Chương 31: Nếu là ta cho cơ hội này đâu?

947 62 0
                                    

Chương 31: Nếu là ta cho cơ hội này đâu?

Ngọc Cẩn sửng sốt một chút, vẫn là đem ngoại bào cởi ra cho Dung Mạch, thấy Dung Mạch có chút cẩn thận tiếp nhận sau đó chỉnh chỉnh tề tề xếp xong, đặt ở đầu giường, sau đó mình gối đi lên.

"Sư tỷ phải nhớ được đi nhanh về nhanh a ~" Dung Mạch phất phất tay, đánh cái nho nhỏ ngáp, kéo chăn bao lấy chính mình.

Nguyên lai chỉ là muốn cầm áo choàng làm gối đầu sao? Mặc dù món kia áo choàng tính chất mềm mại, thế nhưng là phía trên lại có từng tia từng tia tô điểm, làm gối đầu sẽ không cấn đến sao? Có phải là quá gượng ép rồi?

Nghĩ đến Ngọc Cẩn thoát lấy quần áo trong, Dung Mạch một mặt vui cười nắm chặt Ngọc Cẩn cổ tay: "Sư tỷ đây là đang làm cái gì? Chẳng lẽ muốn chỉ lấy áo trong liền đi phương thuốc sao? Sư tỷ không phải thường dạy bảo ta muốn cấp bậc lễ nghĩa nghiêm cẩn sao? Đường đường Linh Dương Cung cung chủ đại nhân quần áo không chỉnh tề ra ngoài mới là lớn nhất thất lễ đúng không?"

Nói xong, Dung Mạch lại nằm ở kia ngoại bào chế thành giản dị trên gối đầu, một bộ rất hưởng thụ dáng vẻ.

Ngọc Cẩn trước khi đi nhìn thấy mình kia có vẻ như bị ghét bỏ đẩy lên một bên gối đầu, giống như đích thật là mất thăng bằng ... Đợi chút nữa để người lấy thêm một cái mềm một chút a.

Đợi Ngọc Cẩn chân trước vừa đi, Dung Mạch liền xoay người , đem kia đoạn ống tay áo đặt ở xếp xong áo bào bên trên, thu vào chỉ bên trên chiếc nhẫn, ôm qua Ngọc Cẩn gối đầu, hít hà hương vị, thỏa mãn thả ở sau ót.

Ngọc Cẩn bưng chén thuốc đi trở về giường trước thời điểm, Dung Mạch đã có chút mơ hồ, bất quá vẫn là mơ màng Ngạc ngạc ngồi xuống, hơi tỉnh táo lại đối với trong không khí cay đắng nhíu chặt mày lên, bất quá có thể chiếm được sư tỷ tiện nghi, chịu khổ lại đáng là gì?

"Sư tỷ đút ta uống có được hay không?" Dung Mạch mềm mềm tựa vào Ngọc Cẩn trên thân, làm nũng nói.

"Chỉ lần này một lần." Ngọc Cẩn chống cự không nổi Dung Mạch nũng nịu thế công, chỉ có thể bất đắc dĩ đầu hàng, đựng đầy dược trấp thìa đưa tới Dung Mạch.

Dung Mạch có chút nheo lại đôi mắt, có mấy phần ý cười, chỉ lần này một lần mới là không thể nào , đã có lần thứ nhất cũng sẽ có lần thứ hai lần thứ ba .

Thế nhưng là thuốc này vừa vào miệng bên trong, Dung Mạch thiếu chút nữa phun ra, tại Ngọc Cẩn ánh mắt nhìn gần hạ quả thực là nuốt xuống, thế nhưng là trên đầu lưỡi hiện ra cay đắng để nàng quả thực khó chịu, miệng mở rộng hi vọng tán đi một chút, nhưng lại là vô dụng công.

Một lát sau Ngọc Cẩn cảm thấy Dung Mạch nhận trừng phạt, mới chậm rãi đem mứt hoa quả phóng tới Dung Mạch trong cái miệng hơi hé.

"Sư tỷ trong này thả cái gì?" Có mứt hoa quả cảm giác mình giống như là sống tới Dung Mạch có chút ủy khuất mà nhìn xem Ngọc Cẩn.

"Chỉ là phổ thông khu lạnh thuốc." Ngọc Cẩn trả lời nói, bất quá là đều chọn lấy khổ nhất.

Dung Mạch ngồi thẳng người, con mắt hơi trừng: "Sư tỷ lời này tuyệt đối là gạt người a?"

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ