Chương 56: Không bằng tìm một cơ hội làm nàng
Lão đầu kia ngữ khí kích động, liền chênh lệch không có lệ nóng doanh tròng để diễn tả bọn hắn chờ đợi có bao nhiêu vất vả .
"Hai vị tàu xe mệt mỏi, ta để Bạch Hiên trước mang hai vị đi nghỉ ngơi, sau đó lại thương lượng xử trí Vân Y tiên tử lưu lại cấm chế như thế nào?"
"Trên thư không phải nói di vật sao? Này lại tại sao lại biến thành cấm chế?" Dung Mạch giả giống như kinh ngạc hỏi.
Lão đầu kia ấp úng nửa ngày, mặt mo đều bị chợt đỏ bừng vẫn không có thể phun ra một chữ tới.
Làm chưởng môn sư tỷ Ngọc Cẩn lúc này mở miệng, thanh âm nghiêm khắc: "Mạch Nhi, không được hồ nháo!"
"Chưởng môn sư tỷ ngươi..." Dung Mạch mở miệng liền muốn phản bác, liền bị Ngọc Cẩn một ánh mắt ngăn lại, bất quá vẫn là một bộ tức giận bất bình bộ dáng.
"Làm phiền dẫn đường ." Thấy Dung Mạch không nói, Ngọc Cẩn đối lão giả nói.
Lão giả nửa ngày chưa kịp phản ứng, Ngọc Cẩn ngay cả nói nhiều lần, hắn mới phân phó Bạch Hiên dẫn đường.
"Hai vị xin mời đi theo ta."
Dung Mạch lạnh hừ một tiếng, mình bắt đầu trước đi , Ngọc Cẩn lườm một mắt, sau đó hướng lão giả xin lỗi nói ra: "Sư muội không hiểu chuyện, mong được tha thứ."
"Ngọc Cẩn cung chủ nói quá lời, Dung Mạch trưởng lão là tính tình bên trong người." Lão đầu kia liên tục khoát tay, trong lòng lại là âm thầm cô, cái này Ngọc Cẩn cùng Dung Mạch quan hệ thật đúng là không tốt, ở trước mặt người ngoài đều sẽ tùy tiện cho đối phương khó xử.
Loại sự tình này không phải hẳn là giam lại tự mình giải quyết sao? Bất quá vừa vặn có thể chui cái này chỗ trống, lão giả trong lòng đã có tính toán.
Theo Bạch Hiên bước chân, các nàng cũng đã tiến Đồng Bằng Môn, chỉ là nghe nói những năm gần đây Đồng Bằng Môn đã triệt để mịch lạc, Dung Mạch các nàng cũng làm xong chuẩn bị tâm lý, nhưng khi nhìn đến cả môn phái tốt nhất đãi khách trụ sở lúc vẫn là bị kinh đến .
Dung Mạch ra ngoài hiếu kì, đi đẩy một chút cánh cửa kia, kết quả môn kia liền bị kết thúc tuổi thọ, xuống mồ .
Ngươi không phải đang đùa ta a? Dung Mạch nhìn xem Bạch Hiên, dù chưa trực tiếp mở miệng nhưng ý tứ này đã biểu đạt rất rõ ràng .
Bạch Hiên bị Dung Mạch thấy cũng là có chút xấu hổ, ấp a ấp úng mở miệng: "Ủy khuất hai vị , nhưng Đồng Bằng Môn không có nữ đệ tử, đây đã là tốt nhất phòng khách."
Dung Mạch nghe vậy đầu tiên là nhẹ nhàng gật gật đầu, sau đó chỉ vào một cái góc nói ra: "Bạch Hiên sư huynh nói quý môn phái không có nữ đệ tử, bên kia vị kia là sư huynh chất nữ sao?"
Bạch Hiên cũng thuận Dung Mạch chỉ phương hướng nhìn sang, giấu trong góc vị kia tựa như là con thỏ con bị giật mình đồng dạng rụt trở về, thế nhưng là kia hai cái tròn trịa tóc mai tại sơn đỏ hình trụ đằng sau phá lệ dễ thấy, căn bản giấu không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Aktuelle LiteraturID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...