Chương 33: Theo giúp ta đi một nơi

757 57 3
                                    

Chương 33: Theo giúp ta đi một nơi

Ngọc Cẩn bất đắc dĩ hướng bên trong đi, trên đường mấy lần quay đầu đều thấy Dung Mạch cõng thân nhìn lên trên trời minh nguyệt, tựa như thật đang thưởng thức ánh trăng.

Điện cửa mở ra, đã làm tốt có kinh không vui chuẩn bị Ngọc Cẩn sững sờ tại nguyên chỗ, mặc dù dung mạo non nớt, nhưng khắc cốt minh tâm khuôn mặt nàng như thế nào lại nhận không ra?

Giang Hạo! Ngọc Cẩn trong lòng phức tạp, tuyệt đối chưa nói tới là vui sướng, càng giống là kinh hãi có thừa.

"Đệ tử bái kiến sư tôn." Giang Hạo dù không biết Ngọc Cẩn vì sao như thế biểu lộ, nhưng là cúi đầu lễ bái.

Ngọc Cẩn hít sâu một hơi ép hạ cảm xúc, chậm rãi nói: "Mạch Nhi ngươi tiến đến."

Dung Mạch vậy mà thật đi vào, mặt mày cong cong: "Như ta lời nói là hàng thật giá thật đại lễ a? Sư tỷ dự định làm sao cảm tạ ta?"

"Đây là Mạch Nhi ý tứ sao?" Ngọc Cẩn cử động lần này có thể nói dư thừa, nếu không phải Dung Mạch thụ ý Giang Hạo làm sao dám có lá gan này? Ý niệm tới đây, Ngọc Cẩn đôi mắt không khỏi rét lạnh mấy phần.

"Vào hôm nay cái này ngày tháng tốt, song hỉ lâm môn không tốt sao?" Dung Mạch giống như là hoàn toàn không có chú ý tới Ngọc Cẩn trong mắt biến hóa, vẫn như cũ nét mặt tươi cười doanh doanh.

"Là tốt, tốt cực kỳ. Sư muội quả nhiên tri kỷ." Từng chữ nói ra tựa hồ là từ trong hàm răng gạt ra đồng dạng, mơ hồ nộ khí Dung Mạch lại thế nào không biết? Chỉ là cố ý làm như không thấy mà thôi.

Lúc này Giang Hạo dù sao vẫn còn con nít, nghe hai vị trưởng bối đối thoại giờ phút này đang có chút luống cuống quỳ trên mặt đất.

"Sư tỷ đã đồng ý , vậy ta đây cái làm sư thúc tự nhiên cũng phải cấp tiểu sư điệt một chút lễ gặp mặt mới là." Dung Mạch lấy ra mấy đạo Linh phù cho Giang Hạo, "Sư điệt nhưng không nên xem thường mấy tờ giấy này, tại ngươi Kết Đan thời điểm thế nhưng là có thể có tác dụng lớn ."

Nói cách khác có thể chống cự Đan Kiếp sao? Giang Hạo có chút cẩn thận tiếp nhận, linh phù kia phía trên mỗi một tia đường vân đều ẩn chứa lực lượng, so với cái kia xụ mặt phát ra hàn khí sư tôn hắn càng thích cái nụ cười này đẹp mắt sư thúc.

Ngọc Cẩn thấy Dung Mạch đối Giang Hạo rất bộ dáng ôn nhu, trong lòng không biết ra sao tư vị, là nên đố kỵ Mạch Nhi hay là nên đố kỵ Giang Hạo? Trong lòng Thiên Bình đung đưa trái phải không chừng... Chỉ là mặt lạnh lùng để đệ tử sắp xếp cẩn thận Giang Hạo.

Ngọc Cẩn trước một bước tiến nội điện, chỉ chốc lát liền nghe được sau lưng Dung Mạch tiếng bước chân, nhưng Ngọc Cẩn lại không quay đầu lại, Dung Mạch mở miệng trước.

"Xem ra tiểu sư điệt giống như càng thích ta? Sư tỷ vừa rồi làm sao không biểu hiện một phen?"

Ngọc Cẩn nắm đấm nắm chặt, trầm mặc không nói, Dung Mạch lại nói.

"Ta còn tưởng rằng sư tỷ sẽ vui vẻ , kết quả là đang tức giận sao?" Dung Mạch thanh âm lộ ra nồng đậm nghi hoặc, lại làm dấy lên Ngọc Cẩn lửa giận.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ