Chương 51: Không có ngày đó

556 32 0
                                    

Chương 51: Không có ngày đó

"Tạ ơn." Nói là không thất lạc là giả, Ngọc Cẩn nhìn xem người kia, trong lòng xẹt qua dòng nước ấm, đến cùng là có người quan tâm nàng, lo lắng nàng, cái này tiếng nói tạ thế nhưng là đã bao hàm vô số cảm xúc.

Người kia cũng bị hai chữ này làm cho sững sờ, lập tức ôn hòa nói, mang theo chút hướng dẫn ý vị.

"Ta rất vui vẻ có thể nghe được hai chữ này, Ngọc sư tỷ về sau cần phải nhiều biểu đạt tâm tình của mình, dạng này có thể để người khác biết Ngọc sư tỷ tâm ý, sẽ càng có nhiều người hơn hầu ở Ngọc sư tỷ bên người."

Ngọc Cẩn lúc ấy không có trả lời, nhưng lại đem lời này nhớ đến trong lòng.

Về sau thời gian nàng cùng người kia có thể nói là như hình với bóng, người bên ngoài gặp đều muốn ghen tị quan hệ của các nàng thân mật, như là thân tỷ muội.

Có người kia trợ giúp, Ngọc Cẩn lời nói cũng dần dần nhiều hơn, cũng có mấy cái có chút giao tình đệ tử, nàng Đại sư tỷ Dương Vũ cũng là bên trong một cái, nhưng kỳ quái là chân nhân Ngọc Thanh còn chưa trước mặt mọi người tuyên bố thu Dương Vũ làm đồ đệ, nhưng đợi Dương Vũ xác thực khác biệt.

Ngọc Cẩn cũng đem người kia trở thành muội muội, thể hội một đoạn người bình thường vui vẻ, lúc này theo nàng bên trên Linh Dương Cung đã có sáu năm lâu, non nớt thiếu nữ cũng thành duyên dáng yêu kiều đại mỹ nhân .

Cùng người kia quan hệ cũng là thân dày đến không có gì giấu nhau trình độ, một ngày nàng áo choàng mở tuyến, nàng hỏi chưởng sự tình sư tỷ muốn kim khâu đến may vá, kết quả kia chưởng sự tình sư tỷ lại cho nàng một chi kiểu dáng già dạng châu trâm.

"Đây là ta lúc đầu nhờ Vương sư tỷ mua ?" Ngọc Cẩn phản ứng nửa ngày mới nhớ lại, dù sao đã thời gian qua đi rất lâu.

"Đúng, là ta trước mấy ngày chỉnh lý Vương sư tỷ di vật lúc tìm ra , ngươi phân lệ đều để người bên ngoài tới lấy, ngươi không đến ta cũng không thể đi tìm, hiện tại vật quy nguyên chủ." Hiện tại chưởng sự tình sư tỷ nói lên Vương sư tỷ cũng là cảm khái rất nhiều.

"Tên kia mặc dù tham tài, nhưng từ trước đến nay thủ tín , một cái tùy thân sổ sách, phía trên từng cái từng cái mục tầm nhìn nhớ kỹ, xuống núi mua sắm thứ gì giao cho người nào. Ta cũng coi là cùng nàng có chút giao tình , những này tiện tay mà thôi sự tình còn là có thể vì nàng làm ."

Ngọc Cẩn không có phủ nhận, lúc ấy Vương sư tỷ chết thật có ly kỳ, bị người phát hiện lúc sau đã chết tại viện tử của mình bên trong, nói là ma tu gây nên liền không có hạ văn.

"Đa tạ chưởng sự tình sư tỷ." Ngọc Cẩn đem châu trâm thu vào, lên đường tạ rời đi .

Mặc dù kiểu dáng đã cũ kỹ, nhưng dù sao cũng là một phen tâm ý, cái gọi là duyên phận nói chung chính là như thế , cho dù là thời gian qua đi sáu năm lâu cũng như thường có thể đưa ra ngoài.

Khi nhìn đến chi này châu trâm thời điểm, người kia suýt nữa đem trong tay điệp điệp bát bát quẳng đầy đất, ngón tay run rẩy tiếp nhận châu trâm, còn có chút không quá xác định mà hỏi thăm: "Ngọc sư tỷ, chi này cây trâm là đưa cho ta ?"

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ