Chương 96: Đầu của ngươi đáng lo
"Ngươi được không?" Ngọc Cẩn nhìn trước mắt rõ ràng so trước đó táo bạo rất nhiều hắc điểu, hỏi.
"Ta cùng nó đều bạn cũ, giao cho ta liền tốt." Nghe được Bảo khí bên trong truyền ra lời thề son sắt thanh âm, Ngọc Cẩn lại nhíu mày, đưa nó phóng ra.
"Là ngươi?" Nguyên bản táo bạo vô cùng hắc điểu đột nhiên miệng nói tiếng người, cũng cùng băng chim đồng dạng hóa thành hình người.
Sau đó bọn chúng nói một chút Ngọc Cẩn nghe không hiểu ngôn ngữ, lập tức đối mặt thật lâu, chỉ thấy kia hắc điểu trùng điệp thở dài, dạo bước đến Ngọc Cẩn trước mặt: "Đưa tay cho ta."
"Muốn làm gì?" Ngọc Cẩn cảnh giác nói.
"Làm ta chủ nhân, rất ủy khuất ngươi sao?" Hắc điểu không kiên nhẫn hỏi, nhìn một giây sau liền muốn bạo tẩu.
"Ngươi muốn nhận ta làm chủ?" Ngọc Cẩn nhìn về phía băng chim.
Băng chim đi tới giải thích: "Ta cùng nó nói, bạn lữ của ngươi là chủ nhân của ta, sau đó cứ như vậy."
Đây là cái gì logic? Ngọc Cẩn vuốt vuốt mi tâm, bất quá cũng coi là tuần phục.
Ngọc Cẩn đem một giọt tinh huyết rơi vào nữ tử áo đen cái trán ở giữa, khế ước một thành, nữ tử áo đen đứng dậy: "Ban thưởng ta cái danh tự đi."
Đặt tên nàng cũng không am hiểu, nếu là Mạch Nhi tại liền tốt.
"Nó là Hỏa thuộc tính, lông vũ đoán chừng bị mình nướng khét." Nhìn Ngọc Cẩn có chút xoắn xuýt, băng chim ở bên bổ sung nói.
"Hỏa Vũ?" Ngọc Cẩn nửa ngày nghĩ ra hai chữ.
Hỏa Vũ còn chưa phát biểu ý kiến, băng chim liền rất hài lòng nói: "Không tệ a, vậy ta gọi Băng Vũ tốt."
"Vậy cứ như vậy đi." Hỏa Vũ cũng biểu thị ra đồng ý.
"Làm sao không phát huy ra được?" Lý Vân nhìn trước mắt cùng loại Kỳ Lân yêu thú, tức giận nói.
"Rất bình thường, nó chưa từng nhận ngươi làm chủ nhân, tính cách lại so sánh cái khác mấy cái dịu dàng ngoan ngoãn một chút." Nguyên Sơ Hạ ngược lại không ngoài ý muốn.
"Vân Y đâu?" Lý Vân nhìn Nguyên Sơ Hạ bộ này hững hờ rất là nổi giận, nhưng lại không thể cùng với nàng vạch mặt, nhìn chung quanh, những ngày này Nguyên Sơ Hạ tùy thời mang theo Dung Mạch cũng không có bóng dáng, liền hỏi.
"Vũ khí bí mật, hiện tại tự nhiên tại tiếp nhận huấn luyện." Nguyên Sơ Hạ ngẩng đầu cười nói, " ngươi lo lắng nàng?"
"Không nên sao?" Lý Vân hỏi lại.
"Là hẳn là." Nguyên Sơ Hạ gật đầu, đột nhiên lời nói xoay chuyển, "Chính là tự mình đa tình một điểm."
"Ngươi muốn chết!" Lý Vân trong lòng bàn tay tụ khí, nhưng còn chưa đi một bước, thân thể lại đột nhiên kịch liệt đau nhức, nửa quỳ đi xuống mới lấy làm dịu chút.
"Chú ý ngươi nói chuyện với ta thái độ, phải biết chỉ cần ta nghĩ, tùy thời có thể đưa ngươi đưa về đến trong phần mộ đi." Nguyên Sơ Hạ nói xong lời này liền từ trên chỗ ngồi đứng dậy, "Ta nên đi xem một chút vũ khí của ta mài đến thế nào, ngươi tự tiện đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Ficción GeneralID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...