Chương 44: Một thù trả một thù
"Xem chưởng cửa sư tỷ có chút khẩn trương, sinh động một chút." Dung Mạch vung mình móng vuốt, "Muốn một lần nữa sao?"
"Không cần. Vẫn là nói một chút Mạch Nhi phát hiện đi." Ngọc Cẩn lau trên mặt bút tích, phát hiện chỗ kia quả nhiên nóng bỏng, lại nào dám lại để cho Mạch Nhi tới một lần.
Dung Mạch nghe vậy cũng không có lại trêu chọc Ngọc Cẩn, đứng đắn nói lên chính sự, giơ tay lên ấn xuống lấy bức tranh, phía trên kia mực dù nhưng đã tản ra, nhưng hình lại chưa tán.
"Chưởng môn sư tỷ ngươi nhìn nơi này." Dung Mạch ngón tay hướng mới ra, Ngọc Cẩn nhìn sang.
Mặc dù biến dạng, nhưng lại có thể lờ mờ nhận ra, là một cái mông lung mặt bên, vốn cho là chỉ là ba lượng điểm đen, hiện tại xem ra phía trên trừ một cái Vân Y tiên tử bóng lưng, còn họa có người thứ hai.
"Còn có cái này." Dung Mạch đem giấy vẽ lật quay tới, thấp nhất có một hàng chữ nhỏ.
"Nhớ tại thao thành... Đằng sau còn phải có nửa câu mới là." Ngọc Cẩn dựa vào chữ viết chậm rãi đọc lên, nhưng bốn chữ qua đi lại giống như là bị chặn ngang bẻ gãy.
"Ừm, rất có thể là một bức họa bị cắt thành hai đoạn , càng có thể có thể chính là..." Dung Mạch kéo dài, cố ý thừa nước đục thả câu, trêu đến Ngọc Cẩn điểm một cái Dung Mạch cái trán.
"Cùng ai học thói hư tật xấu? Nói chuyện nói một nửa giấu một nửa." Nhìn Dung Mạch trên trán đỏ lên một mảnh, Ngọc Cẩn mới biết mình tựa hồ có chút mất lực đạo, nắm chặt nắm đấm cũng không dám đi vò.
"Tự nhiên là cùng sư tôn học ." Dung Mạch nhếch miệng.
"Mạch Nhi còn không mau giảng?" Ngọc Cẩn quay mặt chỗ khác đến thúc giục nói.
"Bộ kia họa hẳn là còn tại tên kia trong tay, ta nói ta rõ ràng đã như vậy trêu đùa với hắn, hắn chẳng những không buồn, còn để chúng ta đem họa mang đi." Dung Mạch nói ra, lập tức cười nói.
"Nghĩ đến đối phương đã đào xong cạm bẫy đang chờ chúng ta, chỉ là ta còn không biết chưởng môn sư tỷ nhưng nguyện cùng Mạch Nhi đi kia đầm rồng hang hổ xông vào một lần?"
"Bất quá là đầm rồng hang hổ, Mạch Nhi còn không biết sao?" Ngọc Cẩn đã nhấc lên kiếm, con mắt mấy phần vui vẻ hỏi ngược lại.
Mặc dù đang lãnh chiến thời điểm thừa nhận cùng đối phương có ăn ý là có chút xấu hổ, nhưng có vẻ như cũng không nói gì phản bác, nhưng bị người hỏi á khẩu không trả lời được cũng không phải nàng Dung Mạch tác phong.
"Ta còn đạo chưởng môn sư tỷ sẽ quát lớn một câu hồ nháo, sau đó ném cho ta bốn chữ." Dung Mạch cũng tại chỉnh đốn ăn mặc.
Ngọc Cẩn không hiểu: "Bốn chữ?"
Dung Mạch kéo tốt ống tay áo, từ bên gối cầm lấy quạt xếp, gõ gõ Ngọc Cẩn bả vai, khóe miệng nhếch lên: "Bàn bạc kỹ hơn."
Dung Mạch nhìn thoáng qua đen như mực gian phòng, thoải mái mà hỏi Ngọc Cẩn: "Chưởng môn sư tỷ, chúng ta là đi cái này cửa sổ vẫn là đi cửa chính?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Narrativa generaleID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...