Chương 60: Sư tỷ học xấu?
Dung Mạch nói lời này lúc, đôi mắt bên trong hào quang không thể bỏ qua, Ngọc Cẩn trong lúc nhất thời hãm sâu trong đó, khó mà tự kềm chế, thế nhưng là kia niềm vui bất ngờ nàng... Sợ ngược lại là không thể nói, nhưng loại cảm giác này hẳn là, ngượng ngùng?
Thấy Ngọc Cẩn không có trả lời nàng, đã hơi say rượu Dung Mạch có chút tức giận, đằng đứng người lên, trực tiếp lại là đầu nặng chân nhẹ ngã lệch, Ngọc Cẩn tay mắt lanh lẹ ôm nàng.
Dung Mạch thử nhiều lần đi đẩy ra Ngọc Cẩn, nhưng thân thể mềm mềm , hoàn toàn không làm gì được, tất cả đều là không cố gắng, ngược lại là Ngọc Cẩn ôm chặt hơn nữa.
Uống rượu say Dung Mạch mềm mềm có chút tiểu mơ hồ, tựa như là cái nũng nịu phát cáu tiểu hài tử, để người tâm đều nhanh hòa tan, huống chi là Ngọc Cẩn đối Dung Mạch tình cảm đã dần dần phá bụi...
Bất quá Ngọc Cẩn cũng không thể cao hứng bao lâu, bởi vì cái nào đó bốc đồng hài tử hướng trên cánh tay của nàng cắn một cái.
Mạch Nhi thật đúng là miệng lưỡi bén nhọn, Ngọc Cẩn có chút dở khóc dở cười nghĩ đến.
Bất quá cái này Đồng Bằng Môn địa giới trong đêm là thật lạnh, một trận gió hướng cửa sổ thổi vào, Dung Mạch hướng Ngọc Cẩn trong ngực rụt rụt, Ngọc Cẩn tự nhiên là cảm thấy, đưa tay thôi động nội tức, cửa sổ đóng lại.
Ngọc Cẩn nửa ôm nửa đỡ đem Dung Mạch cất kỹ tại trên giường, hoàn toàn không thấy trên mặt đất nửa chết nửa sống ngã chú ý kỳ Huyên.
Ngọc Cẩn sắp xếp cẩn thận Dung Mạch, ước lượng một chút trên giường chăn mền phân lượng, quá mỏng , mà lại để Mạch Nhi đổi người khác chăn mền nàng cũng vô cùng...
Dự định lại tìm một giường chăn mền, Dung Mạch liền nắm lấy ống tay áo của nàng một tay lấy Ngọc Cẩn kéo xuống, Ngọc Cẩn phản ứng không thể, toàn bộ thân thể trực tiếp đặt ở Dung Mạch trên thân.
Dung Mạch cũng vì mình hồ nháo bỏ ra một chút đại giới, bị ép tới thẳng ho khan, Ngọc Cẩn sau khi nghe được, vội vàng dùng khuỷu tay nửa chống đỡ một điểm thân thể, vì Dung Mạch thuận khí.
Thấy Dung Mạch không còn ho khan, tay lại là không cầm về được , Dung Mạch vừa dùng lực liền đem Ngọc Cẩn đặt ở dưới thân, khóe miệng câu cười, tràn đầy mị hoặc: "Không nghĩ tới sư tỷ còn như thế thoải mái? Tại người khác trong phòng, lại là tại người khác trên giường?"
Hơi say Dung Mạch trên gương mặt một tầng mỏng đỏ, ngày bình thường mang cười cặp mắt đào hoa lưu quang như nước, càng đừng đề cập liền mấy lọn tóc còn tại tao / ngứa lấy gương mặt của nàng, Ngọc Cẩn đột nhiên cảm giác nàng mới là uống say người kia.
Tầm mắt nhẹ rủ xuống, ánh mắt lại rơi tại Dung Mạch trên môi, có lẽ là kinh lịch rượu thấm ướt, nhìn mềm mềm , giống như cắn lên đi, trên thực tế nàng đích xác làm như vậy.
Ngọc Cẩn đột nhiên tới gần Dung Mạch, Dung Mạch cũng không có đi tránh, nàng là thật chờ mong sư tỷ hành động kế tiếp. Dễ như trở bàn tay bắt được môi, trong miệng có liệt tửu hương thuần, để người muốn ngừng mà không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Luận Sư Tỷ Công Lược Khó Khăn - Quân Dịch
Aktuelle LiteraturID=3438015 Dung Mạch cảm thấy mình đúng là điên, vậy mà thích ngựa giống văn bên trong nữ nhân vật phản diện Boss, mỗi lúc trời tối làm Mộng Đô là cung chủ thật là đẹp trai! Có lẽ là nàng chấp niệm cảm hoá thượng thiên, thế là nàng mặc vào. . . T...