Chương 92: Liền biết ngươi sẽ không từ bỏ ý đồ

319 17 0
                                    

Chương 92: Liền biết ngươi sẽ không từ bỏ ý đồ

"Sư tỷ này làm sao liền thay ta đáp ứng rồi?" Dung Mạch lại trên người Ngọc Cẩn không nổi, miệng bên trong oán trách.

"Kỳ thật Mạch Nhi cũng là nghĩ đáp ứng a, không phải làm sao lại để các nàng tiến đến?" Ngọc Cẩn vuốt ve Dung Mạch sợi tóc, thở dài.

Dung Mạch không có đáp lại, Ngọc Cẩn lại nói: "Ta cũng đồng ý Dung Mộng thủ pháp, có thể Dung lão phu nhân thật nghĩ thông suốt. Dù sao phát sinh lần trước như thế sự tình, ta nghĩ lão nhân gia nàng cũng sẽ sợ Mạch Nhi cùng nàng đoạn tuyệt quan hệ."

"Đã sư tỷ đều nói như vậy, vậy ta coi như cho sư tỷ mặt mũi." Dung Mạch khẽ nói.

Ngọc Cẩn nhéo một cái Dung Mạch lỗ tai, khóe miệng nhẹ cười nhẹ.

Các nàng trở về, cũng đi gặp Dung lão phu nhân, lần này ngược lại là không có kéo dài mặt mo.

"Dung Mạch ngươi lưu lại, lão thân có chuyện nghĩ muốn nói với ngươi." Một phen náo nhiệt qua đi, Dung lão phu nhân mở miệng đơn độc lưu lại Dung Mạch.

Dung Mạch để Ngọc Cẩn về trước đi, nàng cũng muốn tìm lão phu nhân tâm sự.

"Ngồi đi." Dung lão phu nhân vừa nói xong cũng nhìn thấy Dung Mạch đã mình tìm chỗ ngồi xuống.

"Vì cái gì nhằm vào sư tỷ?" Không đợi già phu nhân nói chuyện, Dung Mạch liền suất hỏi trước.

Dung lão phu nhân khịt mũi coi thường: "Bất quá lại một cái Lý Vân."

Nghe nói như thế Dung Mạch tâm cũng mềm nhũn ra, đứng dậy ngồi vào Dung lão phu nhân bên cạnh, nắm cả lão phu nhân sinh khí bả vai: "Tổ nãi nãi, ta biết ngài là vì tốt cho ta, nhưng sư tỷ thật cùng Lý Vân không giống a."

"Năm đó ta đem ngươi mang trở về thời điểm còn rõ mồn một trước mắt, có đôi khi ta nhớ tới liền tự trách mình, nếu là ta lúc ấy chú ý một chút, liền sẽ không ra chuyện lớn như vậy." Dung lão phu nhân nói lên vẫn là áy náy tiếc nuối.

"Nhưng ta hiện tại đã không phải là ngài nữ nhi mà là ngươi tằng tôn nữ ." Dung Mạch lôi kéo Dung lão phu nhân tay, "Mà lại sự kiện kia đã qua rất lâu."

"Thế nhưng là lại nhận định?" Lão phu nhân thở dài.

"Ừm. Ngài là sẽ ủng hộ ta a?" Dung Mạch giơ lên khuôn mặt tươi cười hỏi.

"Ta không phản đối đã là ủng hộ lớn nhất ." Dung lão phu nhân khí khẽ nói.

Nghe vậy Dung Mạch cười càng là xán lạn: "Cho nên đây là giải thích tổ nãi nãi là không phản đối?"

"Ta cũng không có nói." Dung lão phu nhân nhìn xem Dung Mạch, phủ nhận nói.

"Tổ nãi nãi hiện tại thu hồi đi lời này nhưng chậm. Ta đều đã nghe được ." Dung Mạch tại Dung lão phu nhân mặt bên trên hôn một cái, "Tạ ơn tổ nãi nãi. Ta lập tức đi cùng sư tỷ nói."

Dung lão phu nhân dùng tay sát, mặc dù khắp khuôn mặt là ghét bỏ, nhưng vẫn là dùng lo lắng ánh mắt đưa mắt nhìn Dung Mạch rời đi.

"Sư tỷ ~" như trút được gánh nặng Dung Mạch bộ pháp cũng nhẹ nhàng, không qua chỉ trong chốc lát liền đến đến nàng viện tử, ân, hiện tại phải nói là nàng cùng sư tỷ viện tử .

[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ