Chương 73: Cho nên ta tìm đến sư tỷ

386 19 0
                                    

Chương 73: Cho nên ta tìm đến sư tỷ

Sau đó Ngọc Cẩn mới biết được, nàng bị ngã đến địa phương là một cái tên là ô tù địa phương, có thật nhiều khe suối câu, ma tu tiên tu đều đối nó lười nhác quản, các loại gia hỏa ở đây kéo bè kết phái, bất quá toàn là một đám người ô hợp.

Giống nữ nhân kia không có chút nào tu vi lại cũng không phải số ít, Ngọc Cẩn nhìn xem ngay tại hướng nàng hồi báo tình hình gần đây nữ nhân, cũng là không hoàn toàn là cái phế vật.

Ngọc Cẩn minh bạch cái gọi là đại nghiệp không thể nóng lòng nhất thời, nàng đã tại này chỗ ẩn núp hai năm nhiều, trong lúc đó Ngọc Cẩn cũng sợ Dung Mạch lo lắng, vụng trộm đưa mấy lần tin đi Linh Dương Cung.

Nhưng mỗi lần lại là đá chìm đáy biển, không có thu được nửa điểm hồi âm, xác nhận Mạch Nhi bề bộn nhiều việc trong môn sự vụ, không có thời gian cũng không có tinh lực về đi...

Ngọc Cẩn giương mắt nhìn về phía trước mắt khuôn mặt này xấu xí nữ tử, lúc trước chính là từ ánh mắt của nữ nhân này có mấy phần giống Dung Mạch mới lưu nàng xuống tới .

"Còn nữa chính là ngày gần đây những danh môn chính phái kia có chút động tác." Trong ngôn ngữ không thiếu chán ghét, có thể thấy được nữ nhân cực không thích những danh môn chính phái kia .

"Động tác? Linh Dương Cung đâu?" Ngọc Cẩn nhíu mày hỏi.

"Liền hiện tại biết, Linh Dương Cung tựa hồ tuyệt không tham dự trong đó." Nữ nhân đáp, nhưng lại nhịn không được nhiều lời, "Chủ thượng thế nhưng là có để ý người tại Linh Dương Cung?"

Ngọc Cẩn ánh mắt phát lạnh, kinh ra nữ nhân một thân mồ hôi lạnh, ngay tại nữ nhân cho là mình sẽ chết ở chỗ này thời điểm, Ngọc Cẩn mở miệng: "Lần sau không thể chiếu theo lệ này nữa."

"A Nô ghi nhớ." Nữ nhân cúi đầu đáp.

Ngọc Cẩn nói: "Đối chính đạo nhiều chằm chằm một chút, xuống dưới."

"Vâng." A Nô lui ra, lại tại bước ra cánh cửa thời điểm không khỏi hướng Ngọc Cẩn nhìn thoáng qua.

Đợi a Nô vừa đi, Ngọc Cẩn đưa tay vuốt vuốt mi tâm, là nàng chủ quan mới trêu đến thủ hạ như thế phỏng đoán, xem ra gần đây không cùng Mạch Nhi truyền tin cho thỏa đáng, để tránh liên lụy nàng thanh danh...

"A Nô sắc mặt kém như vậy, có phải là bị chủ thượng khiển trách?" Một cái đầu bên trên ghim lông gà nữ nhân dẫn hai tên lâu la lải nhải đối diện đi tới, có chút âm dương quái khí.

A Nô khinh thường để ý tới, không nói một lời đi theo đường vòng.

"Đắc ý cái gì?" Lông gà nữ sách một ngụm, "Trừ miệng da công phu còn không phải một phế vật?"

"Đúng đấy, chính là, cũng không biết chủ thượng làm sao lại để nàng chủ sự." Lâu la nghênh hợp nói.

Một cái khác cũng không cam chịu yếu thế: "Liền nàng gương mặt kia, cũng liền chủ thượng có thể chịu, tiểu nhân gặp qua đều tê cả da đầu..."

"Coi như các ngươi biết nói chuyện." Lông gà nữ nghe đến mấy câu này, rõ ràng thư thái không ít, cất bước hướng Ngọc Cẩn đi đến.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ