Chương 22: Hồ ly vẫn là meo?
Đâm đầu đi tới một cái trang phục loè loẹt nữ nhân, ánh mắt khinh miệt đảo qua Ngọc Cẩn bọn người, trong miệng cố ý cắn sư điệt hai chữ, xem ra là muốn mượn bối phận đến gây chuyện .
Dung Mạch liếc qua nữ nhân khịt mũi coi thường, trong trí nhớ từng có vài lần duyên phận, bách vũ cung trưởng lão mang mây, bản lĩnh không lớn lại thích luồn lên nhảy xuống trêu chọc thị phi, cử động lần này sợ là bởi vì lần trước ăn sư tôn khí đến báo thù , chỉ bất quá khí này tính hơi lớn, hậu kình cũng đủ, trên dưới trăm năm còn nhớ.
"Các ngươi chưởng môn được chứ?" Mang mây hỏi thăm cũng không chờ Ngọc Cẩn trả lời liền phối hợp nói nói, " xem ra Linh Dương Cung là xuống dốc , vậy mà để bọn tiểu bối mình đến trọng yếu như vậy bí cảnh."
"Sư tôn nàng lão nhân gia rất tốt, trước khi đi còn nhắc tới mang Vân trưởng lão." Dung Mạch tiếp lời.
"Nàng nhắc tới ta cái gì rồi?" Mang mây xảo trá cay nghiệt sắc mặt cứng đờ, có chút ngây ngốc hỏi.
"Khục, đại khái là nói như vậy, mang mây tên kia lâu như vậy cũng không tới tìm ta ăn nhờ ở đậu rất không quen, hẳn là tu vi không có một chút tiến bộ không còn mặt mũi tới gặp ta đi?" Dung Mạch học sinh động như thật.
Nghe vậy mang mây sắc mặt bạo đỏ, chung quanh đệ tử cũng đều nín cười.
Mang mây nắm chặt nắm đấm: "Còn có cái gì?"
"Ta ngẫm lại, đúng, còn căn dặn ta gặp mang Vân trưởng lão sau hướng ngài lấy một bút nợ, chính là lần trước đánh cược thời điểm ngài thiếu, tính đến lợi tức cũng chính là một gốc ngàn năm linh thực."
Mang mây không kềm được : "Ngàn năm linh thực? Nàng tại sao không đi đoạt?"
"Sư tôn nói đoạt nhiều bất nhã a, phát vay nặng lãi rõ ràng càng tốt hơn. Vậy ngài là hiện tại giao cho ta chuyển giao vẫn là ngài tự mình giao cho nàng đâu?" Dung Mạch tiếu dung xán lạn, ngữ khí nghiêm túc.
"Ngươi! Ta... Được rồi, quay đầu lại tìm cái kia hỗn đản tính sổ sách." Mang mây phất tay áo rời đi, tùy tiện mang đi một đám đệ tử.
"Đúng rồi, mang Vân trưởng lão, sư tôn để ta chuyển cáo ngài, ngài đến Nguyên Anh kỳ thời điểm nhất định mời nàng uống rượu? Nhưng chính là sợ không có cái ngày này."
"Ngươi câm miệng cho ta!" Dưới chân lắc một cái kém chút ngã sấp xuống mang mây mặt đen lên quay đầu quát, chỉ để lại chật vật bóng lưng.
Các đệ tử đều cười đáp trước bộc ngửa ra sau chậm rãi đi lên phía trước, Dung Mạch lắc đầu, mang mây lúc này đi không có ý nghĩa, lặng yên không một tiếng động lạc hậu, cho đến cùng Ngọc Cẩn đứng chung một chỗ, giơ lên khuôn mặt tươi cười: "Sư tỷ ngươi nhìn vũ lực không phải giải quyết vấn đề biện pháp duy nhất a?"
Kỳ thật ngay tại vừa rồi mang mây nói Linh Dương Cung xuống dốc thời điểm, Ngọc Cẩn động sát tâm, cũng định độc chết lúc bị Dung Mạch ngăn trở.
"Đa tạ Mạch Nhi." Nàng hôm qua vừa giết mấy cái tạp toái, hôm nay còn nghe có tu sĩ nghị luận ầm ĩ, nếu là lại diệt trừ mang mây, sự tình liền lớn, bách vũ cung tham gia không nói, sư tôn đại khái cũng sẽ vì mình bạn cũ đòi cái công đạo. Đến lúc đó liền rất có thể bại lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
General FictionID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...