Chương 57: Tự nhiên là đang nói giỡn
"... Ta ý tưởng gì?" Ngọc Cẩn trầm mặc nửa ngày mới lên tiếng.
"Chưởng môn sư tỷ ở trước mặt ta cũng không cần ẩn giấu, ta thế nhưng là hiểu rõ nhất sư tỷ người."
Dung Mạch đi đến Ngọc Cẩn bên người, nhưng là bởi vì... Ách, thân cao, vẫn là hơi kiễng chân, cùng Ngọc Cẩn đối mặt, sau đó đụng chạm đến Ngọc Cẩn đỉnh đầu.
"Chính là như vậy." Tại Ngọc Cẩn bên tai lưu lại bốn chữ này, liền tự mình trước cất bước đi.
Ngọc Cẩn hậu tri hậu giác sờ lên mình phát, khóe miệng ngăn không được trên mặt đất giương, Mạch Nhi thật đúng là... Để người thích.
Vì chế tạo các nàng không cùng giả tượng, chân của hai người trình trọn vẹn dịch ra gần nửa canh giờ, Ngọc Cẩn trước cùng Cố lão đầu bọn hắn hàn huyên.
Nhưng Cố lão đầu trước mắt nhưng thỉnh thoảng hướng cổng phiêu, Ngọc Cẩn cũng không nói ra, rốt cục một thân ảnh chầm chập chuyển tới cửa .
"Nha, chưởng môn sư tỷ tới sớm a ~" Dung Mạch tiếu dung không mang mảy may ấm áp chào hỏi, "Không gì hơn cái này vừa đến ngược lại là lộ ra ta thất lễ, chưởng môn sư tỷ sẽ không là cố ý a?"
Mắt thấy hai người lại muốn ầm ĩ lên, Cố lão đầu ngay cả vội mở miệng: "Không có chậm hay không, tới liền tốt. Dung Mạch trưởng lão muốn hay không uống chén trà?"
"Không được, ta không quen cùng người khác uống một bình trà." Cái này cái trong tay người khác còn bưng chén trà, Dung Mạch liếc qua kia nước trà, đó là đồ chơi gì? Loại vật này sẽ có nàng pha uống ngon sao?
Dung Mạch quanh thân hàn ý sâu hơn một tầng, Cố lão đầu mặt mo tiếu dung xấu hổ: "Có đúng không..."
Ngọc Cẩn tại Dung Mạch nóng rực dưới tầm mắt, có chút cứng đờ buông xuống chén trà, nói với Cố lão đầu: "Cố chưởng môn, không phải nói để chúng ta đến xem Vân Y tiền bối lưu lại cấm chế sao?"
Cố lão đầu vỗ trán một cái, vẩn đục trong ánh mắt lại có cái này vài tia không dễ để người phát giác khôn khéo: "Là lão hủ hồ đồ rồi, lão hủ cái này mang hai vị đi."
Nghe Lý Chân nói qua, cấm chế này bên trong đang đóng thế nhưng là một con tàn nhẫn hung thú, vậy cái này cất đặt địa phương quả quyết là không tầm thường , mặc dù các nàng đã đối Đồng Bằng Môn kiến thiết không ôm hi vọng gì, bất quá lần này ngược lại là có chỗ kinh hỉ.
Cố lão đầu dẫn các nàng liền đi ra ngoài, vây quanh vừa rồi tiếp khách phòng đằng sau, trước mắt là cao cỡ một người, lít nha lít nhít cây, nhưng là cẩn thận nhìn một cái còn là có thể nhìn ra một đầu gần đây bị người giẫm ra con đường.
"Vất vả hai vị ." Cố lão đầu quay đầu hướng Ngọc Cẩn hai người nói.
Dung Mạch tiện tay liền chém đứt trước mắt kém chút lau mặt mà qua chạc cây tử, Ngọc Cẩn thấy hãi hùng khiếp vía , bất quá biết Mạch Nhi là tại ẩn giấu thực lực, chỉ có thể nhịn xuống, có thể...
Cố lão đầu tràn đầy hoảng sợ liếc qua bị đốt cháy khét râu ria, mà Ngọc Cẩn thì là lạnh nhạt thu tay lại trong lòng lửa: "Đường đều mở tốt , còn không mau đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
قصص عامةID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...