Chương 54: Nàng còn chưa đủ mạnh
"Ngươi sai rồi?" Nếu như không phải trên người cảm giác suy yếu cùng đau xót chưa tán đi, Ngọc Cẩn thật sẽ coi là người này trước mặt chỉ là lại không cẩn thận đã làm sai chuyện.
Người kia nghe xong còn tưởng rằng sẽ có chuyển cơ, lập tức gật đầu không ngừng, hoặc là cảm giác được mình làm như vậy quá tận lực , lại khẽ rũ xuống đầu.
"Kỳ thật tại cùng Ngọc sư tỷ chung đụng thời điểm, ta đã thích Ngọc sư tỷ , người nhà cảm giác thật ấm áp, thật nghĩ vĩnh viễn cùng một chỗ..."
Nửa ngày không có tỏ thái độ, người kia bị toái phát che lại mặt có chút dữ tợn vặn vẹo, thiếu một nửa móng tay ngón tay hung hăng chụp lấy hình đỡ, lực đạo nhập mộc sâu mấy phần, lại nhấc mặt lúc lại là ủy khuất, con mắt trừng mắt bên cạnh nàng đồng dạng bị trói trung niên nam nhân.
"Đều là hắn bức hiếp tại ta. Hắn uy hiếp ta, nếu như ta không giúp hắn, hắn liền đem thân phận của ta, nói cho Ngọc sư tỷ. Ta cũng là sợ hãi Ngọc sư tỷ sau khi biết chân tướng sẽ không để ý tới ta, cùng nó bị ném bỏ còn không bằng bị oán hận, cho nên ta mới ra hạ sách này."
Chữ câu chữ câu nghe đều là thật tâm, nghe được Ngọc Cẩn trực giác được buồn nôn, nhưng nàng chưa kịp mở miệng, kia cái trung niên nam nhân ngược lại là trước lên tiếng.
"Công Thải Xuân, lão tử hôm nay mới biết ngươi cái này bà nương chân diện mục, con mẹ nó ngươi , thật làm cho lão tử buồn nôn!" Trung niên nam nhân đối người kia căm ghét phỉ nhổ nói.
"Buồn nôn? Ngươi thì tính là cái gì? Lúc trước ngươi mê hoặc ta, ta làm sao lại đi hại Ngọc sư tỷ? Ngọc sư tỷ, hắn một mực thăm dò huyết đan, nếu để cho hắn còn sống, tương lai nhất định sẽ tổn thương Ngọc sư tỷ , không bằng, không như bây giờ đem hắn giải quyết..."
"Ngươi tiện nhân này!"
Ngọc Cẩn không hứng thú nhìn hai tên này chó cắn chó, nàng hôm nay thế nhưng là đến trảm thảo trừ căn , xem ra hai cái này cẩu vật cũng không có đem huyết đan sự tình khai ra, không phải nàng mấy ngày nay liền sẽ không trôi qua như thế an nhàn.
Bất quá cái này cũng nói máu này đan là vô thượng bảo vật, không thể cũng không dám giao đến chính đạo người này trên tay, nhưng nếu là bọn hắn đến sống chết trước mắt, chưa chừng sẽ đem huyết đan khai ra, cho nên vẫn là bảo hiểm một chút cho thỏa đáng.
Công Thải Xuân nhìn xem Ngọc Cẩn từ trong tay áo móc ra chủy thủ, hoảng sợ kêu to: "Ngọc sư tỷ ngươi đây là muốn làm gì? Ngươi nếu là ở đây giết chúng ta, bị người ta phát hiện, chính ngươi cũng không sống được?"
Ngọc Cẩn nhàn nhạt lườm nàng một chút, trên mặt không chút biểu tình, chỉ là tay nắm lấy chủy thủ chậm rãi đến gần Công Thải Xuân, Công Thải Xuân lại là khó có thể tin, ngữ khí lại mềm nhũn ra: "Ngọc sư tỷ, nhìn tại quá khứ tình cảm bên trên, ta cầu ngươi tha ta lần này."
"Ta có thể xem ở những cái kia hư giả tình cảm bên trên, cho ngươi một thống khoái . Hoặc là ngươi càng muốn thử một chút từ tự luyện chế cổ độc?" Ngọc Cẩn ngữ khí băng lãnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Ficción GeneralID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...