Chương 80: Giấu đầu lại không dám lộ đuôi chuột
"Mục Diêu sư tỷ tay nghề tinh tiến." Là xua tán đi không ít hàn ý, buông xuống bát lại trông thấy Mục Diêu đang nhìn nàng, đáy mắt nghi hoặc đều nhanh tràn ra tới .
Dung Mạch nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định vì Mục Diêu giải đáp nghi vấn, mở miệng nói: "Tâm tình không tốt, uống chút canh nóng sẽ dễ chịu chút, sư tỷ cùng Sơ Hạ đều không tại, chính ta lại không biết làm."
"Là xảy ra chuyện gì sao?" Mục Diêu hỏi, Ngọc Cẩn tất nhiên là không đề cập tới, Nguyên Sơ Hạ gần nhất dị thường thế nhưng là rơi ở trong mắt.
Lâm Thi Giản đã từng nói đùa đứa nhỏ này chính là cái sư tôn khống, nàng mặc dù ngoài miệng không nói nhưng trong lòng cũng là cho rằng như thế .
"Giang Hạo sư điệt là ta xử lý ." Dung Mạch bình tĩnh nói, Mục Diêu lại là bị kinh ngạc một chút.
Nàng trước đó cũng từng có hoài nghi, nhưng Dung Mạch có cái gì bí mật sự tình luôn luôn đều chỉ cùng Tống Ngọc hai người nói, nàng cũng không dễ chịu hỏi.
Chấn kinh sau khi Mục Diêu cũng cảm thấy được tín nhiệm mừng rỡ, nói: "Chưởng môn sư muội làm như vậy khẳng định là có nguyên nhân a?"
"Ừm, giết mẫu mối thù không đội trời chung." Dung Mạch nói thẳng.
"Dương Vũ?" Mục Diêu lập tức minh bạch tiền căn hậu quả.
Kỳ thật đây cũng là Dung Mạch buồn bực một điểm nhỏ nguyên nhân, trọng yếu nguyên nhân chỉ có nàng tự mình biết, thậm chí chính nàng còn không xác định.
Không ra Dung Mạch sở liệu, kia cho chưởng môn không cần mấy ngày liền vội vàng rời đi , lúc đó Dung Mạch cánh tay chống tại bàn bên trên, nghi hoặc mà nhìn xem bưng trà đổ nước, rất là chịu khó Nguyên Sơ Hạ.
Nguyên Sơ Hạ cũng không có ngẩng đầu nhìn lại Dung Mạch, mà là tiếp tục vội vàng mình việc vặt vãnh.
Đại khái là khó chịu trôi qua? Dung Mạch cảm giác sự tình không có đơn giản như vậy, nhưng nàng bây giờ thực không có quá nhiều tinh lực đi để ý Nguyên Sơ Hạ, cũng chỉ có thể hướng rất muốn .
"Sơ Hạ." Dung Mạch kêu một tiếng, Nguyên Sơ Hạ cung cung kính kính đi tới.
"Sư tổ ngươi muốn phi thăng , ước chừng chính là mấy ngày nay, đến lúc đó ngươi cùng đi với ta." Dung Mạch phân phó.
Nhìn tu sĩ phi thăng, mình sẽ nhiều hoặc ít sẽ có cảm ngộ, đối với tu hành có lợi. Nguyên Sơ Hạ liền xem như lại giận dỗi cũng sẽ đi .
"Đệ tử tuân mệnh. Sư tôn còn có phân phó khác sao?" Nguyên Sơ Hạ trên mặt nhìn không ra bất kỳ cảm xúc.
"Ngươi về trước đi chuẩn bị, sư tôn có khả năng độ kiếp mấy ngày." Dung Mạch nói.
Đợi Nguyên Sơ Hạ rời đi, Dung Mạch mới trùng điệp nằm sấp trên bàn, trong tay nắm vuốt chính là người kia lần trước cho thư của nàng tiên.
Triển khai lần nữa tinh tế nhìn một lần, chữ viết là sư tỷ không sai, thế nhưng là trong câu chữ lại lộ ra một loại cứng rắn thân mật, liền tựa như là đang thông tri thủ hạ, lại lại cảm thấy hoàn toàn không đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Ficção GeralID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...