyệt vọng nữ nhân, từ khi nhân vật này xuất hiện Dung Mạch liền hãm sâu không rút.
Dung Mạch nhớ nàng đại khái là yêu Ngọc Cẩn , yêu một cái chỉ tồn tại trong sách nhân vật, vốn cho là là vĩnh viễn đơn phương yêu mến, không muốn bây giờ lại có cơ hội.
Nhà ở ven hồ hưởng trước ánh trăng cơ hội, bởi vì Dung Mạch là Ngọc Cẩn sư muội, hiện tại lại là các nàng thiếu niên kỳ, nam chính còn chưa ra đời đâu.
Ngay tại Dung Mạch đang suy nghĩ truy sư tỷ đại kế thời điểm, ngoài cửa vang lên tiểu đệ tử tiếng gõ cửa: "Dung Mạch sư tỷ, cung chủ cho ngươi đi một chuyến."
"Ta đã biết, ngay lập tức đi." Dung Mạch Ngọc Cẩn tu vi của hai người đã đến Kim Đan kỳ , ấn lệ muốn ra ngoài du lịch, trở về liền có thể khai phủ thu đồ , hôm nay Linh Dương Cung cung chủ cũng chính là Dung Mạch cùng Ngọc Cẩn sư tôn muốn bảo nàng nhóm đi nói ra ngoài du lịch sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Ficção GeralID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...