Chương 55: Thanh cứu, khinh cuồng
Ngọc Cẩn nhìn lấy trong tay bụi bẩn tảng đá, từ ngày đó lên huyết đan liền đã mất đi toàn bộ hào quang, cùng đá bình thường không khác, cái kia Công Thải Xuân lưu lại lời nói lại là lập lờ nước đôi, ai ngờ có phải là đang đùa bỡn nàng?
Cái chén bị nặng nề mà đặt lên bàn, phát ra không nhỏ tiếng vang, cũng đem Ngọc Cẩn suy nghĩ kéo lại: "Chưởng môn sư tỷ là tại nhìn vật nhớ người sao?"
Ngọc Cẩn có chút bất đắc dĩ, mấy ngày nay Mạch Nhi cho nàng treo dung mạo, cho nên bọn họ đều không có cơ hội hảo hảo nói một câu, mấy lần giải thích cũng đều toàn diện bị chẹn họng trở về.
"Không có, ta chỉ là đang nghĩ, máu này đan nên như thế nào dùng? Mạch Nhi nhưng biết?" Nàng nhớ kỹ Dung Mạch đã từng nói, nàng là từ một cái thế giới khác mà đến, mà một bản gọi là tiểu thuyết thư ghi lại các nàng hết thảy, chỉ bất quá đương sơ một mực không có thời gian nói tỉ mỉ.
Hiện tại các nàng bị Lý Chân khốn ở chỗ này, có này nhàn rỗi thời gian, không bằng cùng nhau nói rõ ràng.
"Ta cũng không biết, chưởng môn sư tỷ tự mình tìm tòi đi." Sư tỷ quá khao khát lực lượng , nếu như đem cái này rất nhiều kỳ ngộ toàn bộ nói cho sư tỷ, quá mức chỉ vì cái trước mắt sợ là không tốt.
"Như vậy sao?" Biết Dung Mạch không có nói thật, nhưng cũng minh bạch tất nhiên là vì tốt cho mình, Ngọc Cẩn nhưng vẫn là nhìn chằm chằm Dung Mạch, ánh mắt quả thực nóng rực.
Dung Mạch giương mắt có chút tức giận nói ra: "Chưởng môn sư tỷ, là Mạch Nhi trên mặt có cái gì sao? Cho nên mới để ngài thấy như thế khởi kình?"
"Không có gì." Ngọc Cẩn lập tức dời ánh mắt, Công Thải Xuân nói đợi nàng tìm được một cái sẽ vì nàng chết nàng lại thực tình yêu người lúc, nàng từ sẽ minh bạch huyết đan cách dùng, cho nên nàng nhìn chằm chằm vào Dung Mạch nhìn, nhưng không muốn cái này xem xét ánh mắt lại là không dời ra.
Mấy ngày qua đi, Ngọc Cẩn nguyên khí dần dần khôi phục, lại bắt đầu vì Lý Chân trị liệu điên chứng, dần dần , Lý Chân cảm xúc ổn định rất nhiều, rốt cục tại một ngày tại Ngọc Cẩn sau khi thu công đôi mắt xanh tỉnh.
"Thật có lỗi, là ta trước đó nhận sai các ngươi, bất quá ta còn không biết tên của các ngươi?" Đang khi nói chuyện Lý Chân đã thiếu đi trước đó khi có khi không si giống, Dung Mạch các nàng còn có chút không quen.
"Linh Dương Cung Dung Mạch, nàng là chưởng môn của ta sư tỷ Ngọc Cẩn." Dung Mạch hồi đáp.
"Linh Dương Cung hiện tại cũng thay đổi triều đại rồi? Xem ra thật là ta già rồi." Mấy phần thương cảm biểu lộ không bỏ sót, ngẩng đầu nhìn Ngọc Cẩn hai người, lại như tại xuyên thấu qua các nàng xem lấy ngày xưa cố nhân, thở dài không ngừng.
"Quấy rầy tiền bối xuân đau thu buồn thật là có lỗi với, bất quá chúng ta này đến chính là vì tiến về Đồng Bằng Môn, xử lý Vân Y tiền bối di vật, xin hỏi tiền bối biết bao nhiêu?"
Các nàng đã ở đây chậm trễ quá lâu , nguyên lai Đồng Bằng Môn chỗ nào vẫn chỉ là mấy ngày một phong thư tiên đến thúc, hiện tại là một ngày liền đến mấy phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
General FictionID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...