Chương 75: Là cái tốt vu bà
"Sư tỷ cái biểu tình này, chẳng lẽ ở cùng với ta không vui?" Dung Mạch quay đầu nhìn một chút Ngọc Cẩn, hỏi.
"Làm sao lại như vậy?" Ngọc Cẩn nói nhưng thần sắc vẫn còn có chút âm trầm.
Ngọc Cẩn như có điều suy nghĩ, ngay cả Dung Mạch lúc nào vây quanh nàng phía sau cũng không biết, Dung Mạch từ phía sau nắm Ngọc Cẩn mặt: "Vậy sư tỷ liền cười một cái đi."
"Mạch Nhi, không nên hồ nháo." Ngọc Cẩn đem Dung Mạch nhẹ tay nhẹ từ trên mặt cầm xuống dưới.
Dung Mạch nhếch miệng: "Biết sư tỷ là lo lắng, chúng ta đây chẳng phải là đi cho sư tỷ lấy thuốc dẫn sao?"
Dùng người thì không nghi ngờ người, nghi người thì không dùng người, Ngọc Cẩn cũng biết mình ở đây Hồ nghĩ vô dụng, điều tiết một hạ cảm xúc, Ngọc Cẩn xoa xoa Dung Mạch đỉnh đầu, lôi kéo Dung Mạch theo lấy địa đồ bên trên lộ tuyến đi đến.
Là bởi vì hai năm không gặp, sư tỷ đối với mình lạnh nhạt rồi? Dung Mạch nhìn xem Ngọc Cẩn nắm tay của nàng, nghĩ đến, lập tức lắc đầu, có lẽ là nàng suy nghĩ nhiều đi.
"Nói chung chính là ở phụ cận đây... Đi?" Dung Mạch nghiêng đầu nhìn một chút Ngọc Cẩn trong tay đồ, hướng Ngọc Cẩn xác nhận nói.
"Mạch Nhi mình họa đồ chính mình cũng không rõ ràng?" Ngọc Cẩn dở khóc dở cười vuốt một cái Dung Mạch cái mũi.
"Đồ là ta vẽ ra không sai, nhưng đường là sư tỷ mang theo ta đi, bên ta hướng cảm giác vốn là không tốt, coi như đi nhầm cũng là sư tỷ sai." Dung Mạch nói đến lẽ thẳng khí hùng.
"Tốt, đi nhầm là lỗi của ta." Ngọc Cẩn bất đắc dĩ.
Nói tới nói lui nháo thì nháo, nhưng Dung Mạch là tuyệt đối tin tưởng sư tỷ là không sẽ sai lầm, nàng là căn cứ nguyên tác vẽ ra tới địa đồ, phần ngoại lệ bên trên miêu tả cũng không tỉ mỉ, cụ thể còn cần tìm hoặc là... Vận khí.
Nơi này là dãy núi, đỉnh đầu phần lớn đều ẩn trong sương mù, địa hình chưa nói tới phức tạp, chủ yếu chính là tìm những hang núi kia loại hình .
Nguyên tác trên có đề cập qua, là Giang Hạo hoảng hốt chạy bừa chạy tới nơi này, mạnh mẽ đâm tới mới là khó khăn nhất đoán, khó tìm nhất.
Tìm một vòng một điểm thu hoạch cũng không có, Dung Mạch không khỏi nhụt chí, Ngọc Cẩn nhìn nàng mệt mỏi liền dừng chân lại, cùng Dung Mạch cùng một chỗ nghỉ ngơi một hồi.
"Ta vốn đang xem thường, nhưng bây giờ cũng không thể không thừa nhận Giang Hạo liền một ít địa phương mà nói còn mạnh hơn chúng ta, tỷ như nói vận khí." Dung Mạch gối lên Ngọc Cẩn trên gối.
Ngọc Cẩn trầm mặc, Dung Mạch đột nhiên ngẩng đầu: "Sư tỷ hỏi đi, ta sẽ không ngại."
"... Giang Hạo hắn hiện tại có dị động sao?" Ngọc Cẩn trầm ngâm một lát hỏi.
"Thật đàng hoàng ." Dung Mạch nhớ tới Giang Hạo đến, lúc đầu nàng đối nó là có cảnh giác, còn động Ngọc Cẩn lưu lại mấy người đi xem, không muốn Ngọc Cẩn tại chưa rời đi Linh Dương Cung thời điểm đã phái nhân thủ, Ngọc Cẩn đối Giang Hạo có phòng bị điểm này cũng làm cho Dung Mạch tâm tình khoái trá hồi lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
General FictionID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...