Chương 12: Còn nhanh là có thể đuổi kịp

1.5K 92 3
                                    

Chương 12: Còn nhanh là có thể đuổi kịp

Dung Mạch cảm nhận được dòng nước ấm một lần nữa từ bốn trải qua tám mạch chảy vào trái tim, nặng nề mí mắt nâng lên, vào mắt chính là sư tỷ vẻ lo lắng.

"Ninh Nhi đan dược quả nhiên không đơn giản, đương nhiên cũng phải nhờ có sư tỷ." Dung Mạch mở miệng chủ yếu là vì trấn an Ngọc Cẩn, không muốn há miệng thanh âm khàn khàn khó chịu, còn có nhàn nhạt huyết tinh.

Nhưng nếu là nói đến một nửa không phải càng gây sư tỷ lo lắng sao? Dung Mạch nhịn xuống trong miệng mùi máu đưa tới buồn nôn cảm giác, một câu nói đầy đủ người đều trầm tĩnh lại.

Ngọc Cẩn vội vàng đưa nước đến Dung Mạch bên miệng: "Khó chịu liền súc miệng."

Dung Mạch cũng không làm dư thừa cự tuyệt cùng sính cường, như thế lộ ra quá làm kiêu, một điểm không như chính mình.

"Sư tỷ rất thích hợp chiếu cố người đâu ~" lúc này thư thư phục phục hưởng thụ lấy chiếu cố Dung Mạch cảm khái nói, lời này thật giả trộn lẫn nửa, Dung Mạch rõ ràng Ngọc Cẩn cũng chỉ là sẽ chiếu cố nàng mà thôi, về phần những người khác còn sống cũng không tệ rồi.

"Mạch Nhi là biết đến, ta sẽ tiến ba vị trí đầu." Ngọc Cẩn không đầu không đuôi nói một câu nói như vậy.

"Ta biết a ~" biết sư tỷ là muốn tốt cho mình, nhưng là Dung Mạch trong lòng vẫn là có chút khó chịu, nàng cũng không muốn bị sư tỷ hộ tại sau lưng, bất quá cũng đích thật là sốt ruột .

Ngọc Cẩn sờ sờ Dung Mạch đỉnh đầu, trong lòng bất đắc dĩ thở dài: "Chú ý thân thể, mặt khác ngày mai luyện tập lại lúc không cần nóng vội."

"Minh bạch." Dung Mạch lúc này mới giơ lên thật to khuôn mặt tươi cười, liền biết sư tỷ sẽ bao dung nàng bốc đồng.

Nhưng là bất quá thế nào, hôm nay là chỉ phải nghỉ ngơi , Ngọc Cẩn thấy Dung Mạch bình yên chìm vào giấc ngủ, mình rón rén đi ra.

Người trọng yếu như thế tùy hứng, nàng đương nhiên phải càng thêm lưu tâm, Ngọc Cẩn nghĩ đến đi hướng thuộc về gian phòng của nàng.

Trùng hợp lúc này một mảnh hoa đào lại xoay một vòng từ trước mắt nàng rơi xuống, đảo qua chóp mũi của nàng, hơi ngứa, không biết ra tại cái gì Ngọc Cẩn tiếp nhận kia cánh hoa, sau đó cẩn thận từng li từng tí thu vào, hoa đào này là gió nhẹ cho nàng lễ vật, mà Dung Mạch thì là lão thiên cho nàng duy nhất.

Đạp chân gian phòng của mình, Ngọc Cẩn vậy mà cảm giác quen thuộc hết thảy có chút lạ lẫm cùng âm lãnh, ngồi tại trên giường một hồi, Ngọc Cẩn đứng dậy mở ra cho tới bây giờ một mực đóng chặt cửa sổ, còn kém chút bị run rơi xuống tro bụi trêu đến đánh mấy cái hắt xì.

Bất quá nếu thật là bị cái này nho nhỏ tro bụi ám toán đến, kia nàng cũng không phải là Ngọc Cẩn , Mạch Nhi biết cũng sẽ châm biếm mình , nghĩ đến Dung Mạch sẽ cười ổ trên người mình, cặp kia cực kỳ giống hoa đào đôi mắt nhàn nhạt hơi nước bên trên chỉ phản chiếu lấy mình, Ngọc Cẩn nhịn không được nhếch miệng lên.

Mùa xuân ba tháng hoàng hôn kim hoàng hỏa hồng, mây trôi cũng giống như màu nước vẩy mực ý thơ, cũng cho Ngọc Cẩn dát lên một tầng nghi là ánh sáng ôn nhu, chân nhân Ngọc Thanh đều hoài nghi mình thật sự là lớn tuổi hoa mắt.

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ