Chương 13: Sư tỷ nhìn rất đẹp
Vì ngày mai nghỉ ngơi dưỡng sức, đêm nay nhưng là muốn sớm đi nghỉ ngơi, Ngọc Cẩn cùng Dung Mạch chậm rãi đi trở về, cùng nhau vào cửa.
Cái này Nam Bắc triều hướng viện tử đã thay đổi bộ dáng, cây đào dùng đá trắng gạch ngói xây ngọn nguồn quay chung quanh , trong bóng cây nhiều trương bàn đá, bên cạnh cái bàn đá có hai cái băng ghế đá, ngã về tây ánh nắng làm cái bóng hợp thành một tuyến chỉ dẫn lấy phía đông nhất phương hướng, còn sót lại cửa phòng.
Đặt chân trong phòng mới là có động thiên khác, nguyên bản ngăn trở ở giữa vách tường không cánh mà bay, phía ngoài cùng cũng là mặt đông nhất là tiếp khách dùng , nhưng là chỉ có mấy đem ghế mà lại không gian chật hẹp lộ ra mười phần keo kiệt, hướng tây ở giữa chính là thư phòng, bàn bên trên chất đống không ít đồ vật, phần lớn là trong môn chờ xử lý sự vụ, hỗn tạp ba lượng thoại bản.
Đầu tây bên trong là lớn nhất cũng là trọng yếu nhất, lúc đầu hai tấm giường hiện tại hợp thành một trương, có thể nằm ba người có thừa, dùng mỹ nhân phiến múa bình phong ngăn cách một cái rửa mặt dùng địa phương, ao dùng noãn ngọc xây , nước đều là từ sau núi dẫn hạ suối nước nóng.
Lúc trước dẫn cái này suối nước nóng nước thời điểm, Dung Mạch còn cười nói: "May mắn viện này cách phía sau núi không đủ mười mét, không phải nước này cũng không tốt dẫn."
Ngọc Cẩn nghe vậy không cho phủ nhận, viện này chỗ yên lặng, lưng tựa phía sau núi, cách gần nhất viện tử cũng chừng hơn mười dặm, lúc trước nàng là bởi vì không người muốn ý hợp ở mới chọn nơi này, mà Mạch Nhi tựa như là bởi vì quá được hoan nghênh tới đây tránh quấy rầy .
Nàng chưa kịp trong lòng không thoải mái liền bị Dung Mạch một câu cho bị sặc.
"Sư tỷ, chờ viện này thay đổi xong, chúng ta có phải hay không liền có thể cùng giường chung gối rồi?"
Ngọc Cẩn bị sang đến thẳng ho khan, Dung Mạch giúp nàng đập lưng thuận khí, cái này một hơi không có thuận xong liền ho đến lợi hại hơn.
"Rõ ràng chính là cùng giường chung gối, ta không có nói sai a." Dung Mạch nói lời này lúc biểu lộ muốn bao nhiêu vô tội liền nhiều vô tội, Ngọc Cẩn cũng không đành lòng trách.
Về phần viện này tại sao phải đổi thành bộ dạng này? Chân nhân Ngọc Thanh nói chủ nếu là bởi vì hai phương diện, một là Ngọc Cẩn đã bắt đầu tiếp nhận trong môn sự vụ cần cái ra dáng thư phòng, hai là Dung Mạch hiện tại linh căn tình trạng cần người chiếu khán .
Kỳ thật trở lên hai điểm chỉ là bên ngoài , chân nhân Ngọc Thanh, Ngọc Cẩn còn có Dung Mạch đều có mình tiểu tâm tư.
Cùng sư tỷ cùng giường chung gối thật sự quá tốt rồi! Dung Mạch rất vui vẻ.
Ngọc Cẩn mặc dù trên mặt không hiện nhưng trong lòng cũng cao hứng, mặc dù xử lý sự vụ lúc Dung Mạch phần lớn ở bên cạnh nhìn thoại bản không ngôn ngữ, nhưng là bên người thời thời khắc khắc đều có người tại, coi như chỉ là đưa cái nước trà vò xoa bả vai, cũng thật thật ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
General FictionID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...