Chương 32: Có kinh có tin mừng đại lễ

857 54 0
                                    

Chương 32: Có kinh có tin mừng đại lễ

Dung Mạch có chút lười biếng đứng, vẫn từ Ngọc Cẩn bận trước bận sau, trên dưới lên tay, còn thỉnh thoảng xoa xoa mắt buồn ngủ.

"Lời ta nói Mạch Nhi đều nhớ kỹ sao?" Ngọc Cẩn lý lấy Dung Mạch ống tay áo, thấy Dung Mạch lười biếng trạng thái có chút không yên lòng dò hỏi.

"Ta đã biết, chưởng môn sư tỷ." Dung Mạch nâng lên ống tay áo che khuất có chút mân mê khóe miệng.

"Mạch Nhi thực sự là..." Ngọc Cẩn một mặt bất đắc dĩ.

Dung Mạch càng là vô tội: "Ta đây chính là tại nghiêm ngặt thi hành chưởng môn sư tỷ ước pháp tam chương."

"Nơi này lại không có người ngoài." Ngọc Cẩn nói.

"Vậy sư tỷ là ta nội nhân sao?" Dung Mạch ngẩng đầu hỏi Ngọc Cẩn, trêu chọc bên trong mang theo nghiêm túc.

Ngọc Cẩn ngón tay miêu tả lấy Dung Mạch trên cổ áo kim tuyến, thêu chính là chầm chậm kim sắc lá trúc, cho Dung Mạch thêm mấy phần lộng lẫy, Ngọc Cẩn nhìn xem Dung Mạch gương mặt có chút ngây người.

"Sư tỷ ~" Dung Mạch kéo dài âm điệu.

"Vâng, ta là Mạch Nhi nội nhân." Ngọc Cẩn đem Dung Mạch tản mát tóc mai vuốt đến sau người, "Mấy canh giờ, Mạch Nhi được không?"

Cái này thân áo bào mặc dù dựa vào Dung Mạch nhẹ nhàng không ít, nhưng câu tại lễ chế vẫn là tầng tầng lớp lớp, mười phần nặng nề, muốn mặc lấy lấy áo bào chiêu đãi các môn phái có mặt mũi, thực sự mệt hoảng, Dung Mạch là không thích nhất những này .

"Ta sẽ không rơi xuống sư tỷ mặt mũi." Dung Mạch vịn Ngọc Cẩn gương mặt, có chút nhón chân lên tại Ngọc Cẩn trên mặt chuồn chuồn lướt nước một chút, "Bất quá muốn lấy chút lợi tức."

"Không nên bị người khác khi dễ." Ngọc Cẩn nhìn Dung Mạch đi ra ngoài, bên ngoài sắc trời mới vừa vặn trắng bệch.

Dung Mạch nghe vậy lại nhanh chạy bộ trở lại Ngọc Cẩn trước mặt: "Nếu là ta bị người khi dễ, sư tỷ sẽ báo thù cho ta sao?"

"Ta sẽ không để cho Mạch Nhi bị người khi dễ ." Ngọc Cẩn sờ lấy Dung Mạch đầu, ánh mắt vô cùng nghiêm túc.

Dung Mạch phốc một tiếng bật cười: "Sư tỷ thật sự là quá lo lắng, ta không đi khi dễ người khác cũng không tệ rồi."

Ngọc Cẩn nghe vậy, cũng đúng, vừa rồi thật sự là quan tâm sẽ bị loạn , dựa vào Dung Mạch tính tình thế nào lại là bị người khi dễ chủ? Gật gật đầu an tâm thoải mái để Dung Mạch rời đi .

Dung Mạch lại tại bước ra Ngọc Cẩn cửa điện một khắc này biểu lộ lại từ cười yếu ớt trở nên nghiêm túc lên.

Một đội người chờ sớm liền đến Linh Dương Cung chân núi, nguyên bản chỉnh tề đạo bào cũng lây dính bụi đất, mệt mỏi thần sắc hiển nhiên là trải qua một phen mệt nhọc, bất quá thời gian này đến đều là chút nhị lưu môn phái, không có tư cách để người chờ cái chủng loại kia.

"Vi sư nói ngươi cũng nhớ kỹ sao?" Một vị tóc bạc ngân tu lão giả hỏi thiếu niên bên cạnh, gặp hắn trầm mặc không nói thở dài, "Vi sư biết chuyện này là ủy khuất ngươi, nhưng cái này cũng vì sư môn."

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ