Chương 50: Ác ý phỏng đoán
Ngọc Cẩn không được tự nhiên đem tay của người kia đánh xuống đến: "Sư tỷ lời này ý gì?"
"Đây là hứa hẹn, còn xin Ngọc sư tỷ có thể thành toàn." Người kia đã là nửa cong thân thể, làm cho Ngọc Cẩn đi đỡ cũng không phải không đỡ cũng không phải.
Căn cứ mình cũng nói không rõ cảm xúc Ngọc Cẩn đi đỡ thẳng người kia, cái này nếu như bị người bên ngoài nhìn thấy sợ là lại lên thị phi.
Nhưng người kia hiển nhiên hiểu sai ý, coi là Ngọc Cẩn là biến tướng chấp nhận, lòng tràn đầy niềm vui, cuối cùng tựa hồ cũng bởi vì thận trọng trở về, ban đêm không có ngủ lại, lưu lại cảm giác sâu sắc không hiểu thấu Ngọc Cẩn.
Đêm đó bên ngoài sấm sét vang dội, Ngọc Cẩn tâm cũng như thời tiết này thật lâu không thể bình phục lại, quả nhiên sáng sớm hôm sau người kia lại tới, ngày ngày đều là.
"Ngọc sư tỷ, đây là ta từ dưới núi dẫn tới bánh ngọt, ngọt mà không ngán, ngươi nếm thử đi." Người kia ân cần hướng Ngọc Cẩn đưa điểm tâm một loại tiểu vật kiện.
"Thật có lỗi, ta đối đồ ngọt không có hứng thú." Ngọc Cẩn vẫn là như thường ngày chỉ là hơi liếc qua liền uyển cự.
Người kia cũng không giận, chỉ là ôn nhu nhu khí hỏi đến Ngọc Cẩn thích đồ vật, nhưng nàng càng là như vậy không có tính tình lấy lòng, Ngọc Cẩn trong lòng thì càng hồ nghi, mặc dù luôn cảm giác người này là có ý khác, nhưng trên người nàng cũng không có gì có thể khiến người khác ham .
Dù là bị gạt sang một bên, tên kia cũng là yên lặng, một phái nhu hòa bộ dáng.
Không có nàng ở bên cạnh lải nhải hỏi không ngừng, Ngọc Cẩn cũng rốt cục hưởng thụ chỉ chốc lát yên tĩnh, nhưng hết lần này tới lần khác chính là có người không muốn để nàng như ý.
"Ngươi cái nhỏ sao tai họa cho bản tiểu thư cút ra đây!" Phẫn nộ chửi rủa thanh âm từ xa tới gần, cửa sân bị thô lỗ đá văng.
Còn chưa chờ lông mày nhíu chặt Ngọc Cẩn đứng dậy đi, người kia lại trước đứng lên: "Ngọc sư tỷ ra ngoài sợ là sẽ phải huyên náo lớn, cho nên còn xin Ngọc sư tỷ chờ một lát, để ta đi ứng phó một chút."
Ngọc Cẩn bản ý không muốn liên lụy người khác, nhưng người kia lại là khăng khăng như thế, dứt khoát nàng cũng không ngăn cản , yên lặng theo dõi kỳ biến liền tốt.
"Mặc dù không biết sư tỷ tới đây là vì chuyện gì? Nhưng lối ra tổn thương người thật giống như liền không chiếm sửa lại." Người kia nhu nhu nhược nhược thanh âm giờ phút này lại cũng hiện ra chút cường thế cảm giác, để Ngọc Cẩn có chút ngoài ý muốn.
Kia thế gia tiểu thư tự nhiên sẽ không đưa nàng để vào mắt, trực tiếp tiến lên đem nàng xô đẩy trên mặt đất: "Ngươi là cái thá gì? Còn dám tới chỉ trích ta?"
"Ngươi sao có thể tùy tiện đánh người?" Bị đẩy ngã người kia đứng dậy nói.
"Không phải liền là đẩy ngươi một chút sao? Chính ngươi không có đứng vững trách ta? Mà lại ta chính là đánh ngươi nữa thì thế nào?" Kia thế gia tiểu thư nhìn gia hỏa này nước mắt lóng lánh mà nhìn xem nàng, cũng là chột dạ một chút, lập tức lại kiên cường phách lối đỉnh trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Fiction généraleID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...