Chương 98: Bồi ta xem một chút liền biết

417 15 0
                                    

Chương 98: Bồi ta xem một chút liền biết

"Ngươi được không?" Lý Chân nhìn xem Nguyên Sơ Hạ, nhíu mày hỏi.

Đối với Lý Chân chất vấn, Nguyên Sơ Hạ phóng xuất ra uy nghiêm, đập vào mặt áp lực để Lý Chân chân mày nhíu càng chặt.

"Tà thuật." Lý Chân nói xong cái này hai chữ lại thu hồi lợi trảo.

"Sư tôn đã khôi phục , vậy liền không cần giả bộ nữa a?" Nguyên Sơ Hạ liếc mắt đề phòng Ngọc Cẩn, sau đó nhìn về phía Băng Vũ người trong ngực, cười lạnh.

Dung Mạch lấy ra trên thân khô cạn đuôi cáo, trước ngực vết thương đã có thể khép lại, trên mặt cũng có huyết sắc.

"Kia chồn hoang đối sư tôn thật tốt, ngay cả cái đuôi đều có thể giật xuống đến cho ngài." Nguyên Sơ Hạ nhìn xem Dung Mạch trong tay tàn lụi một cái khác đuôi, "Hơn nữa còn không chỉ cho ngài một đuôi."

"Sư tỷ, nhẫn một chút." Dung Mạch không để ý đến Nguyên Sơ Hạ âm dương quái khí lời nói, mà là đi đến Ngọc Cẩn sau lưng, đem Thất Thất khô cạn cái đuôi, bóp nát thành bụi phấn , ấn tại Ngọc Cẩn miệng vết thương.

Nguyên bản bị hàn khí đông lạnh đến chết lặng bả vai có tri giác, nhưng tê dại cảm giác đau cũng theo đó đánh tới, Ngọc Cẩn phát giác Dung Mạch tay run rẩy, nhưng vẫn là không nhúc nhích đặt tại trên vết thương, Mạch Nhi đang lo lắng nàng, Ngọc Cẩn ra vẻ thoải mái mà cười hạ, vỗ vỗ Dung Mạch mu bàn tay.

Dung Mạch về lấy cười một tiếng, Nguyên Sơ Hạ đem hai người mắt đi mày lại cử động thu vào đáy mắt, con ngươi lại thâm trầm mấy phần.

"Ta cho nàng toàn tộc chỗ an thân, Thất Thất hào phóng a, đem mấy đầu trước kia cái đuôi đưa ta làm tạ lễ, không giống người nào đó như vậy hẹp hòi, tới đồng mưu hồi lâu, cũng không thấy thành ý." Dung Mạch thấy Ngọc Cẩn đã vô sự, tự nhiên có tâm tình phản kích Nguyên Sơ Hạ.

"Không trung tâm chồn hoang là không có tư cách đạt được khen thưởng ." Nguyên Sơ Hạ nói, "Sư tôn kỳ thật có thể cân nhắc hướng ta quy hàng."

"Ta nghĩ không cần." Dung Mạch khoát khoát tay, sau lại chỉ hướng nằm trên mặt đất hoành bảy tám thụ mấy người, "Ngươi như thế đối đãi các trưởng bối, ta làm sư tôn nếu không thể dạy cho ngươi một bài học, kia không khỏi cũng quá không chịu trách nhiệm."

"Ngươi không chịu trách nhiệm cũng không phải một hai trở về, còn kém lần này sao?" Nguyên Sơ Hạ trào ý nói.

Loại này giống như là đối đàn ông phụ lòng lời nói, không phải hẳn là đối Giang Hạo giảng sao? Đối nàng tình này địch nói không kỳ quái sao? Dung Mạch có chút không hiểu.

Nghiêng người tránh thoát Nguyên Sơ Hạ bóp hướng cổ mình tay, Dung Mạch nhấc lên trường kiếm, cùng Nguyên Sơ Hạ quần nhau một chút, Nguyên Sơ Hạ luyện tà công bí pháp, toàn thân mình đồng da sắt, đưa tay một nắm, Dung Mạch kia phá kiếm liền thành hai đoạn sắt vụn.

"Sư tôn, tiếp hảo." Nguyên Sơ Hạ thấy thế lại không vội ở tiến lên, trong tay nhiều thanh kiếm, ném cho Dung Mạch, chính là khinh cuồng kiếm.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ