Chương 15: Chỉ là ăn dấm
Dung Mạch lấy một bộ bị sét đánh biểu lộ trở lại chỗ ở , Ngọc Cẩn nhìn cảm thấy khác thường miệng hơi há ra cuối cùng là không có hỏi nhiều, nói chỉ là một câu để Dung Mạch ôm nàng cuồng cọ : "Nước đều cho ngươi chuẩn bị tốt."
"Liền biết sư tỷ hiểu ta." Dung Mạch ôm chặt lấy Ngọc Cẩn, Ngọc Cẩn cũng không cùng trước đó đồng dạng đỏ mặt quẫn bách để nàng không nên hồ nháo, không hiểu cảm giác Mạch Nhi tâm tình không tốt dáng vẻ?
"Thật bẩn thật bẩn ~" Dung Mạch kêu la, thoát ngoại bào liền hướng trong bồn tắm xông, đã sớm xử lý tốt sự vụ Ngọc Cẩn ngồi ở trên giường chỉ chốc lát liền nghe được nàng đạp vào trong nước thanh âm, không có lấy bất kỳ vật gì, bởi vì Dung Mạch biết Ngọc Cẩn đã tri kỷ ở bên cạnh bày xong đổi giặt quần áo.
Ngay tại Ngọc Cẩn nghĩ đến Dung Mạch cái này tắm có phải là tẩy quá lâu chút thời điểm, Dung Mạch thanh âm xuyên thấu qua bình phong truyền tới.
"Sư tỷ ngươi còn thích Giang Hạo sao?"
Nghe được câu này tra hỏi Ngọc Cẩn toàn thân cứng đờ, mặc dù các nàng đều biết Giang Hạo người này, nhưng lại ăn ý ai cũng không có nhắc qua, miễn cưỡng khiên động khóe miệng: "Ta cũng không biết."
Thật sự là thành thật a! Sư tỷ. Dung Mạch đem thân thể giãn ra vùi vào trong nước , mặc cho mực phát tán mở, phiêu động viết mực ý, mấy phần đắng chát.
"Mạch Nhi?" Thật lâu không có nghe được Dung Mạch đáp lại, Ngọc Cẩn có chút luống cuống, hai người bọn họ luôn luôn là Dung Mạch đánh vỡ trầm mặc .
Dung Mạch vọt ra khỏi mặt nước, không nhỏ bọt nước tràn ra, khoác trên người quần áo ra, trên mặt cũng là Ngọc Cẩn quen thuộc tiếu dung, ngồi quỳ chân sau lưng Ngọc Cẩn, hai tay ôm bên trên cái cổ: "Mạch Nhi chỉ là không muốn đem tốt như vậy sư tỷ tặng cho cái kia cặn bã nam ~ "
"Chớ nói nhảm." Ngọc Cẩn vỗ nhè nhẹ đập Dung Mạch mu bàn tay, mặc dù trên mặt bị Dung Mạch ướt sũng lọn tóc làm cho ngứa một chút, nhưng trong lòng vẫn là không tự giác nhẹ nhàng thở ra.
"Sư tỷ trên thân đều bị ta làm ướt , vừa vặn đi tắm đi." Dung Mạch hai tay hướng về sau chống đỡ ngồi, nói xong còn ngáp một cái, "Nếu là động tác chậm, vậy ta cũng không chờ sư tỷ ."
Dung Mạch là tắm suối nước nóng Ngọc Cẩn là tẩy, tốc độ tự nhiên không thể so sánh. Tóc cùng nước trên người đều dùng nội tức hong khô, Ngọc Cẩn một thân sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái đi ra.
Chỉ thấy Dung Mạch chính ôm chăn mền trầm tư, tóc vẫn là nửa làm không ẩm ướt , gió đêm trải qua cửa sổ mà tiến, Ngọc Cẩn nhíu mày, lấy khăn lông khô đắp lên Dung Mạch trên sợi tóc, tinh tế ôn nhu xoa thử.
Dung Mạch cười một tiếng, thuận thế liền dựa trên người Ngọc Cẩn: "Sư tỷ trên thân thơm quá ~ "
"Không có chính hình." Ngọc Cẩn phù chính lại ở trên người nàng Dung Mạch, lý trong tay mực phát, nha đầu này có phải là càng ngày càng không có quy củ?
"A? Thật sao?" Dung Mạch nụ cười trên mặt tựa hồ nhiều nghiêm túc, "Sư tỷ, ta a... Nếu là ta muốn giết Giang Hạo, sư tỷ là sẽ ủng hộ ta a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Aktuelle LiteraturID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...